THỂ THAO 24H: Cầu thủ M.U lên tiếng bảo vệ Van Gaal

09:42 | 25/05/2016

1,238 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: Cầu thủ M.U đầu tiên đã lên tiếng bảo vệ Van Gaal kể từ khi ông nhận được quyết định sa thải, CLB Hải Phòng tuy không giải về tài chính nhưng vẫn quyết tâm hướng tới chức vô địch V-League.  
the thao 24h cau thu mu len tieng bao ve van gaal Hãy để yên cho Hữu Thắng làm việc!

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay bắt đầu với tin xung quanh việc CLB Manchester United vừa sa thải HLV Van Gaal.

Cầu thủ M.U lên tiếng bảo vệ Van Gaal

the thao 24h cau thu mu len tieng bao ve van gaal

Van Gaal chịu không ít chỉ trích ở Man United. Và cậu học trò cưng của ông, Daley Blind cho rằng đó là điều bất công.

Ngôi sao của tuyển Hà Lan lên tiếng: "Tôi rất thích làm việc với một HLV như thế. Một HLV ở một CLB lớn tại Premier League luôn phải chịu áp lực. Còn trong trường hợp của Van Gaal, ông ấy không được đối xử công bằng trong 6 tháng qua.

Tôi nghĩ rằng một HLV ở đẳng cấp của Van Gaal, với rất nhiều thành công trong sự nghiệp huấn luyện, thì ông ấy xứng đáng nhận được sự tôn trọng. Ông ấy luôn biết cách bảo vệ các cầu thủ, trong bất cứ hoàn cảnh nào. Ông ấy luôn phải 'đỡ đòn' thay cho chúng tôi. Tôi nghĩ tôi có thể nói rằng toàn đội đều biết ơn ông ấy vì điều đó."

HLV Wenger chỉ ra cầu thủ hoàn hảo với Arsenal

the thao 24h cau thu mu len tieng bao ve van gaal

HLV Wenger từng dẫn dắt nhiều ngôi sao danh tiếng, từ Thierry Henry, Patrick Vieira, Tony Adams trước đây cho đến Alexis Sanchez, Mesut Oezil hiện tại. Nhưng với ông, Tomas Rosicky mới là cầu thủ hoàn hảo cho Arsenal.

'Giáo sư' lên tiếng tôn vinh ngôi sao 35 tuổi người CH Séc: "Tất cả chúng tôi đều yêu mến Tomas Rosicky, vì nhân cách, thái độ của anh ấy. Anh ấy là cầu thủ đẳng cấp, sở hữu những phẩm chất đặc biệt. Thật buồn khi anh ấy ra đi, nhưng tôi phải thừa nhận việc được dẫn dắt anh ấy là một đặc ân. Khi bóng đến chân Rosicky, mọi thứ trở nên dễ dàng hơn, trận đấu thì nhanh hơn, sắc sảo hơn, lối chơi của chúng tôi trở nên linh hoạt hơn. Rosicky có mọi phẩm chất để chơi thứ bóng đá đẹp mà chúng tôi hướng đến. Tôi sẽ nó anh ấy là cầu thủ hoàn hảo cho Arsenal."

Tôi thích Mourinho, nhưng ông không hợp với M.U

the thao 24h cau thu mu len tieng bao ve van gaal

Eric Cantona, một cựu cầu thủ của M.U tin rằng CLB cũ của ông đã chọn sai người tiếp quản ghế nóng.

Chia sẻ trên tờ Sports Mail Eric Cantona cho biết: “Mourinho sắp đến Old Trafford, nhưng ông ấy là sự lựa chọn sai của ban lãnh đạo CLB. Guardiola lẽ ra phải là người thích hợp hơn cho vị trí HLV Man Utd. Anh ấy là con trai tinh thần của Johan Cruyff, với thứ bóng đá tấn công đẹp mắt và hiệu quả. Anh ấy là người duy nhất hiện nay có thể thay đổi Man Utd. Anh ấy hiện giờ có mặt ở thành phố Manchester, nhưng lại là người của đối thủ Man City”.

Neymar chính thức mở miệng về tương lại ở Barca

the thao 24h cau thu mu len tieng bao ve van gaal

Đội trưởng ĐTQG Brazil đã là tâm điểm của những vụ chuyển nhượng trong thời gian qua. Tài năng và độ tuổi (24) của anh phù hợp với việc phát triển bóng đá lâu dài của nhiều CLB lớn. Bên cạnh đó, nhiều rắc rối bên lề và xung đột với chính quyền Tây Ban Nha khiến tương lai của Neymar trở nên bất ổn.

Tuy nhiên, sau khi cùng đồng đội ăn mừng cú đúp danh hiệu quốc nội ở mùa giải này, Neymar đã lên tiếng trấn an các CĐV. Anh phát biểu: "Đây là một mùa giải tuyệt vời với chúng tôi. Nó thật sự khó khăn, chúng tôi buồn vì bị loại khỏi Champions League. Nhưng chúng tôi đã làm tất cả những gì có thể và đã giành 2 chiếc cúp, chúng hiện đang ở ngay đây. Cám ơn tất cả các bạn, vì mọi thứ. Tôi hạnh phúc tại Barca, tôi là một phần của đội bóng này."

Công Vinh ‘Nên rạch ròi giữa án phạt ở V-League và đội tuyển’

the thao 24h cau thu mu len tieng bao ve van gaal

Mới đây, HLV Hữu Thắng đã phải gạt Đình Luật khỏi danh sách tuyển Việt Nam. Hậu vệ của Bình Dương vi phạm kỷ luật tại V-League vì pha trả đũa với Felix. Trước đó, trong lần đầu tiên nắm tuyển Việt Nam, chiến lược gia người xứ Nghệ cũng đã loại bỏ Văn Quyết, cầu thủ mà ông đánh giá là “có vai trò đặc biệt quan trọng trong lối chơi của đội”, do phản ứng thái quá, xô ngã trọng tài ở giải vô địch quốc gia.

“Chơi bóng đá thì phải theo luật, tôi không phủ nhận điều đó. Tuy nhiên, cầu thủ cũng là con người, cũng có lúc mắc sai lầm. Đến máy móc có lúc còn lỗi. Bóng đá là môn đối kháng của những người đàn ông, không thể tránh va chạm hay mắc lỗi. Chúng ta nên rạch ròi giữa án phạt V-League và đội tuyển quốc gia”, Công Vinh chia sẻ khi được hỏi có đồng tình với chuyện cầu thủ bị phạt ở V-League sẽ không được lên tuyển Việt Nam hay không.

Hải Phòng không nhiều tiền vẫn hướng tới vô địch V.League

the thao 24h cau thu mu len tieng bao ve van gaal

Trong ngày Hải Phòng giành chiến thắng thứ 9 ở mùa giải 2016, huấn luyện viên Trương Việt Hoàng khẳng định đội bóng đất cảng không có nguồn tài chính dồi dào và cũng sẽ không bổ sung cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa sắp tới.

"Chúng tôi chắc chắn muốn chớp lấy cơ hội nếu có thể giành chức vô địch V.League. Tuy nhiên, Hải Phòng sẽ không bổ sung nhân sự. Ban huấn luyện chỉ tìm cách khắc phục các điểm yếu ở hàng phòng ngự, cải thiện khả năng bọc lót, hỗ trợ lẫn nhau ở cả 3 tuyến để hướng tới danh hiệu cao nhất cuối mùa giải," HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ.

Thể thao 24h sẽ tiếp tục cập nhật tin tức trong những khung giờ sau.

the thao 24h cau thu mu len tieng bao ve van gaal THỂ THAO 24H: Gạt 39 triệu bảng sang một bên, Ibrahimovic đến MU
the thao 24h cau thu mu len tieng bao ve van gaal THỂ THAO 24H: Mourinho ký 5 năm với MU, có ‘tiền khủng' để mua sắm

Hoàng Cư

Tổng Hợp