THỂ THAO 24H: Cách thắng người Thái của ĐT nữ Việt Nam

09:00 | 31/07/2016

961 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes có những tin chính: Cách thắng người Thái của ĐT nữ Việt Nam; nhiều sao trẻ sẵn sàng cắt đứt với MU...

Thể thao 24h của PetroTimes bắt đầu với tin về chiến thắng của ĐT nữ Việt Nam tại giải bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á.

Đánh mạnh những phút cuối

the thao 24h cach thang nguoi thai cua dt nu viet nam
Ảnh Myanmar Football

Như vậy là các cô gái Việt đã có chiến thắng thứ 3 tại giải bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á. Các bàn thắng của ĐT nữ Việt Nam được ghi do công của Huỳnh Như ở phút 81 và Nguyễn Thị Nguyệt phút 90+4.

Tỷ số trận đấu chỉ được khai thông vào thời điểm cuối hiệp 2 do nữ tiền đạo Huỳnh Như ghi ở phút 83. Thái Lan dồn lên trong thời gian còn lại ít ỏi mong tìm kiếm một trận hòa nhưng không thành công. Ở phút bù giờ cuối cùng, Nguyễn Thị Nguyệt ấn định chiến thắng 2-0 cho thầy trò ông Mai Đức Chung.

HLV Huỳnh Đức 'bật' trọng tài

the thao 24h cach thang nguoi thai cua dt nu viet nam

Những phút cuối cùng trong trận đấu giữa Bình Dương và Đà Nẵng trên sân Gò Đậu đã không diễn ra êm thấm khi một vị trợ lý của HLV Lê Huỳnh Đức bị trọng tài chính Nguyễn Quốc Hùng “mời” ra khỏi khu vực kỹ thuật vì lỗi phản ứng. Người phải chấp hành lệnh này là HLV thủ môn Trương Văn Lợi.

Nhận xét về sự việc này, HLV Lê Huỳnh Đức nói trong phòng họp báo: “Trong bóng đá thì những tình huống gay cấn dẫn đến phản ứng của các thành viên đội bóng là chuyện hết sức bình thường. Tình huống đó đáng lẽ phải phạt góc mà trợ lý trọng tài lại không công nhận.

Chứng kiến sự việc như vậy mà phản ứng là chuyện thường, đâu có gì là thái quá mà trọng tài bàn lại muốn báo cáo với trọng tài chính. Quả bóng như vậy chúng tôi còn thấy mà huống hồ trọng tài biên chỉ cách có 2m, như vậy là sai, quá sai chứ còn gì nữa. Có gì là thái quá.”

MU tiếp tục chiêu mộ Fabinho

the thao 24h cach thang nguoi thai cua dt nu viet nam

Globoesporte khẳng định, Manchester United đang ở rất gần việc chiêu mộ hậu vệ phải Fabinho từ Monaco. Ngôi sao người Brazil sẽ thay thế vị trí của Matteo Darmian ở mùa giải mới. Nhiều khả năng bom tấn này sẽ được kích nổ trước khi Paul Pogba đến Old Trafford.

Sao trẻ sẵn sàng cắt đứt M.U

the thao 24h cach thang nguoi thai cua dt nu viet namTheo báo Anh, ngày 28/7 vừa qua, sau cuộc họp với HLV Jose Mourinho về danh sách các cầu thủ thuộc diện cho mượn hoặc sa thải... Januzaj là một trong số vài cầu thủ đó, anh đã không chờ đợi điều này mà muốn cắt đứt hoàn toàn với M.U để tới CLB khác và bắt đầu lại sự nghiệp.

Januzaj - tiền vệ người Bỉ cũng không có mặt trong đội hình thi đấu với Galatasaray – một động thái cho thấy cầu thủ này đã sẵn sàng ra đi.

Balotelli đến một CLB 'lạ hoắc'

the thao 24h cach thang nguoi thai cua dt nu viet nam

Thất bại tại AC Milan và khi trở về Liverpool, Baloteli cũng không còn nằm trong kế hoạch của HLV Jurgen Klopp. Điều này buộc người hùng một thời của ĐT Italia buộc phải tìm kiếm một bến đỗ mới trong mùa giải tới. Và theo người đại diện Mino Raiola, Balotelli đang hướng sự chú ý sang Hà Lan và cụ thể là CLB Ajax.

PetroTimes sẽ cập nhật tin tức thể thao 24h trong những khung giờ tiếp theo.

the thao 24h cach thang nguoi thai cua dt nu viet nam

Kết quả bóng đá ngày 31/7

Kết quả bóng đá hôm nay: Cập nhật kết quả các trận đấu diễn ra đêm qua (đêm 30/7, sáng 31/7).

the thao 24h cach thang nguoi thai cua dt nu viet nam

Ibrahimovic 'xe đạp chổng ngược' ghi bàn ngay lần đầu ra mắt MU

Ngay phút thứ 4, Ibrahimovic đã thực hiện cú 'xe đạp chổng ngược' mở tỉ số cho Man Utd trước Galatasaray.

the thao 24h cach thang nguoi thai cua dt nu viet nam

THỂ THAO 24H: Real Madrid bỏ cuộc, Pogba không thoát khỏi tay MU

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: Tuyển nữ Việt Nam tiếp tục đại thắng tại giải ĐNÁ, Man United nguy cơ bị kiện vì hoãn trận đấu.

Thành Sơn