THỂ THAO 24H: B.Bình Dương dẫn đường cho bóng đá Việt ở Châu Á

05:31 | 07/05/2016

2,726 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: Với thành tích được cải thiện dần sau các giải đấu, B.Bình Dương đang là lá cờ tiên phong cho bóng đá Việt Nam ở Châu Á, Real lại gặp khó vì sau Ronaldo, Benzema, Bale lại dính chấn thương.  

Thể Thao 24h của PetroTimes hôm nay sẽ bắt đầu với tin về CLB Real Madrid, họ lại gặp khó khi Gareth Bale lại dính chấn thương.

Sau Ronaldo, Benzema, Bale lại dính chấn thương

the thao 24h bbinh duong dan duong cho bong da viet o chau a

Tiền đạo số 11 củaReal Madrid đã được chuẩn đoán chấn thương sau trận đấu với Manchester City. Các bác sĩ khuyến cáo anh không nên ra sân trong trận đấu sắp tới của Los Blanco tại La Liga, và thậm chí có thể là trận đấu cuối cùng ở vòng 38.

Mặc dù kết quả cho thấy đây là một chấn thương không quá nặng và có thể bình phục trong vòng 3 đến 4 ngày. Nhưng hiện tại không ai dám tự tin về tình trạng của Bale. Vì từ đầu mùa giải anh đã phải liên tục đối mặt với các trường hợp nghiêm trọng khác, trong đó có những lần bị tái phát khó hiểu.

Tầm quan trọng của cầu thủ xứ Wales hiện là không cần bàn cãi. Anh là người gánh vác trọng trách trên hàng công Real mỗi khi Cristiano Ronaldo hay Karim Benzema không thể thi đấu.

Nếu bị sa thải, Van Gaal sẽ nhận được 5 triệu bảng

the thao 24h bbinh duong dan duong cho bong da viet o chau a

Tương lai của HLV người Hà Lan tại Old Trafford vẫn đang là dấu hỏi lớn, đặc biệt sau màn trình diễn kém cỏi của Quỷ đỏ trong mùa giải này. Bản thân Louis Van Gaal cũng chỉ còn 1 năm hợp đồng.

Nếu Manchester United quyết định sa thải ông vào cuối mùa này, nhiều kha năng HLV Louis Van Gaal sẽ nhận được 5 triệu bảng.

Theo tờ The Times, HLV 64 tuổi này có thể mất hơn 1 triệu bảng nếu CLB thất bại trong việc đoạt vé dự Champions League mùa sau. Còn nếu M.U đánh bại Crystal Palace trong trận chung kết FA Cup sắp tới, HLV người Hà Lan cũng sẽ nhận được thêm 400.00 bảng.

Zidane vẫn chắc xuất làm HLV Real

the thao 24h bbinh duong dan duong cho bong da viet o chau a

Theo tờ AS, sau khi chứng kiến sự quật khởi của đội bóng, Chủ tịch Perez rất hài lòng về Zidane. Nhà lãnh đạo này quyết định cho Zidane thêm ít nhất một mùa, tùy theo thành công trong tương lai.

"Vài tuần trước, Chủ tịch Perez đã có quyết định dứt khoát. Việc Real lọt vào chung kết Champions League mùa này không ảnh hưởng gì đến quyết định đó, có chăng chỉ càng củng cố thêm mà thôi", nguồn tin trên AS cho hay.

Bên cạnh Chủ tịch Perez, Zidane còn nhận được sự ủng hộ từ các cầu thủ. "Tôi thực sự hy vọng Zidane sẽ ở lại. Tôi ngưỡng mộ Zidane cả về mặt công việc lẫn cá nhân. Ông ấy rất dễ gần và lắng nghe cầu thủ", Ronaldo cho biết.

Trước đó khi mới về dẫn dắt Real, Zidane từng gây lo ngại về kinh nghiệm làm HLV.

Barca tìm người dự phòng cho bộ ba M, N, S

the thao 24h bbinh duong dan duong cho bong da viet o chau a

Thông tin từ trang L'Equipe của Pháp cho biết đội chủ sân Nou Camp đang ráo riết tìm người để làm phương án dự phòng cho bộ 3 tiền đạo Messi, Neymar và Suarez. Trước đó, họ đã để ý đến Nolito, một người cũ của CLB, hiện đang thi đấu cho Celta Vigo. Nhưng họ đang phải tìm một giải pháp khác khi thương vụ này có dấu hiệu đổ bể.

Nguồn tin cho hay Barca đã theo dõi Ben Arfa trong nhiều tháng qua. Cầu thủ người Pháp từng thi đấu nổi bật trong màu áo Newcastle United. Nhưng sau đó anh bị một chấn thương kinh hoàng khi chân gãy lìa và tưởng chừng phải chấm dứt sự nghiệp.

Tuy nhiên, sau khi trở lại Pháp thi đấu cho CLB Nice, Ben Arfa dần lấy lại phong độ. Anh chơi vô cùng xuất sắc với tốc độ, kỹ thuật và những pha đi bóng lắt léo. Đó là lý do khiến đội bóng xứ Catalunya đang rất muốn sở hữu cái tên này.

B.Bình Dương ngọn cờ tiên phong của Việt Nam ở Châu Á

the thao 24h bbinh duong dan duong cho bong da viet o chau a

Sau 7 năm bóng đá Việt Nam tham dự AFC Champions League, Bình Dương là đội bóng giành nhiều điểm nhất, có nhiều chiến thắng nhất, là đội đầu tiên đánh bại nhà vô địch Hàn Quốc, sở hữu cầu thủ Việt Nam ghi nhiều bàn nhất AFC Champions League (Anh Đức - 4 bàn). Lần đầu tiên Bình Dương dự AFC Champions League là vào năm 2008.

Với đà tiến bộ không ngừng và sự đầu tư nghiêm túc, Becamex Bình Dương xứng đáng là lá cờ đầu, người dẫn đường cho bóng đá Việt Nam ở sân chơi đỉnh cao của châu lục.

HLV Hữu Thắng chê mặt sân cỏ Việt Nam

the thao 24h bbinh duong dan duong cho bong da viet o chau a

Sau một thời gian đi khắp các sân cỏ cả nước tìm kiếm thêm những nhân tố mới cho đội tuyển Việt Nam, HLV Hữu Thắng cảm thấy đáng tiếc vì chất lượng sân cỏ Việt Nam quá kém.

Trong cuộc trao đổi với báo, HLV Hữu Thắng nói: “Tôi chỉ tiếc là mặt sân cỏ của nhiều địa phương hiện nay không đảm bảo. Điều đó khiến các cầu thủ không thể hiện được hết năng lực của mình”.

Theo HLV Hữu Thắng, những trận đấu có chất lượng chuyên môn tốt phải diễn ra trên mặt sân tốt: “Ví dụ như Bình Dương, Hà Nội T&T, HAGL… khi đá ở mặt sân tốt như Long An, Bình Dương, họ sẽ thể hiện được hết năng lực chuyên môn, trình độ kỹ thuật của mình”.

Thể thao 24h sẽ tiếp tục cập nhật tin tức trong những khung giờ sau.

the thao 24h bbinh duong dan duong cho bong da viet o chau a Nhiều cầu thủ Bình Dương bị chấn thương trước trận gặp HAGL
the thao 24h bbinh duong dan duong cho bong da viet o chau a THỂ THAO 24H: Bóng đá Việt Nam đứng thứ 145 trên BXH FIFA
the thao 24h bbinh duong dan duong cho bong da viet o chau a FC Tokyo vs B. Bình Dương: Công Vinh 2 lần sút trúng khung gỗ

Hoàng Cư

Tổng Hợp