THỂ THAO 24H: Barcelona đi vào lịch sử, HLV Calisto chưa nhận được lời mời từ VFF

12:10 | 11/02/2016

630 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Man United săn hàng miễn phí, chất lượng cao từ Seville; Hòa vừa đủ, Barcelona đi vào lịch sử;... là những nội dung chính điểm tin bóng đá sáng 11/02.
tin nhap 20160211115958
HLV Calisto 

Sanchez ra "yêu sách" với Arsenal. Alexis Sanchez đã gửi yêu cầu đến BLĐ Arsenal với mong muốn được tăng lương trong thời gian tới.

Willian tiết lộ bí quyết đá phạt giỏi. Tiền vệ Willian thừa nhận việc học hỏi khả năng sút phạt của Ronaldinho và David Beckham đã giúp anh tiến bộ rất nhiều.

Man United săn hàng miễn phí, chất lượng cao từ Seville. Theo ITASportPress, Man United đã nhập cuộc giành tiền vệ Seville, Ever Banega với Inter Milan.

Granit Xhaka: Thật khó để từ chối Man City. Tiền vệ Borussia Monchengladbach, Granit Xhaka thừa nhận anh khó thể từ chối nếu Man City mời mọc.

Hòa vừa đủ, Barcelona đi vào lịch sử với bàn thắng của Kaptoum. Cả Valencia và Barcelona đều hướng tới trận đấu này với tâm lí thoải mái vì tính chất thủ tục của nó. Đội hình với rất nhiều cầu thủ trẻ của hai bên đã thi đấu đúng với tinh thần ấy.

Với trận hòa trước Valencia, Barcelona của Luis Enrique cũng chính thức đi vào lịch sử khi lập kỷ lục 29 trận bất bại liên tiếp.

Zidane: Ronaldo giỏi hơn Messi. Huyền thoại người Pháp Zinedine Zidane khẳng định rằng siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo vượt trội hơn đương kim Quả bóng vàng FIFA Lionel Messi.

Leverkusen tổn thất nặng, Chicharito chấn thương. Một tin không mấy vui vẻ dành cho Bayer Leverkusen khi tiền đạo Chicharito bất ngờ dính chấn thương.

Hủy diệt Bochum, Bayern Munich vào bán kết cúp Quốc gia Đức. Cú đúp của Robert Lewandowski cùng pha lập công của Thiago Alcantara đã giúp Bayern Munich dễ dàng có thắng lợi 3-0 trước Bochum, qua đó thẳng tiến vào bán kết cúp Quốc gia Đức DFB-Pokal.

HLV Calisto: 'Tôi chưa nhận được lời mời nào từ VFF'. Thông qua con trai Tiago và cũng là người đại diện của HLV Henrique Calisto, chúng tôi có cuộc phỏng vấn với cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam trong những ngày đầu năm mới 2016.

Thể thao Việt Nam

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc