THỂ THAO 24H: Barcelona chi 88 triệu đô mua Dybala?

09:00 | 30/06/2016

567 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: Sài Gòn FC chiêu mộ á quân vua phá lưới giải Lao League 2015, người đồng đội Suarez ở Barca tin rằng Lionel Messi sẽ rút lại quyết định chia tay đội tuyển quốc gia sau khi bình tâm lại.  

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay bắt đầu với tin về việc chia tay ĐTQG của Messi.

‘Messi sẽ thay đổi quyết định’

the thao 24h barcelona chi 88 trieu do mua dybala

Người đồng đội Suarez ở Barca tin rằng Lionel Messi sẽ rút lại quyết định chia tay đội tuyển Argetina sau khi bình tâm.

“Tôi rất hiểu Messi. Cậu ấy nói giã từ đội tuyển trong thời khắc quá buồn và không có điểm tựa. Chắc chắn Messi sẽ thay đổi quyết định khi bình tâm trở lại. Nhưng, bất kể quyết định cuối cùng là gì, Messi vẫn là một trong những cầu thủ xuất chúng của bóng đá”, Luis Suarez chia sẻ trên Radio Tenfield.

'Tuyển Anh thất bại vì giải Ngoại hạng đã vắt kiệt sức cầu thủ'

the thao 24h barcelona chi 88 trieu do mua dybala

Theo Alderweireld, hậu vệ cánh của tuyển Bỉ và CLB Tottenham (Anh), giải Ngoại hạng là nguyên nhân chính dẫn đến thất bại của tuyển Anh. Với lịch đấu dài và không có thời gian nghỉ dài, giải này liên tục vắt sức cầu thủ trong suốt gần một năm.

"Chúng tôi đã phải luyện tập và thi đấu ngày này qua ngày khác. Trong khi các giải vô địch khác có kỳ nghỉ mùa đông, chúng tôi vẫn phải thi đấu. Đó là lý do khiến các tuyển thủ Anh kiệt sức và bị loại ở Euro", Alderweireld đánh giá.

Barca đề nghị mua Dybala với giá 88 triệu đôla

the thao 24h barcelona chi 88 trieu do mua dybala

Trả lời phỏng vấn Gazzamercato hôm 28/6, chuyên gia môi giới Mascardi khẳng định mức giá mà Barca đưa ra là 88 triệu đôla. Kèm theo đó là mức lương hấp dẫn hàng năm và thưởng lớn tùy theo thành tích.

"Sự thật là Barca đã đề nghị 88 triệu đôla, gấp đôi mức mà Juventus dùng để mua Dybala năm ngoái từ Palermo. Nhưng ưu tiên số một của Dybala là củng cố kinh nghiệm tại CLB mà cậu ấy cho rằng có cơ hội thành công ở đẳng cấp cao nhất", Mascardi cho biết.

Hulk gia nhập đội bóng Trung Quốc với giá kỷ lục

the thao 24h barcelona chi 88 trieu do mua dybala

Hulk đã đến Thượng Hải để hoàn tất những thủ tục cuối cùng của vụ chuyển nhượng mà theo báo chí Trung Quốc, có giá kỷ lục. Khoảng 1.000 CĐV của Thượng Hải SIPG có mặt ở sân bay để đón cựu tiền đạo Porto.

Phát ngôn viên của đội bóng Trung Quốc, Yu Chen, từ chối tiết lộ về số tiền chiêu mộ Hulk. Tuy nhiên, theo báo chí Trung Quốc đưa tin, giá của bản hợp đồng này là 61 triệu đôla, phá vỡ kỷ lục 56 triệu đôla mà CLB Giang Tô đã dùng để có chữ ký của tiền vệ đồng hương với Hulk, Alex Teixeira.

Đồng Tháp “trảm” hàng loạt công thần để cắt mạch toàn thua

the thao 24h barcelona chi 88 trieu do mua dybala

Trong trận hòa Khánh Hòa, HLV Trần Công Minh đã loại 6 cầu thủ. Trong đó, mạnh tay nhất chính là việc để đội trưởng Trần Minh Lợi trên khán đài. Đây là trận thứ 3 liên tiếp mà tiền vệ này không thi đấu cho Đồng Tháp kể từ khi Công Minh về tiếp quản. Sự việc nghiêm trọng đến nỗi vợ của cầu thủ này cũng phải than thở trên trang cá nhân “Bóng đá thật nghiệt ngã nhưng tại sao lại tệ bạc như vậy”.

Nếu như tiền vệ Nguyễn Huỳnh Công chưa đá trận nào còn hậu vệ Lê Hải Anh thường xuyên vào sân từ ghế dự bị cho Đồng Tháp thì 2 cái tên Trần Văn Bửu và Hoàng Công Thuận bắt đầu không còn được ra sân thường xuyên giống như thời HLV Phạm Công Lộc dẫn dắt. Đáng chú là là hậu vệ Hồ Trường Khang từng đá chính 7 đầu mùa đến lúc này thậm chí còn không được đăng ký danh sách thi đấu.

Với sự thay đổi này đã ngay lập tức Đồng Tháp cắt được mạch 9 trận thua liên tiếp sau 13 vòng đấu.

Sài Gòn FC chiêu mộ á quân vua phá lưới giải Lao League 2015

the thao 24h barcelona chi 88 trieu do mua dybala

Tiền đạo Nguyễn Xuân Nam sinh năm 1994 được CLB Hà Nội T&T cho CLB SHB Vientiane mượn để thi đấu tại giải Lao League của Lào năm 2015. Với tổng cộng 22 bàn thắng ghi được, Xuân Nam là cầu thủ có hiệu suất ghi bàn đứng thứ 2 ở giải đấu này sau tiền đạo người Nhật Bản Kazuo Homma (28 bàn). Thậm chí, LĐBĐ Lào từng tiếp cận và gửi lời mời Xuân Nam nhập tịch để thi đấu cho ĐTQG Lào nhưng tiền đạo quê Hải Dương đã từ chối bởi mục tiêu số một của anh là được cống hiến cho ĐT Việt Nam.

Sau khi CLB SHB Vientiane giải thể, Xuân Nam trở lại khoác áo CLB Hà Nội T&T tại V-League 2016. Tuy nhiên, kết thúc lượt đi của mùa giải tiền đạo này chỉ có 46 phút ra sân thi đấu. Không muốn Xuân Nam bị thui chột tài năng, Hà Nội T&T đã quyết định để tiền đạo trẻ chuyển đến thi đấu cho Sài Gòn FC theo dạng cho mượn nhằm tích lũy kinh nghiệm thi đấu.

PetroTimes sẽ tiếp tục cập nhật tin tức ở các khung giờ sau.

the thao 24h barcelona chi 88 trieu do mua dybala

Lịch thi đấu bóng đá ngày 1/7

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay (1/7) có những trận đấu đáng chú ý Wales vs Bỉ, các trận đấu tại giải bóng đá Na Uy – Eliteserien.  

Hoàng Cư

Tổng Hợp