THỂ THAO 24H: Bạo lực tiếp tục gia tăng tại EURO 2016

10:58 | 16/06/2016

788 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: Bạo lực ở EURO tiếp tục gia tăng, Ronaldo hứng bão chỉ trích trên Twitter sau trận đấu ra mắt thất vọng của Bồ Đào Nha.  

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay bắt đấu với tin về giải bóng đá EURO 2016.

Bạo lực ở EURO tiếp tục gia tăng

the thao 24h bao luc tiep tuc gia tang tai euro 2016

EURO 2016 tiếp tục là một kỳ EURO hỗn loạn nhất từ trước tới nay. Theo các thông tin nhận được từ Lille - nơi vừa diễn ra trận ra Nga-Slovakia vào hôm nay, các CĐV Nga đã bị cảnh sát Pháp dùng hơi ga và dùi cui trấn áp khá bạo lực. Thậm chí cảnh sát Pháp còn cố tình chặn xe bus của các CĐV Nga để kiểm tra, và gây ra bất bình.

Điều này khiến chính quyền Nga giận dữ, và Bộ trưởng Bộ ngoại giao Nga Lavrov phải triệu tập đại sứ Pháp tại Nga đến để phản đối.

HLV Simeone gắn bó với Atletico

the thao 24h bao luc tiep tuc gia tang tai euro 2016

Cụ thể trên trang Instagram cá nhân của mình, HLV Simeone đã cho đăng tải một bức ảnh ghi lại khoảnh khắc ông đang ngồi cùng hai thành viên của BLĐ Atletico Madrid là Andrea Berta (giám đốc kỹ thuật) và Miguel Ángel Gil Marín (giám đốc điều hành).

Theo chia sẻ của Simeone, thì bức hình này được ghi lại tại Buenos Aires, nơi ông đang tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình. Và nội dung của buổi gặp mặt này có lẽ không gì khác ngoài việc Simeone đặt bút ký vào bản hợp đồng mới cùng Atletico Madrid.

Ronaldo hứng bão chỉ trích trên Twitter

the thao 24h bao luc tiep tuc gia tang tai euro 2016

Cristiano Ronaldo có lượng người theo dõi trên Twitter gấp hơn 100 lần so với dân số của Iceland. Và sau màn trình diễn thất vọng ở ngày bắt đầu chiến dịch Euro 2016, ngôi sao của Real Madrid đã phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích từ cộng đồng người hâm mộ trên mạng xã hội.

“Ronaldo đã bị Kari Arnason 33 tuổi vô hiệu hóa, đút vào túi quần, trong suốt trận đấu”, một CĐV tên Elliot Ross chia sẻ.

“Ronaldo sẽ lại tự an ủi chính mình vào tối nay, bằng cách trở về phòng khách sạn, xem lại phim về Ronaldo và đọc những số liệu thống kê của chính anh trên Wikipedia”, người có nick GeorgeWeahsCousin chế giễu.

Ibrahimovic có thể bỏ lỡ 2 trận đầu tiên của M.U

the thao 24h bao luc tiep tuc gia tang tai euro 2016

Môn bóng đá nam ở Olympic Rio 2016 sẽ diễn ra từ ngày 5 đến ngày 22 tháng 8. Điều đó có nghĩa Ibrahimovic sẽ bỏ lỡ ít nhất 2 trận đấu đầu tiên của Premier League 2016/17 cùng Man Utd nếu đồng ý đến Brazil.

Trong trường hợp Thụy Điển vào đến trận chung kết, Ibrahimovic sẽ phải đợi đến tháng 9 để ra mắt cho Quỷ Đỏ. Đây tất nhiên là điều đội chủ sân Old Trafford không mong muốn.

Công Vinh và đồng đội tự ý thức chuyện xem EURO 2016

the thao 24h bao luc tiep tuc gia tang tai euro 2016

Chuyện ăn, ngủ cùng EURO của các CLB tại Việt Nam luôn được quan tâm mỗi khi thế giới có giải đấu bóng đá lớn. Đặc biệt hơn là với “dàn sao” của Bình Dương như Công Vinh, Anh Đức thì chuyện xem EURO như thế nào để vừa đảm bảo phong độ ghi bàn vừa thỏa niềm đam mê với trái bóng Beau Jeu cũng khiến người hâm mộ có đôi chút tò mò.

Giải đáp thắc mắc cho chuyện này, HLV Nguyễn Thanh Sơn hào hứng chia sẻ: “Các cầu thủ của chúng tôi đều đã lớn, họ tự biết và tự ý thức được bản thân mình là cầu thủ chuyên nghiệp. Tôi nghĩ không riêng gì Bình Dương mà các CLB cũng vậy, các cầu thủ có thể coi trận 20h xong là có thể đi ngủ. Ở đại bản doanh của CLB, tôi không quản lý hay phải đi kiểm tra họ.”

Thầy Tuấn Anh bất ngờ rời Yokohama FC

the thao 24h bao luc tiep tuc gia tang tai euro 2016

Cách đây ít giờ, CLB Yokohama FC bất ngờ đưa ra thông báo từ chức của HLV trưởng Milos Rus. Lý do chia tay Yokohama FC của ông thầy 64 tuổi là vì sức khỏe không được đảm bảo. Theo đó, ông bị vấn đề liên quan đến tim mạch.

Cụ thể, cựu HLV U17 Slovenia buộc phải trở về quê nhà để tập trung điều trị chứng rối loạn nhịp tim – căn bệnh khiến ông phải nhập viện vài lần trong năm 2016. Sau 18 vòng đấu tại J-League 2 mùa này, ông vẫn chưa thể giúp Yokohama FC lọt vào Top đầu như kỳ vọng.

PetroTimes sẽ tiếp tục cập nhật tin tức ở các khung giờ sau.

the thao 24h bao luc tiep tuc gia tang tai euro 2016

Kết quả bóng đá ngày 16/6

Kết quả bóng đá hôm nay (16/6) có những trận đấu đáng chú ý Nga vs Slovakia, Romania vs Thụy Sĩ, Pháp vs Albania.  

Hoàng Cư

Tổng Hợp