THỂ THAO 24H: Balotelli đến Nice kết thúc ngày chuyển nhượng NHA

09:03 | 01/09/2016

454 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes có những tin chính: Balotelli rời Liverpool đến Nice; Đức thắng Phần Lan ngày chia tay Schweinsteiger…

Thể thao 24h của PetroTimes bắt đầu với tin về tiền vệ người Đức Bastian Schweinsteiger.

Đức thắng Phần Lan ngày chia tay Schweinsteiger

the thao 24h ngua chung balotelli den nice het ngay chuyen nhuong nha

Rạng sáng ngày 1/9 theo giờ Việt Nam, trận đấu tôn vinh tiền vệ Bastian Schweinsteiger đã diễn ra. Đối thủ của ĐT Đức là đội tuyển Phần Lan. Sau trận đấu này, Schweinsteiger sẽ chia tay đội tuyển quốc gia Đức.

Trước khi trận giao hữu diễn ra, những hình ảnh, khoảnh khắc đẹp nhất trong sự nghiệp quốc tế đáng nhớ của Schweinsteiger đã được nhắc lại. Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Đức đã nói rằng Schweinsteiger là một cầu thủ hơn cả tuyệt vời.

Kết quả chung cuộc, ĐT Đức thắng Phần Lan với tỉ số 2-0.

Balotelli rời Liverpool đến Nice

the thao 24h ngua chung balotelli den nice het ngay chuyen nhuong nha

Chỉ ít giờ trước khi TTCN đóng cửa, Balotelli đã hoàn tất thủ tục để chuyển đến thi đấu cho Nice theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm từ Liverpool.

Ngoài ra, 2 CLB vẫn đang tiếp tục đàm phán để hướng đến một hợp đồng chuyển nhượng vào cuối mùa giải.

Sau khi có được ngựa chứng người Italia, Chủ tịch Nice Jean-Pierre Rivere tỏ ra rất háo ức: "Chúng tôi rất vui mừng chào đón Mario. Hy vọng rằng không khí gia đình tại Nice sẽ giúp cậu ấy tìm lại cảm hứng chơi bóng".

Tottenham chiêu mộ thành công Sissoko

the thao 24h ngua chung balotelli den nice het ngay chuyen nhuong nha

Tottenham vừa hoàn tất việc chiên mộ Moussa Sissoko từ Newcastle United. Thương vụ này có trị giá 30 triệu bảng và tiền vệ người Pháp sẽ ký hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Phát biểu sau khi cập bến White Hart Lane, Sissoko cho biết: "Tôi rất hạnh phúc khi được đến đây. Tôi sẽ cống hiến hết sức mình và tôi hy vọng chúng ta có thể giành chiến thắng rất nhiều trận đấu lẫn các giải đấu".

Kết thúc ngày cuối chuyển nhượng ở Premier League

the thao 24h ngua chung balotelli den nice het ngay chuyen nhuong nha

Các đội bóng ở Ngoại hạng Anh đã tranh thủ hoàn tất nốt những bản hợp đồng cần thiết cho mình trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng.

Đáng chú ý nhất có lẽ chính là thuơng vụ Marcos Alonso chuyển đến Chelsea. Đội chủ sân Stamford Bridge đã phải chi ra 22.8 triệu bảng để có sự phục vụ của hậu vệ 25 tuổi nguời Tây Ban Nha.

Cái tên thứ hai phải nhắc đến trong danh sách này là Dider Ndong. Tiền vệ người Gabon đã nghe theo tiếng gọi của HLV David Moyes, chia tay Lorient để chuyển đến Sunderland.

Burnley, đội bóng vừa lên hạng ở mùa này cũng đã chi ra 10.2 triệu cho Jeff Hendricks, cầu thủ đến từ Derby Country.

Ngoài ra, có những bản hợp đồng theo dạng cho mượn khác. Và Stoke City đã chiếm 3 cái tên: Wilfried Bony (Man City), Bruno Martins Indi (FC Porto), Lee Grant (Derby County). Ngoài ra Middlesbrough cũng chiêu mộ được Adama Traore từ Aston Villa với điều khoản không được tiết lộ.

UEFA xem xét đổi giờ thi đấu Champions League

the thao 24h ngua chung balotelli den nice het ngay chuyen nhuong nha

Tuần rồi, UEFA đã thông báo những thay đổi về thể thức tham dự giải Champions League từ mùa 2018-19. Theo đó, 4 đội bóng đứng đầu các giải đấu gồm Anh, Đức, Tây Ban Nha và Italy sẽ có suất vào thẳng vòng bảng Champions League. Ngoài ra, tiền thưởng cho các CLB được hứa hẹn “tăng lên” đáng kể.

Rồi gần nhất, báo Đức đưa tin UEFA có thể xem xét thay đổi khung giờ thi đấu của Champions League từ mùa 2018-19. Cụ thể, giờ thi đấu sẽ chuyển từ 20h45 (giờ Trung Âu, tức 01h45 Việt Nam) sang khung giờ mới là 19h00 và 21h00 (lần lượt là 0h00 và 02h00 giờ Việt Nam), trừ những trận đấu diễn ra tại Nga và Kazakhstan.

Động thái này nhằm tăng lợi nhuận cho UEFA thông qua các ký kết về gói bản quyền truyền hình với nhà đài.

Ngoại binh HN.T&T chấn thương hàng loạt

the thao 24h ngua chung balotelli den nice het ngay chuyen nhuong nha

Ở vòng 24 V-League 2016 cuối tuần này (4/9), Hà Nội T&T sẽ phải tiếp đón Sanna.KH, HLV Chu Đình Nghiêm của HN.T&T tỏ ra rất thận trọng trước đội bóng phố Biển. “Sanna.KH là đội bóng trẻ, đồng đều và chơi tốt ở mùa giải năm nay. Đối đầu với họ sẽ là thử thách không nhỏ với chúng tôi trong giai đoạn nước rút hiện tại”, ông Chu Đình Nghiêm cho biết.

Sự cẩn trọng của ông Nghiêm hoàn toàn có cơ sở, không chỉ bởi Sanna.KH có phong độ cao thời gian qua mà còn bởi tình hình lực lượng của HN.T&T lúc này không thực sự ổn định. “Hoàng Vũ Samson và Loris Arnaud đều gặp vấn đề với sức khỏe và chắc chắn không thể ra sân ở vòng 24.

Gonzalo cũng đang chấn thương nhẹ, khả năng ra sân của cậu ấy còn bỏ ngỏ. Chúng tôi rất mong Gonzalo kịp bình phục cho trận đấu với Sanna.KH”, HLV Chu Đình Nghiêm nói thêm.

PetroTimes sẽ tiếp tục cập nhật tin tức thể thao 24h trong những khung giờ tiếp theo.

Chỉ 4 trận đấu, Mourinho đã đi vào lịch sử M.U với kỷ lục chưa từng có
Thuyền trưởng MU than khó trước trận đối đầu với Man City
Mourinho có thể 'nhào nặn' Daley Blind thành John Terry

Hoàng Phương

Tổng Hợp