THỂ THAO 24H: Arsenal không vô địch là do CĐV

09:15 | 30/04/2016

618 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: HLV Wenger cho rằng việc Arsenal thất bại trong cuộc đua vô địch là vì không nhận được sự ủng hộ từ CĐV nhà, Trước thông tin các cầu thủ nhận được tin nhắn gạ bán độ, lãnh đạo câu lạc bộ SLNA đã lên tiếng phủ nhận.  

Thể Thao 24h của PetroTimes hôm nay sẽ bắt đầu với tin về CLB Arsenal, đội bóng đang gặp rất nhiều chỉ trích từ các CĐV và người hâm mộ.

HLV Wenger “Arsenal không vô địch là do CĐV”

the thao 24h arsenal khong vo dich la do cdv

Mặc cho những phản ứng mạnh mẽ từ người hâm mộ trong thời gian qua về phong độ đi xuống của đội bóng khi đang ở giai đoạn nước rút nhưng lại để tuột mất khỏi tầm tay các danh hiệu quý giá. Chia sẻ trên tờ Goal Wenger khẳng định: "Trên sân nhà, chúng tôi đã để tuột chức vô địch trước các đội bóng nhỏ hơn. Các cầu thủ đã phải chơi bóng với một bầu không khí rất nặng nề trên sân Emirates. Chúng tôi nhận ra rằng, khi đá sân khách, chúng tôi mới là những nhà vô địch thực thụ.

Tôi có thể hiểu được sự thất vọng của NHM nhưng dù như thế, chúng tôi cũng rất cần sự ủng hộ. Điều tốt nhất bạn làm cho đội bóng là luôn đứng đằng sau trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Các CĐV không nên nghi ngờ khả năng của cầu thủ bởi họ đều là những cá nhân kiệt xuất. Trên hết, chúng ta phải đoàn kết lại”.

Van Gaal bị người hâm mộ M.U chỉ trích

the thao 24h arsenal khong vo dich la do cdv

Khi được hỏi về chất lượng đội hình của Manchester United trong cuộc họp báo trước thềm vòng 36 Giải ngoại hạng Anh, HLV Van Gaal đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi ông chê bai các học trò và lại còn nói sai dữ kiện.

Van Gaal nói: "Những cầu thủ hiện tại của Manchester United không phải là những nhà vô địch. Matteo Darmian không phải là người từng giành được danh hiệu, David De Gea cũng chưa bao giờ. Memphis Depay thì từng giành được một danh hiệu với PSV mùa giải năm ngoái. Wayne Rooney hay Michael Carrick cũng từng vô địch nhưng quá ít lần”.

Nhưng phát biểu này của ông Van Gaal lập tức bị người hâm mộ M.U chỉ trích vì nó không đúng với sự thật.

Cháy vé trận tái đấu giữa Real vs Man City

the thao 24h arsenal khong vo dich la do cdv

Dù tới 5/5 trận bán kết lượt về mới diễn ra, nhưng ngay từ lúc này sức nóng của của nó đã được đẩy lên đỉnh điểm. Theo thông báo từ ban tổ chức sân Bernabeu, vé trận tái đấu giữa Real MadridMan City đã 'cháy' chỉ 1 ngày sau khi trận lượt đi kết thúc.

Được biết, sân Bernabeu có sức chứa lên tới 80.000 ghế. Như vậy, hàng vạn cổ động viên Real Madrid đã chuẩn bị sẵn sàng cổ vũ cho đội nhà ở trận lượt về bán kết cúp C1 sắp tới. Sự góp mặt của đông đảo CĐV là liều thuốc tinh thần dành cho bầy Kền kền trắng, nhưng đó lại là áp lực cực lớn đối với thầy trò HLV Pellegrini.

Barcelona là một ổ trốn thuế ở châu Âu

the thao 24h arsenal khong vo dich la do cdv

Những năm gần đây, Barcelona liên tục dính đến những tai tiếng liên quan đến thuế má. Lionel Messi, Neymar rồi đến lượt Javier Mascherano bị cáo buộc trốn thuế. Ngay cả, Xavi, Gerard Pique và Andres Iniesta cũng từng bị cho vào tầm ngắm. Mascherano đã từng phải bấm bụng chịu nộp phạt một khoản tiền lên tới 1,5 triệu euro để có thể tiếp tục yên thân thi đấu tại Nou Camp.

Mới đây, thêm một ngôi sao khác của Barcelona bị cáo buộc trốn thuế, cụ thể là Adriano. Theo đó, cơ quan thuế vụ Tây Ban Nha tố cáo hậu vệ này “lách luật” bằng việc sử dụng một công ty ở Madeira (bên ngoài Tây Ban Nha) để thanh toán các bản hợp đồng liên quan đến hình ảnh, qua đó “biển thủ” số tiền thuế lên tới 700.000 euro trong khoảng thời gian từ 2011 tới 2012.

SLNA phủ nhận có tin nhắn gạ bán độ

the thao 24h arsenal khong vo dich la do cdv

Trong những ngày qua, thông tin một cầu thủ SLNA nhận tin nhắn gạ bán độ từ một người lạ gây xôn xao dư luận. Tuy nhiên phía đội bóng xứ Nghệ đã lên tiếng phủ nhận.

Cụ thể, HLV Ngô Quang Trường khẳng định hoàn toàn không có chuyện cầu thủ nào trong đội mình nhận tin nhắn gạ bán độ. Tuy nhiên ông Trường cũng mong muốn khán giả, CĐV thông tin lại cho đội bóng khi có cầu thủ nào có hành vi vi phạm. CLB sẽ điều tra và xử lý tới nơi tới chốn.

Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường dự bị là bình thường

the thao 24h arsenal khong vo dich la do cdv

Kể từ ngày xuất ngoại, cả Tuấn Anh, Xuân TrườngCông Phượng vẫn chưa thể ra sân thi đấu. Điều này khiến các fan, thậm chí HLV ĐTQG – Nguyễn Hữu Thắng bất an. Tuy nhiên, theo chuyên gia Đoàn Minh Xương, đây là chuyện hết sức bình thường.

Ông Đoàn Minh Xương chia sẻ: “Việc các cầu thủ Việt Nam sang Hàn Quốc, Nhật Bản thi đấu nhưng phải dự bị là chuyện hết sức bình thường. Các đội bóng phát triển họ rất cần những cầu thủ hoàn thiện cả về thể lực lẫn chuyên môn, thử hỏi một cầu thủ trẻ ở nền bóng đá đang phát triển ai đủ độ tự tin để sử dụng.

Thành tích của các đội bóng ở nước ngoài tất cả đều ấn lên đầu HLV trưởng, một khi bóng đá đã nói chuyện thành tích, thực dụng thì không có chỗ cho Tuấn Anh, Xuân Trường hay cả Công Phượng đâu. Tuy nhiên, việc được ăn tập, phát triển tư duy chơi bóng sẽ là cơ hội để các cầu thủ trẻ học hỏi, tích lũy kinh nghiệm cho tương lai.”

PetroTimes sẽ cập nhật tin tức Thể Thao 24h trong những khung giờ sau.

the thao 24h arsenal khong vo dich la do cdv THỂ THAO 24H: Không có chuyện HLV Hữu Thắng ưu ái cầu thủ HAGL
the thao 24h arsenal khong vo dich la do cdv THỂ THAO 24H: Huyền thoại Thierry Henry bị tố chạy bằng HLV
the thao 24h arsenal khong vo dich la do cdv THỂ THAO 24H: Ronaldo không ra sân vì cơn đau vẫn chưa dứt
the thao 24h arsenal khong vo dich la do cdv THỂ THAO 24H: Chấn thương khiến Công Phượng gặp khó tại Nhật

Hoàng Cư

Tổng Hợp