The Rock trở thành siêu anh hùng đầu tiên thế giới

12:26 | 31/05/2016

1,130 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
The Rock đã thông báo về dự án phim mới của mình là một nhân vật siêu anh hùng mang tên Doc Savage từng rất nổi tiếng vào những năm 30 và 40 thế kỷ trước.

Doc Savage từng là một nhân vật truyện tranh những năm 1930 và 1940 và được coi là một trong những nhân vật siêu anh hùng được tạo ra đầu tiên trên thế giới.

Lần đầu tiên Doc Savage bước lên màn ảnh rộng là năm 1975 trong bộ phim Doc Savage: Man of Bronze nhưng lại thất bại nặng nề. Thông tin Doc Savage quay trở lại đã xuất hiện từ năm 2010 rồi sau đó là 2013 khi đạo diễn Shane Black thực hiện thành công “Iron Man 3”.

Tới năm 2016, sau khi Shane đã gặt hái được thành công về mặt nghệ thuật cho tác phẩm The Nice Guys thì ông mới tìm được gương mặt sáng giá cho vai diễn Doc Savage đó là diễn viên cơ bắp The Rock Dwayne Johnson. 

the rock tro thanh sieu anh hung dau tien the gioi
The Rock và hình tượng Doc Savage trong truyện tranh

The Rock đã xác nhận điều này qua bức hình đăng tải trên Instagram của anh với đội ngũ làm phim gồm biên kịch Anthony Bagarozzi and Chuck Mondry và nhà sản xuất Seven Bucks.

Nhân vật Clark “Doc” Savage được xây dựng trở thành một nhà thám hiểm ngoài ra còn có thể trở thành bác sĩ phẫu thuật, nhà khoa học, nhà nghiên cứu, nhà phát minh và thậm chí là nhạc sĩ.

Anh được đào tạo từ nhỏ bởi một nhóm các nhà khoa học theo chỉ đạo từ cha anh vì anh đã bộc lộ những năng lực xuất chúng ngay từ khi còn là một đứa trẻ: võ thuật, trí thông minh vượt trội, trí nhớ, sức mạnh và sự dẻo dai phi thường cùng khả năng ngụy trang tài tình.

Tác giả Doc Savage miêu tả anh là một nhân vật được kết hợp giữa Tarzan và Shelock Holmes.

the rock tro thanh sieu anh hung dau tien the gioi
Bộ phim Doc Savage vào năm 1975 không nhận được đánh giá cao từ khán giả

Biệt danh của anh là The Man of Bronze và được nhiều người coi như tiền thân của Superman, Man of Steel ngày nay. Kẻ thù lớn nhất của anh là John Sunlight, một nhân vật với ý định tốt muốn chấm dứt nạn phân biệt chủng tộc, chiến tranh và nạn đói nhưng hắn muốn làm được điều này bằng cách độc tài thống trị thế giới theo ý riêng.

Doc cũng không hề có một đội tác chiến riêng nào ngoài trừ nhóm đồng minh tên gọi Fabulous Five bao gồm một nhà địa chất học, một nhà hóa học, một kỹ sư và một luật sư.

The Rock hé lộ phiên bản Doc Savage của anh sẽ là một nhân vật vui nhộn lập dị, rất phù hợp với phong cách của đạo diễn Shane Black và cả The Rock qua nhiều phim hành động hài anh từng thủ vai lúc trước.

T.Hiếu (Theo Screerant)