The Paperboy: “Bom tấn” tháng 12!

08:48 | 29/11/2012

1,205 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) –The Paperboy, tựa tiếng Việt: Dục vọng quy tụ dàn sao “khủng” của Hollywood trong một câu chuyện trinh thám hấp dẫn, được thực hiển bời bàn tay đạo diễn tài hoa Lee Daniels.

Hai diễn viên chính trong phim tại Liên hoan phim Cannes 2012

The Paperboy là phim thể loại trinh thám, phim được chuyển thể bởi đạo diễn tài danh Lee Daniels – đạo diễn của phim Precious, từng đoạt 2 giải Oscar vào năm 2010.

Nội dung phim (The Paperboy) dựa trên câu chuyện có thật diễn ra vào năm 1969 ở Mỹ. Đây là thời điểm đánh dấu bước ngoặc lớn trong cuộc đời của chàng trai trẻ Jack Jansen (Zac Efron). Sau khi quyết định bỏ học, anh quyết định trở về quê ở Floria, nơi cha anh - ông W.W Jansen (Scott Glenn) đang làm việc cho tờ báo địa phương.

Cùng thời điểm đó, Ward Jansen (Matthew McConaughey) phóng viên triển vọng của tờ báo hàng đầu The Miami Times đồng thời cũng là anh trai của Jack cùng với đồng sự là Yardley Acheman (David Oyelowo) trở về Floria để điều tra vụ án của Hillary Van Wetter (John Cusack), kẻ đang chờ án tử hình vì bị kết tội giết cảnh sát trưởng của thị thấn vào 4 năm trước.

Từ lá đơn kêu cứu của Charlotte Bless (Nicole Kidman) – vợ tương lai của Hillary Van Wetter, Ward và Yardley quyết định đến Florida để điều tra vụ án nhằm chứng minh được Hillary vô tội.  Đó sẽ là một sự kiện chấn động làng báo và tên tuổi cả hai sẽ nhanh chóng nổi tiếng. Cùng với Jack và Charlotte, cả bốn đã bước vào hành trình điều tra đầy ly kỳ và hấp dẫn.

Tuy nhiên, càng điều tra, Ward lại phát hiện thêm nhiều tình tiết bí ẩn và kinh dị về kẻ giết người Hillary. Trong khi đó, Jack - em trai của Ward, lại rơi vào mối quan hệ đầy đam mê với Charlotte Bless. Và Yadley, người đồng sự của Yard lại không hề đơn giản như anh nghĩ. Những mối quan hệ phức tạp chồng chéo lên nhau đã khiến cho cuộc điều tra càng thêm rối rắm…

Zac Efron và Nicole Kidman trong phim

The Paperboy quy tụ một dàn ngôi sao hùng hậu hàng đầu của Hollywood, đó là “thiên nga nước Úc” Nicole Kidman – nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar năm 2003 (The Hours), John Cusack – nam diễn viên phụ được yêu thích nhất tại Block Buster Awards 1998 (Con Air) và từng được đề cử giải Quả cầu Vàng năm 2001 (High Fidelity), Zac Efron – diễn viên trẻ của loạt phim High School Musical và The Lucky One, cùng ngôi sao nổi tiếng Matthew McConaughey.

Yếu tố giúp The Paperboy nhận được cái gật đầu nhanh chóng của hàng loạt ngôi sao là do kịch bản hấp dẫn, lôi cuốn nhưng yếu tố quan trọng hơn hết là vì phim được đạo diễn bởi “bàn tay tài hoa” Lee Daniels. Tài năng của Lee Daniels cũng như thành công của Precious (phim nhận 2 giải Oscar năm 2010) đã giúp cho ông nhận được nhiều sự thán phục từ đồng nghiệp.

Diễn viên Nicole Kidman (vai Charlotte Bless) chia sẻ: “Tôi rất thích phim Precious, vì vậy khi nghe Lee Daniles là đạo diễn phim The Paperboy, tôi đã xem qua kịch bản phim. Thú thật là thời điểm này tôi đã ký hợp đồng để bấm máy một bộ phim khác, nhưng phía đoàn phim nói rằng họ có thể chưa quay hình của tôi trong vòng 3 tuần.  Khi tôi đọc kịch bản của Lee Daniels, tôi nghĩ đó là một nhân vật tuyệt vời! Và tôi đã gọi cho Lee Daniels và nói tôi có thể tham gia bộ phim nếu mọi người có thể xếp được lịch làm việc”.

"Thiên nga nước Úc" Nicole Kidman trong phim

Vừa qua, The Paperboy đã được chọn trình chiếu tại nhiều Liên hoan phim và được đánh giá cao tại Liên hoan phim quốc tế Toronto 2012, Liên hoan phim Cannes 2012, Liên hoan phim quốc tế Flanders, Liên hoan phim Ischia 2012, Liên hoan phim New Orleans 2012, Liên hoan phim quốc tế Stockholm 2012. Phim cũng nhận được đề cử giải Cành cọ Vàng tại Liên hoan phim Cannes 2012.

Khán giả ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh sẽ được thưởng thức phim Dục vọng, phim khởi chiếu ở các rạp từ ngày 7/12.

Linh Lan

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

(PetroTimes) - Ngày 16/4, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP Hà Nội (HPA) đã tổ chức buổi thông tin về Chương trình Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024.
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps