‘The Face’: Team Lan Khuê lần đầu tiên giành chiến thắng

07:47 | 31/07/2016

949 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tập 7 của The Face - Gương mặt thương hiệu vừa diễn ra vào tối ngày 30/7 với những diễn biến đầy bất ngờ. Dù chỉ còn duy nhất một “chiến binh”, nhưng lần đầu tiên team Lan Khuê đã “vượt mặt” Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương để giành chiến thắng ngoạn mục. 

Trong khi team Hồ Ngọc Hà vẫn giữ nguyên số lượng thí sinh từ đầu mùa giải đến giờ, team Phạm Hương có 3 thí sinh thì team Lan Khuê chỉ còn duy nhất một “chiến binh” là Mai Ngô. Đây vừa là hạn chế nhưng cũng là lợi thế làm nên chiến thắng của team Lan Khuê.

Ở thử thách đầu tiên, các thí sinh được nhận một đoạn tin nhắn tình huống từ ban tổ chức. Dựa vào các tình huống, các cô gái xinh đẹp của Gương mặt thương hiệu sẽ thử sức tài năng diễn xuất của mình trước camera điện thoại. Đây là thử thách đòi hỏi các thí sinh sẽ tập trung cao độ để nhập vai diễn và bộc lộ khả năng tiềm ẩn của mình. Đảm nhận vai trò quan sát, nhận định đánh giá và đưa ra kết quả thí sinh thắng cuộc của thử thách này là ca sĩ Tóc tiên.

Các thí sinh trong team của Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương lần lượt trải qua những tiểu phẩm với những tình huống khác nhau. Tuy nhiên, để lại nhiều ấn tượng và bất ngờ vẫn là team Lan Khuê.

the face team lan khue lan dau tien gianh chien thang
Có mặt trong Top 3 thí sinh có phần thi diễn xuất ấn tượng nhất, Mai Ngô đã mang chiến thắng về cho team Lan Khuê.

Mai Ngô đã khiến khán giả bất ngờ khi xử lý tình huống tinh tế từ cách nhận tin nhắn, đọc tin nhắn đến nhập tâm với vai diễn ở tình huống đó. Trước giờ thi, cô nàng nhận được tin của người yêu nói rằng anh đã thuyết phục được gia đình cho cả hai cưới nhau trong vòng 3 ngày tới.

Mai Ngô đã dấn dắt cảm xúc từ vui mừng cho đến sự xúc động để cố gắng thuyết phục người yêu hiểu cho con đường sự nghiệp mà cô đã và đang lựa chọn. Lan Khuê cũng đã không giấu được sự xúc động của mình khi nhập tâm theo vai diễn của Mai Ngô. Tóc Tiên đánh giá cao phần diễn xuất của Mai Ngô bởi sự diễn biến tâm lý có sự chuyển tiếp mượt mà và hợp lý.

Top 3 thí sinh có phần thi diễn xuất ấn tượng mà Tóc Tiên lựa chọn là Mai Ngô, Diệp Linh Châu và Lilly Nguyễn. Và người chiến thắng cuối cùng là Mai Ngô.

Bước sang thử thách đồng đội, các thí sinh sẽ phải kết hợp với Huấn luyện viên của mình để thực hiện một bộ ảnh với chủ đề “Sự giằng co trong tình yêu”. Thử thách này đòi hỏi các thí sinh vừa chụp hình vừa diễn xuất và tương tác cùng đồng đội.

Các thí sinh được trang điểm, làm tóc và mặc trang phục để tạo hình là một nhân vật nam. Các Huấn luyện viên lúc này ngoài vai trò đóng góp ý kiến cho các học trò của mình đồng thời họ cũng sẽ nhập vai vào nhân vật nữ xinh đẹp để kết hợp hỗ trợ cho các thí sinh của mình diễn xuất để cho ra những bức ảnh đẹp nhất.

the face team lan khue lan dau tien gianh chien thang
Việc chỉ còn lại một "chiến binh" là lợi thế giúp team Lan Khuê có thể dồn tâm sức cho thử thách của mình.

Ở thử thách này, nếu như hai đội Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương gặp khó khăn hơn khi liên kết các thành viên trong team lại với nhau để tạo ra được sự giằng co theo đúng chủ đề bắt buộc thì ở team Lan Khuê, với lợi thế còn lại 1 thành viên duy nhất nên giữa Lan Khuê và Mai Ngô có sự thuận lợi hơn khi kết hợp với nhau để tạo nên những bức ảnh theo một câu chuyện xuyên suốt.

Đội Lan Khuê đã giành được chiến thắng ở thử thách đồng đội. Đây là lần đầu tiên Lan Khuê được nắm trong tay quyền loại thành viên của hai đội còn lại sau khi mất đi rất nhiều “chiến binh”. Hai thí sinh sẽ phải đối mặt với Lan Khuê ở phòng loại để quyết định “kẻ ở, người về” là Phí Phương Anh (đội Hồ Ngọc Hà) và Diệp Linh Châu (đội Phạm Hương).

Sau quá trình lắng nghe những chia sẻ từ Phí Phương Anh và Diệp Linh Châu, Lan Khuê quyết định loại Diệp Linh Châu và giữ lại Phí Phương Anh. Theo Lan Khuê, mặc dù Phí Phương Anh là thí sinh mạnh của đội Hồ Ngọc Hà nhưng cô nàng là một trong những gương mặt sẽ còn tiến xa trong cuộc thi.

Chính vì vậy để giữ được sự công bằng cho cả chương trình trên hành trình tìm kiếm Gương mặt thương hiệu, Lan Khuê đã quyết định lựa chọn người ở lại tiếp tục là Phí Phương Anh.

the face team lan khue lan dau tien gianh chien thang

Ngọc Loan - 'Kẻ thù giấu mặt' của đội Lan Khuê trong The Face

Dư luận chỉ tập trung vào việc Phạm Hương liên tiếp loại 3 thí sinh của team Lan Khuê mà không để ý rằng, chính Ngọc Loan mới là người đem về chiến thắng và cơ hội đó cho Phạm Hương.

the face team lan khue lan dau tien gianh chien thang

Lan Khuê nói gì về bức xúc trong tập 6 ‘The Face’?

Khi bị Phạm Hương loại thí sinh trong team mình trong tập 6 chương trình “The Face”, Lan Khuê đã bật khóc và bỏ về. Cô cho biết trong lúc quá bức xúc nên đã không giữ được bình tĩnh.

the face team lan khue lan dau tien gianh chien thang

Phạm Hương lại thẳng tay loại team Lan Khuê

Tiếp tục trở thành đội chiến thắng tại chương trình “The Face” phát sóng vào tối ngày 23/7, Phạm Hương lại thẳng tay loại team Lan Khuê. Quyết định này khiến Lan Khuê thực sự bức xúc.

Khang Gia - Ảnh: Windy

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.