‘The Face’: Mai Ngô bị loại, Lan Khuê trắng tay

15:43 | 21/08/2016

635 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hai thí sinh rơi vào vòng nguy hiểm trong tập 10 của “The Face” là Mai Ngô và Chúng Huyền Thanh. Với chiến thắng của mình, Phạm Hương đã thẳng tay loại “chiến binh” cuối cùng trong đội Lan Khuê, khiến cô phải trắng tay trong cuộc chơi này. 

Chỉ còn một tập nữa là tới đêm chung kết, chính vì vậy những thử thách tại The Face ngày một khó khăn hơn, đồng thời cuộc chơi cũng trở nên gay cấn và kịch tính hơn.

Ở tập 10, sau khi đã lần lượt loại 3 thí sinh của đội Lan Khuê là Bảo Ngọc, Thu Hiền và Kim Chi khiến đội Lan Khuê chỉ còn duy nhất một thí sinh là Mai Ngô; với việc giành chiến thắng Phạm Hương tiếp tục nắm trong tay quyền loại người. Dù đội Hồ Ngọc Hà còn tới 3 thí sinh nhưng Phạm Hương vẫn thẳng tay loại Mai Ngô, khiến Lan Khuê phải trắng tay.

Là “chiến binh” mạnh nhất trong đội Lan Khuê, và cũng là một trong những thí sinh nổi bật nhất của The Face năm nay, việc Mai Ngô phải ra về khiến không ít khán giả phải tiếc nuối. Nhất là tập 10 vừa qua, cô đã vượt qua các thử thách đầy xuất sắc.

the face mai ngo bi loai lan khue trang tay
Hình ảnh Mai Ngô với vẻ nữ tính bên tuấn mã.

Ở thử thách đầu tiên, các thí sinh phải ngồi trên lưng ngựa, tạo dáng và thực hiện một bộ ảnh. Đảm nhận vai trò thị phạm cho các thí sinh ở thử thách này là Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà.

Đến với thử thách này, Mai Ngô đã biết kiểm soát ánh mắt và hình thể của mình mặc dù con ngựa di chuyển khá nhiều. Đặc biệt, cô đã biết cách xử lý tốt khi chủ động nắm giữ chiếc cương ngựa. Hồ Ngọc Hà nhận xét chị thích ánh mắt cuốn hút của Mai Ngô.

Sang thử thách thứ hai, các thí sinh sẽ cùng thực hiện TCV theo yêu cầu của nhãn hàng. Mai Ngô một lần nữa cho thấy mình là một đối thủ đáng gờm đối với thí sinh từ các đội bạn. Đến với thử thách, Mai Ngô thể hiện xuất sắc với những cú nhào lộn đầy mạnh mẽ và cực chất đúng tinh thần của một chiến binh. Tuy vậy, đội chiến thắng trong thử thách này là đội Phạm Hương.

the face mai ngo bi loai lan khue trang tay
Sang thử thách thứ hai, Mai Ngô đã có những màn nhào lộn đầy mạnh mẽ và cực chất.

Ở đội Lan Khuê, không ai khác chính là Mai Ngô còn ở độ Hồ Ngọc Hà là Chúng Huyền Thanh rơi vào top nguy hiểm. Kết quả, Phạm Hương đã loại thí sinh Mai Ngô và giữ lại Chúng Huyền Thanh.

Dù phải dừng chân tại tập 10 nhưng Mai Ngô vẫn còn cơ hội trở lại trong đêm chung kết The Face nhờ vào lượng bình chọn của khán giả. Biết đâu, may mắn sẽ mỉm cười với cô trò của đội Lan Khuê?

the face mai ngo bi loai lan khue trang tay

Cơ hội nào cho Khánh Ngân tại ‘The Face’?

Chiến binh cuối cùng của đội Phạm Hương - Khánh Ngân đang tiến những bước vững chắc nhất đến đêm chung kết “Gương mặt thương hiệu”. Liệu người đẹp này có làm nên kỳ tích cho bản thân mình?

the face mai ngo bi loai lan khue trang tay

‘The Face’: Rơi vào vòng nguy hiểm, Ngọc Loan phải ra về

Cùng rơi vào vòng nguy hiểm với Mai Ngô của đội Lan Khuê; tuy nhiên Hồ Ngọc Hà đã quyết định loại “chiến binh” Ngọc Loan đến từ đội Phạm Hương.

the face mai ngo bi loai lan khue trang tay

‘The Face’: Lan Khuê loại thẳng tay “chiến binh” của đội Hồ Ngọc Hà

Một lần nữa, đội Lan Khuê lại giành chiến thắng trong tập 8 của “The Face - Gương mặt thương hiệu” vừa lên sóng tối ngày 6/8. Với chiến thắng này, Lan Khuê đã thẳng tay loại Lilly Nguyễn, thí sinh đến từ đội Hồ Ngọc Hà vốn được dự đoán sẽ giành chiến thắng chung cuộc.

Khang Gia - Ảnh: Windy