‘The Face’: Hồ Ngọc Hà bất ngờ tự loại học trò của mình

11:40 | 28/08/2016

813 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Là đội chiến thắng trong tập 11 của “The Face”, theo luật sẽ là đội an toàn, không có ai bị loại. Tuy nhiên, HLV Hồ Ngọc Hà đã bất ngờ loại Lê Hà để nhường cơ hội đi tiếp cho Khánh Ngân.

Tập 11 là cuộc đối đấu giữa Khánh Ngân - thí sinh của đội Phạm Hương với 3 thí sinh của đội Hồ Ngọc Hà là Phí Phương Anh, Lê Hà và Chúng Huyền Thanh. Sự mất tương quan giữa hai đội, cộng thêm đây là tập cuối cùng để giành chiếc vé bước vào bán kết khiến cuộc thi trở nên căng thẳng và kịch tính hơn.

thứ thách khiêu vũ, Khánh Ngân của đội Phạm Hương đã xuất sắc vượt qua áp lực và giành chiến thắng ở phần đầu tiên. Nhưng khi bước sang thử thách trình diễn đoạn phim quảng cáo Khánh Ngân của Phạm Huơng lại thực hiện không tốt dù Huấn luyện viên - Hoa hậu Phạm Hương đã đích thân thị phạm.

the face ho ngoc ha bat ngo tu loai hoc tro cua minh
Khánh Ngân là người giành chiến thắng trong thử thách khiêu vũ.

Kết quả cuối cùng 2 giám khảo khách mời Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên đã quyết định Phí Phương Anh của đội Hà Hồ giành chiến thắng. Với kế quả này, đội Phạm Hương đang đứng trước nguy cơ trắng tay vì Khánh Ngân sẽ bị loại. Bởi theo luật, đội chiến thắng sẽ là đội bảo toàn thí sinh.

Tuy nhiên, trong giờ phút quyết định loại người này, Hồ Ngọc Hà đã khiến các thí sinh và HLV lẫn khán giả không khỏi bất ngờ khi tự tay loại thí sinh đội mình để giữ lại học trò của Phạm Hương. Và người bị loại là Lê Hà.

Quyết định của nữ HLV đã khiến cả những người trong cuộc lẫn khán giả vô cùng ngạc nhiên. Nói về quyết định của mình, nữ ca sĩ khẳng định việc Lê Hà phải ra về đều có nguyên nhân. Cô cho biết, cho tới thời điểm này, Lê Hà vẫn còn quá an toàn và chưa có sự bứt phá để làm mới bản thân, trong khi Khánh Ngân xứng đáng được ở lại và cùng với HLV Phạm Hương vào đêm chung kết.

"Lê Hà làm tôi hài lòng bởi sự biết lắng nghe. Tuy nhiên, tôi chưa hài lòng vì sự thiếu đột phá trong cách diễn xuất của cô ấy", Hồ Ngọc Hà nói.

the face ho ngoc ha bat ngo tu loai hoc tro cua minh
Là đội chiến thắng nhưng HLV Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người bất ngờ khi tự tay loại Lê Hà, một thí sinh trong đội của mình.

Trước quyết định của Hồ Ngọc Hà, các thành viên đội nữ ca sĩ đã thể hiện sự không hài lòng. "Không chỉ Khánh Ngân có sự cố gắng mà tất cả các thành viên còn lại đều đã cố gắng như vậy. Tập này Khánh Ngân thật sự làm không tốt bằng chị Lê Hà", Chúng Huyền Thanh thẳng thắn.

"Lần này, chị Hà nhường cơ hội đi tiếp cho Khánh Ngân, mình nghĩ rằng không xứng đáng cho lắm. Mình tin sự cố gắng của bản thân trong thời gian qua thì khán giả đã nhìn thấy được", Lê Hà tâm sự.

Không chỉ các thí sinh của đội Hồ Ngọc Hà bất ngờ mà chính HLV Phạm Hương cũng cảm thấy khó hiểu trước hành động "chơi đẹp" của Hồ Ngọc Hà: "Hương bất ngờ trước quyết định của chị Hà".

Theo suy đoán của một số khán giả, quyết định loại Lê Hà của HLV Hồ Ngọc Hà được xem là hành động “trả nợ” cho HLV Phạm Hương khi tại cuộc thi này, HLV Phạm Hương dù đã chiến thắng trong nhiều thử thách nhưng HLV chưa từng loại thí sinh nào của đội Hồ Ngọc Hà mà dùng quyền năng này để thẳng tay loại sạch 4 thí sinh đến từ đội Lan Khuê.

Ngay sau khi phần loại trừ kết thúc, Hoa hậu Hoàn vũ đã dắt tay học trò đến gặp Hồ Ngọc Hà để gửi lời cảm ơn chân thành. Tuy nhiên, đáp lại lời cảm ơn này, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ tất cả những quyết định của cô đều dựa trên sự công tâm để chọn ra gương mặt xứng đáng vào đêm chung kết.

the face ho ngoc ha bat ngo tu loai hoc tro cua minh

‘The Face’: Mai Ngô bị loại, Lan Khuê trắng tay

Hai thí sinh rơi vào vòng nguy hiểm trong tập 10 của “The Face” là Mai Ngô và Chúng Huyền Thanh. Với chiến thắng của mình, Phạm Hương đã thẳng tay loại “chiến binh” cuối cùng trong đội Lan Khuê, khiến cô phải trắng tay trong cuộc chơi này.

the face ho ngoc ha bat ngo tu loai hoc tro cua minh

Cơ hội nào cho Khánh Ngân tại ‘The Face’?

Chiến binh cuối cùng của đội Phạm Hương - Khánh Ngân đang tiến những bước vững chắc nhất đến đêm chung kết “Gương mặt thương hiệu”. Liệu người đẹp này có làm nên kỳ tích cho bản thân mình?

the face ho ngoc ha bat ngo tu loai hoc tro cua minh

‘The Face’: Rơi vào vòng nguy hiểm, Ngọc Loan phải ra về

Cùng rơi vào vòng nguy hiểm với Mai Ngô của đội Lan Khuê; tuy nhiên Hồ Ngọc Hà đã quyết định loại “chiến binh” Ngọc Loan đến từ đội Phạm Hương.

Khang Gia

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.