Thầy trò Mourinho hành quân sang TQ du đấu

13:00 | 18/07/2016

575 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau trận thắng 2-0 trước Wigan, các cầu thủ và BHL của Man Utd sẽ lên đường đến Trung Quốc để tiếp tục cho các trận đấu ở chuyến du đấu Hè 2016.  
mu len duong sang trung quoc du dau

Việc các câu lạc bộ tại châu Âu lên kế hoạch cho tour du đấu hè 2016 là điều đã trở thành thông lệ, bởi những chuyến đi này giúp họ kiếm thêm được một khoản không nhỏ, quảng bá thương hiệu cũng như thử nghiệm đội hình chuẩn bị cho mùa giải mới.

Ở chuyến du đấu năm nay, thầy trò HLV Jose Mourinho có lịch thi đấu khá nhẹ nhàng. Ngoài việc đến Trung Quốc, Man Utd chỉ tới Thụy Điển trước khi kết thúc tour du đấu hè bằng trận đấu với Everton ngay tại Anh. Tour du đấu hè của Quỷ đỏ sẽ kết thúc vào ngày 3/8.

Trong tập tập trung sớm này, Man Utd không có được sự phục vụ của tân binh Zlatan Ibrahimovic. Ibra mới đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do từ PSG.

Theo luật của FIFA, mọi cầu thủ đều phải được ngơi ít nhất 3 tuần sau mỗi mùa giải trước khi tham dự mùa tiếp theo. Ibra đáp ứng được tiêu chí trên, nhưng anh vẫn không cùng cả đội sang Trung Quốc do được HLV Jose Mourinho cho thêm thời gian để "xả hơi".

Khác với Ibra, 3 tuyển thủ Anh là Wayne Rooney, Chris Smalling và Marcus Rashford nhiều khả năng vẫn sang Trung Quốc du đấu. Nhưng theo tiết lộ của HLV Mourinho thì họ chỉ đi chơi cùng đội bóng chứ không được ông sử dụng.

Lịch tập huấn hè 2016 của Manchester Utd:

22/7: Manchester Utd vs Borussia Dortmund (Thượng Hải)

25/7: Manchester Utd vs Manchester City (Bắc Kinh)

30/7: Galatasaray vs Manchester Utd (Gothenburg, Thụy Điển)

3/8: Manchester Utd vs Everton (Old Trafford)

mu len duong sang trung quoc du dau

Lịch thi đấu bóng đá ngày 19/7

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay (19/7) có những trận đấu đáng chú ý Oxford United vs Leicester City, West Ham vs Slovacko, các trận đấu tại giải bóng đá Châu Âu Champions League.

mu len duong sang trung quoc du dau

Kết quả bóng đá ngày 18/7

Kết quả bóng đá hôm nay (18/7) có những trận đấu đáng chú ý Liverpool vs Wigan, Sài Gòn FC vs Hải Phòng, Sông Lam Nghệ An vs Sanna Khánh Hoà, SHB Đà Nẵng vs XSKT Cần Thơ.

mu len duong sang trung quoc du dau

[VIDEO] Pha phạm lỗi khiến cựu sao Ngoại hạng Anh gãy chân ở TQ

Video tình huống dẫn đến chấn thương khủng khiếp của Demba Ba, độc giả nên cân nhắc trước khi xem...

Ngọc Sơn

Thethao247.vn