Thấy gì qua trận 'đọ sức' giữa ĐT Việt Nam và đàn em U.19?

07:40 | 26/05/2016

1,528 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong trận đấu tập diễn ra chiều ngày 25/5 tại sân số 3 trung tầm đào tạo bóng đá trẻ. ĐT Việt Nam đã bất ngờ để cho lứa đàn em đội U.19 Việt Nam cầm hòa với tỷ số 0-0.
thay gi qua tran do suc giua dt viet nam va dan em u19 Hãy để yên cho Hữu Thắng làm việc!

 

thay gi qua tran do suc giua dt viet nam va dan em u19
ĐT Việt Nam bị đàn em U19 cầm hòa

Trận đấu này được tổ chức với mục đích tạo điều kiện cho các cầu thủ có cơ hội cọ sát, trước khi lên đường tham dự hai giải đấu giao hữu quốc tế là Myanmar 2016 (đối với ĐTVN) và U21 Quốc tế Summer Cup 2016 ở Malaysia (đối với đội U19 Việt Nam).

Trước khi trận đấu này diễn ra, nhiều người dự đoán, ĐT Việt Nam sẽ giành chiến thắng trước đàn em, thậm chí là thắng đậm với tỉ số cách biệt. Thế nhưng, diễn biến trên sân hôm qua thì hoàn toàn ngược lại.

Có lẽ do thời gian hội quân muộn và chưa đươc tập luyện cùng nhau nhiều nên các cầu thủ ĐT Việt Nam thi đấu gặp khá nhiều khó khăn trước các cầu thủ đàn em U.19.

Xuất phát với đội hình mạnh nhất trong hiệp một, nhưng các cầu thủ ĐT Việt Nam chỉ giành quyền kiểm soát bóng ngang ngửa đối thủ và có rất ít cơ hội dứt điểm. Hai tình huống đáng chú ý nhất của đội tuyển là cú đánh đầu của Công Vinh ở phút 30 và quả sút phạt chạm xà ngang từ Văn Quyết phút 45.

Sang hiệp hai, tình hình không được cải thiện nhiều dù Hữu Thắng đã thay hết gần như toàn bộ đội hình. Đình Tùng là cầu thủ chơi tốt nhất của ĐT Việt Nam ở hiệp hai với hai cú cứa lòng khá hiểm hóc nhưng vẫn không thể chọc thủng lưới đội U.19 Việt nam.

Kết thúc 90 phút thi đấu, hai đội hòa nhau với tỉ số 0-0. Sau trận đấu này, thầy trò HLV Hữu Thắng vẫn còn 5 ngày để tập luyện cùng nhau nữa trước khi bước vào trận đấu giao hữu với ĐT Syria và lên đường tham dự giải đấu giao hữu quốc tế Myanmar 2016.

thay gi qua tran do suc giua dt viet nam va dan em u19 17h chiều nay (25/5) ĐT Việt Nam gặp U19 Việt Nam

Hoàng Cư

Tổng Hợp