Thầy cúng sát hại nữ sinh, giấu xác sau nhà

15:09 | 04/09/2015

2,465 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tại cơ quan công an hung thủ sát hại nữ sinh khai đã ném xác nạn nhân xuống Cống Chèm. Tuy nhiên cảnh sát phát hiện xác nạn nhân ngay sau nhà kẻ giết người.
tìnthay cung sat hai nu sinh o ha noi Thầy cúng sát hại nữ sinh ở Hà Nội

Ngày 4/9, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đang tạm giữ đối tượng Lê Tiến Sỹ (28 tuổi, ở tổ dân phố số 5, phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm) về hành vi giết người.

Danh tính nạn nhân được xác định là Đỗ Thu Hiên (21 tuổi, ở phường Cổ Nhuế 2).

Theo điều tra, Lê Tiến Sỹ hành nghề thầy cúng và từng làm lễ cúng giúp cho gia đình chị Hiên. Nạn nhân có cho Lê Tiến Sỹ vay vài chục triệu đồng để mở cửa hàng bán đồ thờ cúng.

Khoảng 20h ngày 31/8, Lê Tiến Sỹ gọi điện cho Hiên đến nhà để trả tiền. Sau đó, nạn nhân rủ người bạn tên Ly đi cùng. Khi đến gần nhà, chị Hiên để Ly ở ngoài và một mình vào lấy tiền nợ.

hien truong noi phat hien xac nan nhan hien
Hiện trường nơi phát hiện xác nạn nhân Hiên.

Chờ mãi nhưng không thấy chị Hiên ra, Ly nhắn tin hỏi thì nhận được tin nhắn của bạn nói đợi chút. Khoảng 30 phút sau, Lê Tiến Sỹ đi ra và bảo với Ly rằng: Hiên đang nói chuyện với bố mẹ Lê Tiến Sỹ, đề nghị chở Ly đi một vòng quanh xóm.

Sau đó, Lê Tiến Sỹ chở Ly đi lòng vòng. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên Ly đề nghị Sỹ dừng xe cho mình xuống. Thấy vậy, Sỹ dừng xe và bóp cổ Ly. Nhờ có bộ tóc giả nên Ly thoát được rồi chạy về báo với gia đình và cơ quan chức năng.

Rạng sáng 2/9, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đã triệu tập Lê Tiến Sỹ. Tại cơ quan công an, Lê Tiến Sỹ khai đã sát hại cô gái và vứt xác xuống sông Cống Chèm. Lực lượng chức năng và gia đình đã thuê thợ lặn tìm kiếm nhưng không có kết quả.

Chiều 3/9, người dân thấy trong vườn sau nhà Lê Tiến Sỹ có mùi hôi thối nên ra tìm và phát hiện thi thể nạn nhân Hiên.

Thiên Minh

Năng lượng Mới

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc