Thanh tra giao thông 'gạ sex' phụ nữ có con mất tích

10:57 | 24/07/2016

19,147 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Gã đàn ông bên kia đầu máy ỡm ờ nói rằng, chị phải cho hắn ta quan hệ tình dục thì mẹ con sẽ được gặp lại nhau. 

Trong khi cả gia đình bé gái 4 tuổi bị mất tích đang trong tâm trạng rối bời thì một thanh tra giao thông đã nhắn tin cho mẹ cháu bé là anh ta đang giữ con chị này. Và muốn gặp được cháu, thì phải “đổi” bằng sex…

Trước đó, ngày 22-7, Công an phường Thạch Bàn nhận đơn trình báo của chị Dương Thị Hằng (trú ở phường Thạch Bàn) về sự mất tích của con gái là cháu Châu.

Theo lời khai của gia đình người bị hại, khoảng 9h30 đến 10h cùng ngày, con gái chị là cháu Nguyễn Minh Châu, trong khi đang chơi ở ngoài ngõ đã đột nhiên mất tích. Cùng với việc đến Công an quận Long Biên trình báo; gia đình đã đăng thông tin về sự mất tích của cháu bé lên mạng xã hội, nhờ người dân tìm kiếm thô.

Trong những ngày qua, Công an quận Long Biên với sự phối hợp của các đơn vị nghiệp vụ đã sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, rà soát các đối tượng nghi vấn.

tinh tiet cuc soc ve vu be gai 4 tuoi bi mat tich o long bien
tinh tiet cuc soc ve vu be gai 4 tuoi bi mat tich o long bien
tinh tiet cuc soc ve vu be gai 4 tuoi bi mat tich o long bien
Đối tượng Điệp và chiếc điện thoại tang vật dùng để nhắn tin.

Ngày 23-7, chị Hằng cung cấp cho Công an phường Thạch Bàn, Công an quận Long Biên một thông tin: Rạng sáng cùng ngày, chị Hằng nghe thấy tiếng chuông điện thoại. Những ngày vừa qua, chị như sống đi chết lại vì sự mất tích của cô con gái 4 tuổi, vội lao đến ôm máy...

Sau đó, chị liên tục gọi gần 20 cuộc điện thoại vào số máy gọi nhỡ vì nghĩ rằng người này biết thông tin về con gái của chị nhưng không có người trả lời.

Trong một nỗ lực tuyệt vọng, chị Lân tiếp tục gọi điện thoại và đến khoảng 6h11 cùng ngày thì đối tượng mở máy. Đó là một người đàn ông, qua điện thoại anh ta nói rằng đang giữ con gái của chị Hằng.

Khi ấy, tim của chị đập thình thịch, chị vừa mừng, vừa lo. Chị khẩn khoản mong người đàn ông cho nói chuyện với con...

Ngược lại với sự lo âu của người mẹ mất con, gã đàn ông bên kia đầu máy ỡm ờ nói rằng, chị phải cho hắn ta quan hệ tình dục thì mẹ con sẽ được gặp lại nhau. Sau đó, đối tượng tiếp tục nhắn tin nhắn với những lời lẽ cực kỳ thô bỉ. Ngay cả chồng của chị Hằng, cũng bị đối tượng xúc phạm. ..

Từ thông tin trên, Công an quận Long Biên đã báo cáo Ban Giám đốc Công an TP vào cuộc. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, 14h ngày 23-7, Công an quận Long Biên đã xác định được chủ nhân của những tin nhắn trên là Nguyễn Quang Điệp trú ở TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam). Điệp hiện là nhân viên Thanh tra sở GTVT tỉnh Hà Nam.

Theo lời khai của Điệp thì sau khi đọc được thông tin về sự mất tích của cháu Chân, Điệp nảy ý định nhắn tin cho bố, mẹ và những người thân trong gia đình chỉ với mục đích trêu trọc. Điệp không giữ cháu bé và cũng không biết thông tin gì của cháu Châu.

Công an quận Long Biên đã thu giữ chiếc điện thoại di động của Điệp, bên trong còn lưu những cuộc gọi, tin nhắn với chị Hằng; đồng thời đang tạm giữ đối tượng để xử lý theo quy định pháp luật.

tinh tiet cuc soc ve vu be gai 4 tuoi bi mat tich o long bien

Trộm iPhone rồi đem tặng bạn

Ngày 4/7, Công an quận Long Biên (Hà Nội) đang tạm giam Nguyễn Thành Luân (24 tuổi) và Nguyễn Mạnh Toàn (28 tuổi, đều ở Yên Bái) về hành vi trộm cắp tài sản.

tinh tiet cuc soc ve vu be gai 4 tuoi bi mat tich o long bien

Dùng gạch tấn công vợ và cảnh sát

Ngày 1/7, Công an quận Long Biên (Hà Nội) đang tạm giam Nguyễn Đức Toàn (39 tuổi, ở phường Việt Hưng, quận Long Biên) về hành vi chống người thi hành công vụ.

tinh tiet cuc soc ve vu be gai 4 tuoi bi mat tich o long bien

Nho Tàu thành nho Mỹ - Úc: Mỗi ngày người Hà Nội "xơi" 100 tấn!

Tại chợ đầu mối Long Biên (Hà Nội) - nơi buôn bán các loại hoa quả Tàu lớn nhất miền Bắc, nho Trung Quốc xuất hiện tràn lan, được chất đầy trên những chiếc xe ô tô tải cỡ lớn.

XM

CAND

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc