Thành lập Hội Cựu chiến binh PVCFC

14:32 | 25/12/2015

733 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 24/12/2015, tại TP Cà Mau, Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã tiến hành tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập Hội Cựu chiến binh PVCFC. 

Đến tham dự buổi lễ có đồng chí Phan Đình Đức, Ủy viên BCH TƯ Hội Cựu chiến binh Việt Nam, Thành viên HĐTV, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam (PVN); đồng chí Lê Mạnh Hùng, Phó Tổng Giám đốc PVN.

thanh lap hoi cuu chien binh pvcfc
Chủ tịch Hội Cựu chiến binh PVN Phan Đình Đức phát biểu chỉ đạo

Tại buổi lễ, các đại biểu đã ôn lại những chiến công anh dũng của quân đội nhân dân Việt Nam. Trong bom đạn chiến tranh, những người chiến sĩ đã hi sinh xương máu của mình để bảo vệ độc lập của Tổ quốc. Và khi hòa bình lập lại, những người cựu chiến binh năm xưa vẫn tiếp tục đóng góp công sức của mình cho xã hội, trở thành một lực lượng lao động quan trọng của đất nước.

Là những người đã được rèn luyện và trưởng thành qua chiến tranh với bản lĩnh chính trị vững vàng, Các hội viên Hội cựu chiến binh PVCFC không chỉ là những CBCNV gương mẫu đi đầu trong công tác sản xuất kinh doanh của đơn vị, mà còn là chỗ dựa tinh thần, gần gũi, gắn bó, động viên giúp đỡ lẫn nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Với nguyện vọng tập hợp, đoàn kết, hướng dẫn, động viên các cựu chiến binh trong Công ty tiếp tục phát huy truyền thống Quân đội Nhân dân Việt Nam, nâng cao ý thức trách nhiệm chính trị, tích cực góp phần xây dựng và thực hiện nhiệm vụ SXKD, Hội Cựu chiến binh PVCFC đã được thành lập do Đảng bộ PVCFC và Hội Cựu chiến binh PVN trực tiếp lãnh đạo.

thanh lap hoi cuu chien binh pvcfc
Chủ tịch Hội Cựu chiến binh PVN Phan Đình Đức trao quyết định thành lập Hội Cựu chiến binh PVCFC

Tại buổi lễ, đồng chí Phan Đình Đức đã phát biểu ý kiến về một số nhiệm vụ trọng tâm của Hội trong năm tới: Hội cần thường xuyên chăm lo đến công tác chính trị tư tưởng, xây dựng cho mọi hội viên luôn nhất trí, kiên định với đường lối quan điểm của Đảng; Mọi thành viên thường xuyên tu dưỡng rèn luyện mình có lối sống đạo đức trong sáng, lành mạnh, đấu tranh với những quan điểm sai trái, những tệ nạn tiêu cực. Về tổ chức, BCH Hội tập trung kiện toàn tổ chức Hội, xây dựng quy chế hoạt động, triển khai các nhiệm vụ của Hội. Bên cạnh đó, Hội còn có trách nhiệm thường xuyên quan tâm đến đời sống vật chất tinh thần, bảo vệ quyền lợi chính đáng của các hội viên.

Việc thành lập Hội Cựu chiến binh PVCFC có ý nghĩa quan trọng đối với đời sống tinh thần, đáp ứng tâm tư tình cảm, nguyện vọng của các cá nhân đang công tác tại đơn vị. Hội Cựu chiến binh PVCFC nguyện tiếp tục phát huy bản chất, truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, xây dựng Hội trong sạch, vững mạnh, là chỗ dựa tin cậy của Đảng, chính quyền và nhân dân.

Nguyên Phương

DMCA.com Protection Status