Thanh Bùi tái xuất với MV mang đầy tính cảm hứng

09:25 | 02/07/2017

530 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
MV "Cứ mơ thôi" là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của nghệ sĩ Thanh Bùi sau một thời gian rời sân khấu, lui về vai trò thầy giáo, nhà sản xuất âm nhạc.

Sau một thời gian dài không xuất hiện trước công chúng cũng như không hề có bất cứ sản phẩm âm nhạc nào, nghệ sĩ Thanh Bùi giới thiệu teaser MV mới mang tên “Cứ mơ thôi”, đánh dấu sự trở lại đầy bất ngờ của mình.

Điều đặc biệt của teaser MV này là cái tên mới đầy bí ẩn - “Dreams Family” xuất hiện bên cạnh nhóm nhạc “SOUL Club” và nhóm nhảy “The Young Lyricist” - những học trò do chính Thanh Bùi tuyển chọn và đào tạo.

thanh bui tai xuat voi mv mang day tinh cam hung

Đoạn teaser với màu sắc tươi sáng, mơ mộng và truyền cảm hứng này có sức khuấy động và làm thức dậy những ước mơ ngủ quên đâu đó trong lòng mỗi người. Chính những thiên thần nhỏ bé xuất hiện trong teaser là người gợi cho bạn nhớ về những ước mơ ấy.

Cụm từ “wake up your dream” (đánh thức ước mơ) xuất hiện nhiều lần như một sự khát khao, thúc giục và có sức đồng cảm với nhiều người trong chúng ta: “Đôi khi ta quên mất ước mơ”, “Ngại chi ta mơ giấc mơ đời mình”.

Nghệ sĩ Thanh Bùi tiết lộ, MV “Cứ mơ thôi” là dự án khởi đầu trong chuỗi sự kiện đặc biệt đánh dấu bước phát triển tiếp theo của anh.

Đặc biệt, ca khúc “Cứ mơ thôi” được trình diễn live lần đầu tiên trên phố đi bộ Nguyễn Huệ trong chương trình nghệ thuật “Thành phố tôi yêu” vào tối 1/7. “Thành phố tôi yêu” là chương trình kỷ niệm 41 năm Ngày thành phố Sài Gòn - Gia Định chính thức mang tên Chủ tịch Hồ Chí Minh (2/7/1976 - 2/7/2017), diễn ra vào lúc 20h ngày 1 và 2/7/2017 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ với sự xuất hiện của hàng loạt nghệ sĩ: Thanh Bùi, Đức Tuấn, Hà Anh Tuấn, Hà Okio, Lân Nhã, Ái Phương, Vũ Cát Tường, Tiên Tiên, Bích Ngọc, Nhóm MTV...

Thanh Hằng

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.