Thần tài Rashford giúp Man Utd có 3 điểm ở phút cuối

11:13 | 28/08/2016

493 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong trận đấu muộn nhất ngày thứ 7, Quỷ đỏ đã nối dài mạch trận toàn thắng sau khi vất vả vượt qua Hull City bằng bàn thắng ở những phút bù giờ do công của tài năng trẻ Marcus Rashford. .
ibrahimovic im tieng mu nhoc nhan vuot ai hull city
Ibrahimovic bất lực trong việc tìm kiếm mành lưới đối phương

Trước vòng đấu này, Manchester United đã giành 6 điểm tuyệt đối ở 2 trận đấu vừa qua. Đáng chú ý là đối thủ của họ, câu lạc bộ Hull City cũng đã toàn thắng sau 2 lượt trận.

Thời tiết không thuận lợi khi trận đấu phải diễn ra dưới cơn mưa nặng hạt. Điều này đã gây ảnh hưởng lớn đến màn trình diễn của các cầu thủ, nhất là với M.U. Các tình huống phối hợp của Quỷ đỏ liên tục đứt đoạn vì sân trơn, bóng ướt khiến những pha treo bóng trở thành phương án được sử dụng thường xuyên. Phía bên kia chiến tuyến, đội bóng của Mike Phelan đã phòng ngự rất chặt chẽ dưới sự dẫn dắt của đội trưởng Curtis Davies.

Sức ép liên tục được các cầu thủ M.U duy trì ở mức độ cao khiến khung thành Hull City chao đảo. Thầy trò Mourinho sở hữu đến 62% thời lượng kiểm soát bóng và liên tiếp có những pha dứt điểm được tung ra từ Ibrahimovic, Rooney và Pogba, tuy nhiên bảng tỷ số vẫn không một lần thay đổi.

Đến lúc này, M.U quyết định chơi tất tay khi đưa lần lượt 2 cầu thủ tấn công vào sân là Mkhitaryan và Rashford ở các phút 60 và 71. Đáng chú ý, đây mới là lần đầu tiên cầu thủ trẻ Marcus Rashford được sử dụng ở mùa giải mới sau khi phải ngồi dự bị ở cả 2 trận đấu trước.

Không phụ sự tin tưởng của Mourinho, tiền đạo trẻ này đã thi đấu tuyệt hay và có hàng loạt những pha đi bóng đầy tốc độ. Anh tả xung hữu đột trong vòng vây 3 cầu thủ Hull City trước khi tung cú sút chìm vào góc xa, nhưng vẫn không thắng được thủ thành Eldin Jakupovic.

Khi tất cả nghĩ đến một tỷ số hòa thì người thi đấu thất vọng nhất bên phía Quỷ đỏ là đội trưởng Wayne Rooney bất ngờ lên tiếng với một pha đột phá ở hành lang cánh trái, trước khi tung đường chuyền dọn cỗ cho Marcus Rashford đệm bóng vào lưới. 1-0 cho M.U ở phút 90+2 và đó cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

ibrahimovic im tieng mu nhoc nhan vuot ai hull city

Ở vòng đấu tiếp theo, M.U sẽ quay trở về sân nhà tiếp đón đoàn quân của Pep Guardiola trong trận derby thành Manchester vào ngày 10 tháng 9 tới.Giành chiến thắng nghẹt thở, M.U đã có 9 điểm tuyệt đối và vươn lên vị trí thứ 2 sau Chelsea của Antonio Conte (cùng hiệu số +5 nhưng kém số bàn thắng). Đây cũng là 2 câu lạc bộ toàn thắng cả 3 trận đấu tính đến thời điểm này của giải Ngoại hạng.

Đội hình thi đấu:

M.U: De Gea, Luke Shaw, Eric Bailly, Antonio Valencia, Daley Blind, Marouane Fellaini, Juan Mata, Daley Blind, Paul Pogba, Zlatan Ibrahimovic, Wayne Rooney, Anthony Martial.

Hull City: Eldin Jakupovic, Andrew Robertson, Curtis Davies, Jake Livermore, Ahmed Al-Muhammadi, David Meyler, Tom Huddlestone, Samuel Clucas, Abel Hernandez, Robert Snodgrass, Adama Diomande

ibrahimovic im tieng mu nhoc nhan vuot ai hull city Muốn thành công, M.U phải loại bỏ Wayne Rooney
ibrahimovic im tieng mu nhoc nhan vuot ai hull city Ibrahimovic đã nghĩ đến cảnh vô địch cùng M.U
ibrahimovic im tieng mu nhoc nhan vuot ai hull city Ibrahimovic lập cú đúp, M.U giành 3 điểm trong ngày Pogba ra mắt

Ngọc Công