Than Quảng Ninh gặp khó trước trận lượt về AFC Cup 2017

13:24 | 04/04/2017

1,005 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 5/4, CLB Than Quảng Ninh sẽ tiếp Home United (Singapore) trên sân Mỹ Đình. Nhưng đến thời điểm này, nhiều trụ cột của đội vẫn đang bị chấn thương.

Dương Thanh Hào bị chấn thương đầu gối trong trận gặp CLB Bình Dương. Chấn thương của cầu thủ này được đánh giá là không quá nghiêm trọng nhưng vẫn khiến cựu cầu thủ của Hà Nội FC phải nghỉ một thời gian khá dài.

than quang ninh gap kho truoc tran luot ve afc cup 2017
HLV Phan Thanh Hùng đau đầu với bài toán nhân sự (ảnh Internet)

Bên cạnh đó, một trụ cột khác là Trịnh Hoa Hùng đến thời điểm này chưa hoàn toàn bình phục.

Với sự thiếu vắng 2 cầu thủ này, nhiều khả năng HLV Phan Thanh Hùng sẽ đẩy Thanh Hiền trám vào vị trí của Hoa Hùng trong khi Minh Tùng hay Huy Cường đều có thể đá ở vị trí trung vệ của Thanh Hào.

Ở trận lượt đi AFC Cup 2017, CLB Than Quảng Ninh thua ngược 2-3 đầy đáng tiếc trước Home United. Thầy trò HLV Phan Thanh Hùng cần phải đánh bại Home United trong trận lượt về để nuôi hi vọng giành quyền đi tiếp.

Được biết, CLB Than Quảng Ninh đã có mặt ở Hà Nội vào ngày 3/4 để chuẩn bị cho trận lượt về AFC Cup 2017. Đội đã có buổi tập nhẹ trên sân Trung tâm đào tạo trẻ của VFF.

Trận đấu lượt về vòng bảng AFC Cup 2017 giữa hai đội CLB Than Quảng Ninh vs Home United sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 5/4.

Xuân Hinh