Than Na Dương điều chỉnh công nghệ sàng, chế biến

10:00 | 13/06/2018

478 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua, Viện Khoa học Công nghệ mỏ - Vinacomin đã có buổi làm việc với Tổng công ty Công nghiệp mỏ Việt Bắc - TKV về việc điều chỉnh công nghệ sàng, chế biến mỏ than Na Dương.

Tham dự buổi làm việc, về phía Tổng công ty Công nghiệp mỏ Việt Bắc - TKV có ông Vũ Minh Tân, Phó Tổng giám đốc và đại diện lãnh đạo một số phòng, ban chuyên môn. Về phía Viện Khoa học Công nghệ mỏ - Vinacomin có ông Lưu Văn Thực, Phó Viện trưởng và một số cán bộ chuyên môn.

than na duong dieu chinh cong nghe sang che bien
Toàn cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, Viện Khoa học Công nghệ mỏ - Vinacomin đã trình bày báo cáo điều chỉnh công nghệ sàng, chế biến than mỏ than Na Dương đảm bảo ổn định chất lượng cấp cho nhà máy nhiệt điện. Theo đó, báo cáo đã nêu đặc tính của than Na Dương trong những năm qua, hiện trạng khai thác của mỏ than Na Dương hiện nay và sự cần thiết trong việc nâng cao chất lượng than và điều chỉnh công nghệ sàng tuyển, chế biến than nhằm tăng cường cơ giới hóa, tự động hóa, ổn định chất lượng than cấp cho hai Nhà máy Nhiệt điện Na Dương. Các nội dung điều chỉnh công nghệ là cơ sở để điều chỉnh thiết kế xưởng sàng của mỏ Na Dương.

Tiếp đó, đại diện phòng, ban chuyên môn và lãnh đạo Tổng công ty Công nghiệp mỏ Việt Bắc - TKV đã đóng góp ý kiến bổ sung, hoàn thiện phương án điều chỉnh công nghệ và nâng cao chất lượng than nguyên khai cung cấp cho Nhà máy Nhiệt điện Na Dương.

Kết quả buổi làm việc là cơ sở để hoàn thiện báo cáo và triển khai các nội dung công việc trong thời gian tới nhằm nâng cao sản lượng cũng như chất lượng khai thác than mỏ Na Dương.

PV

  • el-2024
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps