“Thảm họa” của Mỹ Tâm

11:34 | 06/11/2014

2,881 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
MV mới “Vì mình còn yêu” của ca sĩ Mỹ Tâm bị công chúng và đồng nghiệp chê tơi tả, đến mức nó còn bị gọi là một “thảm họa” của Mỹ Tâm.

MV mới của Mỹ Tâm bị chê quá tệ!

“Vì mình còn yêu” là một sáng tác mới của Mỹ Tâm viết cùng nhạc sĩ Tuấn Anh, dành riêng cho sự kiện Mỹ Tâm Heartbeat Live Concert 2014 sẽ diễn ra vào ngày 10/11. 

Hình ảnh của Mỹ Tâm trong MV

Thay vì được đồng nghiệp khen ngợi, được fan tung hô như những sản phẩm trước đây thì trái lại lần này ngôi sao Mỹ Tâm bị chê tơi tả. Khá nhiều người trong nghề đã nhận xét MV của Mỹ Tâm không những không thành công về phần nhạc mà cả về cả phần hình ảnh cũng gây thất vọng nặng nề với người xem. Dễ nhận thấy đấy là một sản phẩm thiếu sáng tạo và đầu tư của Mỹ Tâm.

Nữ ca sĩ Đinh Hương thẳng thắng nhận xét về MV này của Mỹ Tâm là một “thảm họa”.

Nhiều người xem đánh giá đây là bước thụt lùi của Mỹ Tâm về cả phần hình ảnh và âm nhạc. Trong đó, phần hình ảnh bị nhắc đến nhiều nhất. Phong cách thời trang của Mỹ Tâm lần này bị đánh giá là lỗi nhịp so với xu thế chung. Trong đó, bộ váy ống đỏ rực đi kèm khăn voan rườm rà xuống phố từng là mốt quay video của thập niên trước. Hình ảnh thứ hai với kiểu tóc và quần áo phủi bụi nhưng không tinh tế.

Ở phần nhạc, bản phối của “Vì mình còn yêu” được phối trên nền nhạc dubstep nhưng giai điệu thì lại thiếu đi sự mạnh mẽ, sôi động như vốn phải có. Phần lời của ca khúc thì chỉ là những lời lẽ yêu thương nhạt nhòa. Đặc biệt, cách sử dụng các từ “Ồ ế ô” trong phần điệp khúc gợi nhớ loạt ca khúc của thập niên 1990.

Trước đây, những MV mới của cô cho dù mang tính chất đơn giản, quay chơi, tặng fan, PR sản phẩm… thì dù phần hình khôn đầu tư nhiều nhưng phần âm nhạc thì luôn đáp ứng được những tai nghe khó tính. Nhưng lần này, cả nhạc và hình đều khiến cho chính fan của “họa mi tóc nâu” thất vọng.

Lý Nhã Kỳ làm show thời trang giữa tin đồn kinh doanh thua lỗ

Sau một thời gian dài ấp ủ, vào ngày 11/11 tới, một show diễn thời trang được hứa hẹn là “mang đẳng cấp của Paris Fashion Week” sẽ được Lý Nhã Kỳ cùng ê-kíp thực hiện ngay tại Dinh Thống Nhất. Đêm diễn có tên Lynk Fashion show do đạo diễn Việt Tú thực hiện.

Lý Nhã Kỳ

Góp mặt trong đêm diễn này sẽ là hai tên tuổi lớn của làng thời trang quốc tế, Toni Maticevski (Australia) và PEET DULLART (Hà Lan). Đây là hai gương mặt đã từng thiết kế trang phục cho Đệ nhất phu nhân tổng thống Mỹ Michelle Obama, Phu nhân Thủ tướng Anh Samantha Cameron và Công nương Anh Kate Middleton… 

Đạo diễn Việt Tú chia sẻ: từ thiết kế sân khấu, casting người mẫu cho đến trang điểm, làm tóc... của show diễn đều được các thương hiệu trực tiếp kiểm duyệt và lựa chọn theo đúng tiêu chuẩn quốc tế.

Lynk fashion show hạn chế khách mời và không bán vé. Show diễn sẽ chỉ có khoảng hơn 200 ghế khán giả, chủ yếu được dành cho bạn bè quốc tế của Lý Nhã Kỳ cùng các ngôi sao lớn trong làng showbiz Việt. 

Phi Thanh Vân đau đớn vì mất con

Tối 5/11, Phi Thanh Vân chia sẻ trên trang cá nhân rằng đứa con của cô và chồng mới cưới đã bị mất. Cô viết: “Tôi vật vã, đau khổ chấp nhận sự ra đi của đứa con mình, tim tôi như vỡ ra thành từng mảnh khi thấy chồng đứng chết lặng sau cánh cửa phòng cấp cứu”.

Phi Thanh Vân

Phi Thanh Vân cũng chia sẻ nguyên nhân của sự việc là do cô gặp nhiều áp lực từ việc kinh doanh và bị dư luận hiểu lầm.

Nhiều khán giả xót xa trước sự việc vì đây là lần thứ tư liên tiếp cô bị sảy thai, một lần với bạn trai cũ và hai lần với chồng cũ ngoại quốc. Lần này, Phi Thanh Vân mang thai được gần bốn tháng với người chồng trẻ hơn cô hai tuổi; họ vừa chính thức đăng ký kết hôn cách đây chưa lâu.

Trước đó, Phi Thanh Vân cho biết cô rất cẩn trọng trong việc đi lại và giữ gìn sức khỏe khi mang thai lần này, sau ba lần sảy thai trước đó. Nhưng do gặp sự cố ảnh hưởng đến uy tín công ty khiến cô phải lao vào giải quyết. Và kết quả là cô bị stress nặng khiến bệnh tim tái phát đến mức cô phải nhập viện.  

Sơn Tùng M-TP bị loại khỏi giải Làng sóng xanh vì đạo nhạc

Ban tổ chức Làn Sóng Xanh cho biết ca khúc của “Em của ngày hôm qua” của Sơn Tùng luôn nằm trong vị trí top đầu của bảng xếp hạng Làng sóng xanh. Tuy nhiên, ca khúc này lại “dính quá nhiều đến các nghi án đạo nhạc” nên đã không góp mặt trong danh sách 71 ca khúc đề cử để khán giả bình chọn ra Top 10 ca khúc được yêu thích nhất trong năm.

Sơn Tùng M-TP

Cụ thể, ca khúc “Em của ngày hôm qua” được cho là có nhiều điểm tương đồng với “Every night” của nhóm Exid.

Do Sơn Tùng công bố ca khúc “Em của ngày hôm qua” là do Sơn Tùng M-TP tự sáng tác và thể hiện, nên những hạng mục liên quan đến ca khúc này đều không được công nhận. Còn những những ca khúc khác của Sơn Tùng không dính nghi án đạo nhạc nhưng có mặt trong top thì vẫn được đề cử bình thường. Tuy nhiên, theo đại diện Ban tổ chức thì gần như không có cơ hội nào cho Sơn Tùng M-TP lại Làn Sóng Xanh năm nay vì ngoài “Em của ngày hôm qua”, ca sĩ này không có ca khúc nào nổi bật.

Gần đây nhất, ca khúc “Chắc ai đó sẽ về” của Sơn Tùng cũng dính nghi án đạo nhạc khi ca khúc này có phần beat và cách xử lý khá giống với bài “Beacause i miss you” do Jung Yong Hwa - trưởng nhóm CN Blue thể hiện.

Trước đó, “Cơn mưa ngang qua” cũng được so sánh cùng “Sarangi Mareul Deutjianha” của nhóm Namolla hay “Nắng ấm xa dần” của Sơn Tùng cũng bị tố là copy từ “Monologue” của nhóm As one…

Có thể nói hầu như ca khúc hit nào của Sơn Tùng cũng đều bị so sánh giống nhạc nước ngoài!

PV (t/h)