Thái Lan mời được Chelsea du đấu mùa hè

07:25 | 28/04/2011

479 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Giới hâm mộ bóng đá Anh tại Thái Lan và khu vực Đông Nam Á sẽ có cơ hội chứng kiến tiền đạo Fernando Torres tới thi đấu lần thứ hai trong ba năm khi đội đương kim vô địch Premier League xuất hiện ở trận giao hữu ngày 24/7.

Trận giao hữu sẽ chứng kiến cuộc so tài giữa các ngôi sao Chelsea và đội các ngôi sao giải vô địch Thái Lan tại sân vận động Rajamangala, thành phố Bangkok.

Hai năm trước, tiền đạo Torres tới Thái Lan du đấu cùng đội bóng cũ Liverpool. Khi đó thủ quân Steven Gerrard không có mặt và ngôi sao người Tây Ban Nha phải thế vai.

Giới truyền thông Thái Lan cho biết cùng tới du đấu với Torres năm nay còn có tiền đạo người Bờ Biển Ngà, Didier Drogba, tiền vệ người Anh, Frank Lampard và thủ quân Chelsea, John Terry.

Các cầu thủ Chelsea chia vui với Torres sau pha ghi bàn trong trận thắng West Ham 3-0.

I-Sport, công ty tổ chức trận đấu, xác nhận rằng các fan có thể chờ đợi những cầu thủ nổi tiếng có mặt tại sân Rajamangala ngày 24/7. “Chelsea đã hứa sẽ đem tới Thái Lan đội hình mạnh nhất, có nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới. Có thể Chelsea đem tới cả những tân binh chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè”, giám đốc điều hành I-Sport, ông Phongsak Pholanant cho biết.

Trưởng ban tổ chức giải vô địch Thái Lan, Vichit Yamboonrueng nói: "Tôi kêu gọi các CĐV Thái Lan đến xem trận đấu, vừa tham gia sự kiện vinh danh đức vua yêu quí của chúng ta, vừa thưởng lãm tài năng của các ngôi sao hàng đầu thế giới.

Chúng tôi đã thảo luận về việc mời các cầu thủ tại giải vô địch Thái Lan tham gia trận đấu này. Thật may là trận đấu sẽ diễn ra vào thời điểm giai đoạn lượt đi giải vô địch đã kết thúc. Tôi nghĩ sẽ tập hợp được một đội hình mạnh để chơi thật hay với các ngôi sao của Chelsea”, Vichit nói thêm.

Theo VNE

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.