Tết của Nữ hoàng Du lịch Dương Kim Ánh

19:00 | 10/02/2016

1,675 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Dù đã là người nổi tiếng, có danh hiệu nhưng Nữ hoàng Du lịch Dương Kim Ánh cho biết, cô vẫn đón cái Tết rất bình thường như bao gia đình khác.   

- Chào người đẹp Dương Kim Ánh, hẳn Tết này là một cái Tết khó quên đối với bạn?

- Đầu tiên cho Kim Ánh gửi lời chúc mừng năm mới đến độc giả của báo. Cầu chúc mọi người sẽ luôn có những ngày Tết thật ấm áp bên gia đình. 

Có thể nói năm qua tôi khá bận rộn với công việc cũng như việc học ở trường, năm nay là năm cuối ngành Sư phạm. Hầu như tôi phải học liên tục. Chính vì vậy, sau một năm làm việc không có nhiều thời gian cho mình, Tết năm nay tôi dành trọn gần 10 ngày đầu năm bên gia đình và không quên gửi đến người thân những món quà ý nghĩa.

tet cua nu hoang du lich duong kim anh
Nữ hoàng Du lịch Dương Kim Ánh

- Tết của một Nữ hoàng Du lịch chắc cũng phải đặc biệt hơn những người bình thường? 

- Với người khác như thế nào tôi không rõ, riêng với bản thân tôi thì vẫn rất bình thường như bao gia đình khác. 

Tết năm nào cũng vậy, tôi đều cùng ba mẹ dọn nhà, mua sắm và nấu những món ngon ngày Tết. Tôi vẫn là một cô con gái hay nhõng nhẽo với mẹ, thích được ngồi trò chuyện cùng gia đình vào những ngày đầu năm, kể cho cha mẹ nghe những gì mình đã làm và sắp thực hiện.

- Vậy món quà bất ngờ mà Dương Kim Ánh dành tặng cho gia đình mình là gì?

- Tôi đã tìm mua những món quà mà cha mẹ yêu thích từ trước nhưng tôi chưa có điều kiện mua. Cha mẹ tôi không để ý món quà lớn hay nhỏ, nhưng quan trọng người tặng quà phải có cái tâm. Nhất định cha mẹ sẽ hiểu cho tấm lòng của con gái.

tet cua nu hoang du lich duong kim anh

- Trở thành Nữ hoàng Du Lịch, Dương Kim Ánh thấy mình được và mất những gì?

- Tôi được nhiều lắm, được yêu thương và tin tưởng nhiều hơn, được học hỏi nhiều hơn. Đồng thời, tôi được mang lại những niềm vui nhỏ bé hay giảm bớt những bất hạnh cho người nghèo khó, trẻ em bất hạnh trong xã hội. Bên cạnh đó, tôi cảm thấy buồn khi mất đi nhiều thời gian dành cho gia đình bởi công việc và học tập, tôi không thể về nhà thường xuyên.

- Bạn có dự định gì cho nghệ thuật trong năm mới? 

- Thời gian tới tôi vẫn sẽ tập trung cho việc học tại trường. Thỉnh thoảng tôi tham gia một vài sự kiện giải trí đã có lịch từ trước, cùng với đó là các hoạt động xã hội. Và tôi cũng bắt đầu khởi động việc kinh doanh nhỏ để làm nền tảng, đến khi tốt nghiệp ra trường tôi sẽ có nhiều thời gian để phát triển dự án này.

Cùng ngắm một số hình ảnh trong bộ ảnh Xuân của người đẹp Dương Kim Ánh:

tet cua nu hoang du lich duong kim anh
tet cua nu hoang du lich duong kim anh
tet cua nu hoang du lich duong kim anh
tet cua nu hoang du lich duong kim anh
tet cua nu hoang du lich duong kim anh
tet cua nu hoang du lich duong kim anh

T.Văn

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.