Tết ấm áp cho trẻ em Thái Bình

08:30 | 22/01/2016

1,222 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Chiều ngày 20/1, đoàn công tác Tổng công ty CP Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling) phối hợp Tổng công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đã tổ chức thăm và trao tặng gần 500 “áo ấm” cho các cháu học sinh Trường mầm non Thụy Trường (huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình).
tet am ap cho tre em thai binh
Lãnh đạo PV Drilling, PVEP trao áo ấm cho cháu học sinh Trường mầm non Thụy Trường
tet am ap cho tre em thai binh

Tham gia đoàn công tác có ông Đỗ Văn Khạnh, Chủ tịch Hội đồng Quản trị PV Drilling; ông Nguyễn Văn Cư, Chủ tịch Công đoàn PVEP; ông Hồ Trọng Thoán, Chủ tịch Công đoàn PV Drilling; đại diện Hội CCB PV Drilling.

Thụy Trường là xã ven biển nằm ở phía đông bắc của huyện Thái Thụy là một xã thuần nông có dân số đông, kinh tế còn gặp nhiều khó khăn, cơ sở hạ tầng, đường giao thông, trường học đã xuống cấp, đặc biệt là trường mầm non của xã.

Nhân dịp đón xuân mới Bính Thân 2016, đoàn công tác Công đoàn PV Drilling, Hội Cựu chiến binh PV Drilling và Công đoàn PVEP đã tặng quà cho các cháu học sinh Trường mầm non Thụy Trường với gần 500 chiếc áo ấm, đồ dùng sinh hoạt cho nhà trường với tổng trị giá là 80 triệu đồng (trong đó, nguồn đóng góp của CB CNV Công đoàn PV Drilling là 50 triệu đồng và 30 triệu đồng từ nguồn đóng góp của CB CNV Công đoàn PVEP).

tet am ap cho tre em thai binh
Chủ tịch Công đoàn PVEP Nguyễn Văn Cư trao áo ấm cho các cháu học sinh.

Phát biểu tại buổi lễ trao quà tặng, ông Nguyễn Văn Cư, Chủ tịch Công đoàn PVEP chia sẻ: Món quà tuy không lớn nhưng là tấm lòng của tập thể cán bộ công nhân viên ngành Dầu khí giúp cho các cháu có một cái Tết ấm cúng, tươm tất hơn. Món quà này cũng thể hiện tình yêu thương, đùm bọc giữa con người với con người, làm vơi đi nỗi khó khăn vất vả, tiếp thêm nụ cười cho các cháu khi tết đến xuân về.

Thay mặt cho tập thể lãnh đạo nhà trường, cô giáo Mai Thị Thanh, Hiệu trưởng nhà trường bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến lãnh đạo, các tổ chức đoàn thể Tổng Công ty PV Drilling, Tổng Công ty PVEP với những phần quà đầy ý nghĩa, thiết thực, những tình cảm và sự quan tâm chia sẻ to lớn của đoàn tới các cháu học sinh trong toàn trường, những mần non tương lai của đất nước. 

tet am ap cho tre em thai binh
Ông Hồ Trọng Thoán - Chủ tịch Công đoàn PV Drilling trao quà cho các cháu học sinh trường mầm non Thụy Trường.

Được biết, đây là một trong những hoạt động an sinh xã hội của Công đoàn PV Drilling nhân dịp đón xuân mới Bính Thân 2016. Trước đó, từ ngày 13 -16/1, Công đoàn PV Drilling phối hợp với Báo Năng lượng Mới đã trao quà Tết cho đồng bào Tây Bắc; tham gia chương trình Tết biển đảo, tặng quà nhà giàn DK1 tại TP Vũng Tàu…

Cũng theo kế hoạch, Công đoàn PV Drilling sẽ tiếp tục thực hiện các chương trình công tác an sinh xã hội khác từ nay đến Tết Nguyên đán như: Tổ chức gặp mặt tặng quà, động viên người lao động đang nghỉ chờ việc; Tham gia cùng Ban lãnh đạo chúc tết người lao động làm việc trực tiếp tại Vũng Tàu và trên những giàn khoan.

Nguyễn Hoan

DMCA.com Protection Status