Taylor Swift “nổi điên” với Apple

10:26 | 23/06/2015

1,971 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
“Công chúa nhạc đồng quê” Taylor Swift vừa quyết định rút album đình đám 1989 của cô khỏi dịch vụ nhạc trực tuyến Apple Music, đồng thời lên tiếng chỉ trích mạnh mẽ công ty này.

Trong một lá thư mở gửi tới hãng Apple, Swift nói rằng cô không đồng ý tiếp tục cung cấp album của mình cho Apple Music bởi cô không hài lòng với chính sách cho nghe thử miễn phí 3 tháng dành cho các thuê bao.

“Tôi không chắc các bạn biết rằng, Apple Music sẽ không thanh toán chút nào cho các tác giả, nhà sản xuất và nghệ sỹ trong 3 tháng đó”, cô ca sỹ xinh đẹp bày tỏ.

Ca sĩ Taylor Swift

Nữ ca sỹ 25 tuổi cũng nhấn mạnh sự phản ứng của cô không phải là biểu hiện của một “cơn hờn dỗi trẻ con” nào, mà đó là yêu cầu tôn trọng công sức của tập thể nhạc sỹ, nhà sản xuất và nghệ sỹ tạo ra album nhạc.

“Công chúa nhạc đồng quê” kết thư bằng cách kêu gọi Apple thay đổi chính sách của họ, đồng thời mở ra một lối thoát khi cho biết cô sẽ đưa album của mình trở lại Apple Music nếu hãng này có động thái tiếp thu và chỉnh sửa chính sách phù hợp hơn.

“Chúng tôi không đòi hỏi những chiếc điện thoại iPhone miễn phí từ các vị. Vậy nên xin đừng yêu cầu chúng tôi cung cấp sản phẩm âm nhạc của mình mà không có một khoản bù đắp nào”, Swift kết thư.

Hiện phía Apple vẫn chưa đưa ra lời bình luận nào về sự việc thu hút chú ý nói trên.

Ca sĩ Đài Loan bị đánh giữa buổi họp báo vì "ngứa mắt"

Sự việc xảy ra tại chương trình ký tặng và giao lưu với phóng viên của nam ca sĩ Lâm Tuấn Kiệt gần đây. Cụ thể, khi sự kiện đang diễn ra, một người đàn ông đột nhiên lên sân khấu và giơ tay đánh túi bụi vào mặt nam ca sĩ.

Lâm Tuấn Kiệt được đưa tới viện ngay sau đó để kiểm tra. Anh không bị thương nặng nhưng tâm trạng không thoải mái.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, kẻ côn đồ ngay đã bị bắt. Theo như thông tin điều tra, người này 32 tuổi, mang họ Trần và từng là tuyển thủ bóng rổ nhưng đang thất nghiệp.

Lý do mà người này đưa ra để lý giải cho hành động của mình cũng khiến nhiều người bất ngờ: "Tôi hát hay hơn anh ta nhưng lại không nổi tiếng. Mặc dù Lâm Tuấn Kiệt chả làm gì cả nhưng anh ta khiến tôi ngứa mắt". Người đàn ông này còn tỏ ra ghen tỵ khi có quá nhiều phụ nữ vây quanh Lâm Tuấn Kiệt.

Ca sĩ Lâm Tuấn Kiệt

Lâm Tuấn Kiệt là ca sĩ nổi tiếng tại Đài Loan. Sức hút của anh không hề thua kém Châu Kiệt Luân. Về đời tư, anh chưa từng vấp tin đồn thị phi nào từ khi khởi nghiệp, được ca ngợi là “nghệ sĩ nói không với scandal".

Tuấn Hưng nhập viện ở Đức vì kiệt sức

Kết thúc đêm diễn tại thành phố Leipzic (Đức) vào lúc 1h sáng, Tuấn Hưng không kịp nghỉ ngơi khi vội vàng cùng ê kíp sắp xếp hành lý ra sân bay về nước. Do làm việc quá sức, lại không được ăn uống đầy đủ nên cựu thành viên Quả Dưa Hấu bị suy nhược cơ thể. Anh khó thở, thậm chí bị ngất tại khách sạn khiến vợ, ê kíp lo lắng và phải đưa anh nhập viện cấp cứu.

Vợ chồng Tuấn Hưng tại bệnh viện

Sau khi khám, uống nước và truyền nước, anh đã tỉnh nhưng sức khỏe chưa hồi phục. Bác sĩ tại đây yêu cầu Tuấn Hưng nghỉ ngơi và không cho phép anh lên máy bay. Họ khuyên anh nên tĩnh dưỡng vài ngày, chờ sức khỏe ổn định mới nên về Việt Nam. Giám khảo The Voice đã quyết định ở lại Đức để vợ chăm sóc, trong khi ê kíp lên đường về nước.

Tuấn Hưng trong liveshow Đam mê 

Trước đó, trong liveshow Đam mê ở thành phố Leipzic, giọng ca Nắm lấy tay anh vô cùng hạnh phúc bởi được hơn 1.000 khán giả cổ vũ. Suốt 3 giờ đồng hồ của liveshow, Tuấn Hưng liên tục hát những ca khúc hit được Kiều bào yêu thích như Tìm lại bầu trời, Anh nhớ em, Nắm lấy tay anh, Độc thoại, Tình yêu lung linh, Dĩ vãng cuộc tình... Anh còn kết hợp với hai học trò Emily, Hạnh Sino và Sao Mai Quang Hào trong các phong cách âm nhạc khác nhau.

Anh Anh (tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

(PetroTimes) - Ngày 16/4, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP Hà Nội (HPA) đã tổ chức buổi thông tin về Chương trình Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024.
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps