Tập trung ĐTQG Việt Nam: Trong cái rủi lại có cái may

11:00 | 11/03/2016

803 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Lịch thi đấu của các CLB khiến việc tập trung ĐTVN phải chia làm nhiều ngày. Tuy nhiên với HLV Hữu Thắng đây lại là trong cái rủi lại có cái may...

tap trung dtqg viet nam trong cai rui lai co cai may

Sau giảm án, Quế Ngọc Hải trở thành người hùng của SLNA

Trung vệ Quế Ngọc Hải đã có một màn ra mắt không thể ấn tượng hơn khi anh là người hùng trong chiến thắng sốc của SLNA trước nhà đương kim vô địch B.Bình Dương ngay tại Gò Đậu.

tap trung dtqg viet nam trong cai rui lai co cai may

HLV Hữu Thắng công bố danh sách ĐTVN vào hôm nay (11/3)

Theo kế hoạch, chiều nay (11/3), HLV Hữu Thắng sẽ chính thức công bố danh sách tập trung ĐTVN tới người hâm mộ. Tuy nhiên, do lịch thi đấu của các CLB nên ĐTVN buộc phải hội quân rải rác từ 13 – 17/3.

Cụ thể, những cầu thủ thi đấu xong vòng 4 V-League 2016 ở lượt trận ngày 12/3 sẽ có mặt tại nơi đóng quân đúng ngày 13/3. Còn những người thi đấu ở ngày 13/3 sẽ lên hội quân ở ĐTQG chậm nhất là chiều ngày 14/3.

Đặc biệt, vào ngày 15/3 tới, CLB B.Bình Dương sẽ có chuyến làm khách trên sân CLB Jeonbuk Hyundai Motors (Hàn Quốc) trong khuôn khổ vòng bảng AFC Champions League 2016. Vì thế, những cầu thủ của B.Bình Dương có tên trong danh sách lên tuyển phải chờ tới ngày 17/3 mới có thể hội quân.

Như vậy, phải tới ngày 18, 19/3, HLV Hữu Thắng mới có đủ quân số để thực hiện các bài tập kỹ, chiến thuật. Trong khi vào ngày 24/3, ĐTVN sẽ ra sân gặp Đài Loan (Trung Quốc). Điều này chắc chắn khiến HLV Hữu Thắng gặp khó khăn trong việc truyền đạt các ý tưởng chiến thuật.

Ngược lại, việc các tuyển thủ phải thi đấu sát ngày hội quân sẽ giúp HLV Hữu Thắng không mất nhiều thời gian giúp học trò hồi phục thể lực, lấy lại cảm giác bóng.

tap trung dtqg viet nam trong cai rui lai co cai may Bất ngờ với sự trở lại của HLV Miura?
tap trung dtqg viet nam trong cai rui lai co cai may Thi đấu bết bát, lãnh đạo HN T&T xin lỗi NHM
tap trung dtqg viet nam trong cai rui lai co cai may HN T&T đón vận đen từ Dương Thanh Hào

 

N.L

Tổng Hợp