Tặng nhà “Mái ấm Công đoàn Dầu khí” tại Quảng Ngãi

09:21 | 12/08/2015

1,306 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Chiều ngày 11/8, tại tỉnh Quảng Ngãi, đoàn công tác của Công đoàn Dầu khí Việt Nam do đồng chí Nguyễn Mạnh Kha, Phó Chủ tịch Công đoàn đã đến thăm và gắn biển cho nhà của gia đình ông Huỳnh Văn Sơn (phường Trần Phú, TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi).
Tặng nhà “Mái ấm Công đoàn Dầu khí” tại Quảng Ngãi
Đồng chí Nguyễn Mạnh Kha, Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam trao quà cho ông Huỳnh Văn Sơn.

Ông Huỳnh Văn Sơn là công nhân của Xưởng sản xuất của Công ty Cổ phần Hóa phẩm Dầu khí Miền Trung (DMC Miền Trung). Trước đó, trong khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 6 năm 2015, ông Huỳnh Văn Sơn được nhận số tiền 80 triệu đồng từ Công đoàn Dầu khí Việt Nam hỗ trợ trong 2 đợt để xây dựng nhà nằm trong chương trình “Mái ấm Công đoàn Dầu khí” năm 2014.

Sau khoảng thời gian xây dựng, chiều ngày 11/8, Công đoàn Dầu khí Việt Nam và Công đoàn DMC Miền Trung đã tổ chức lễ bàn giao và gắn biển cho ngôi nhà của ông Huỳnh Văn Sơn. Tham dự buổi lễ trao tặng và gắn biển nhà cho gia đình ông Huỳnh Văn Sơn còn có đồng chí Đỗ Thị Nhung, Phó Ban Chính sách, pháp luật Công đoàn Dầu khí Việt Nam; đồng chí Nguyễn Lâm, Chủ tịch HĐQT DMC Miền Trung; ông Nguyễn Văn Thắng, Chủ tịch Công đoàn DMC Miền Trung và đồng chí Khuất Thị Lê, Chủ tịch Công đoàn BSR.

Trước khi có tiền hỗ trợ từ chương trình “Mái ấm Công đoàn Dầu khí” để xây lại nhà, gia đình ông Huỳnh Văn Sơn phải ở trong căn nhà chỉ rộng 15m2 từ năm 1994. Ông Sơn là công nhân tại DMC Miền Trung từ năm 1999, vợ không có việc làm ổn định, con gái thứ 2 bị thiếu máu bẩm sinh nên cuộc sống gia đình rất khó khăn.

Tặng nhà “Mái ấm Công đoàn Dầu khí” tại Quảng Ngãi
Đoàn công tác trước căn nhà “Mái ấm Công đoàn Dầu khí” của gia đình ông Huỳnh Văn Sơn.

Ông Huỳnh Văn Sơn xúc động cho biết nếu không có khoản tiền hỗ trợ 80 triệu đồng từ chương trình “Mái ấm Công đoàn Dầu khí” thì chưa biết điến bao giờ gia đình ông mới có được căn nhà mới. Ông Sơn cũng đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm của Công đoàn Dầu khí Việt Nam và Công đoàn DMC tới hoàn cảnh của gia đình mình.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Mạnh Kha, Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã chia sẻ những khó khăn mà gia đình ông Huỳnh Văn Sơn đã gặp phải, hy vọng căn nhà “Mái ấm Công đoàn Dầu khí” sẽ giúp gia đình ông sớm vượt qua khó khăn. Đồng chí Nguyễn Mạnh Kha cũng khẳng định thêm đây là một chương trình có ý nghĩa nhân văn sâu sắc của Công đoàn Dầu khí Việt Nam và các Công đoàn cơ sở thành viên, thể hiện tình cảm, trách nhiệm đối với người lao động của tổ chức Công đoàn.

Thanh Hiếu

Năng lượng Mới

DMCA.com Protection Status