Tặng bằng khen cho tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác chống trộm cắp ở sân bay

18:28 | 31/07/2015

1,041 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sáng 31/7, Thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải, Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường đã trao tặng Bằng khen cho 24 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng, chống trộm cắp tài sản, hành lý, hàng hóa vận chuyển bằng đường hàng không.
Bộ trưởng Đinh La Thăng: Mất cắp hành lý ở sân bay là Bộ trưởng Đinh La Thăng: Mất cắp hành lý ở sân bay là "món nợ"
Đau đầu với nạn trộm cắp hành lý ở sân bay Đau đầu với nạn trộm cắp hành lý ở sân bay
Lập chuyên án chống trộm cắp hành lý hàng không Lập chuyên án chống trộm cắp hành lý hàng không

Phát biểu tại Lễ trao Bằng khen, Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường cho biết, hàng không là một trong những lĩnh vực có tác động rất lớn đến mỗi quốc gia. Chất lượng và dịch vụ hàng không là thương hiệu của mỗi quốc gia. Do vậy, ngành Hàng không Việt Nam luôn phải đảm bảo cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất đến hành khách.

Tặng bằng khen cho tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác chống trộm cắp ở sân bay
Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường trao tặng Bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc.

Ngành Hàng không nước ta trong những năm qua được đánh giá là còn non trẻ, nhưng lại hội nhập rất sâu vào hàng không thế giới và có tốc độ phát triển nhanh về đội tàu bay, phong cách phục vụ. Tuy nhiên, thời gian gần đây một số hành khách trong nước và quốc tế trong quá trình quá cảnh bị mất hành lý. Đây là một vấn đề vô cùng đáng buồn trong lúc ngành Hàng không nước ta đang được thế giới đánh giá cao.

Quyết không để tình trạng “con sâu làm rầu nồi canh”, Bộ Giao thông Vận tải đã đề nghị các đơn vị liên quan vào cuộc để xử lý vấn đề này. Trong thời gian ngắn, các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an đã phát hiện, xử lý hình sự nhiều vụ việc trộm cắp tại sân bay. Đây là những chiến công thầm lặng nhưng có ý nghĩa hết sức to lớn đối với ngành Giao thông Vận tải, đem lại lòng tin đối với hành khách đi lại bằng đường hàng không.

“Một lần nữa, tôi thay mặt cán bộ, công nhân viên ngành Giao thông Vận tải cảm ơn tất cả các đồng chí trong lực lượng vũ trang Công an Nhân dân và ngành Hàng không đã không quản ngày đêm làm nhiệm vụ. Mong các đồng chí tiếp tục phát huy tính sáng tạo, chủ động của mình trong việc ngăn chặn kịp thời và không để xảy ra hiện tượng trộm cắp tài sản, hành lý, hàng hóa vận chuyển bằng đường hàng không” - Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường nói.

Danh sách 7 tập thể và 17 cá nhân nhận bằng khen:

I. Tập thể:

1. Phòng Phòng ngừa đấu tranh chống tội phạm trên tuyến giao thông, Cục CSĐT Tội phạm về TTXH (C45, Bộ Công an).

2. Phòng Cảnh CSĐT Tội phạm về TTXH (PC45, Công an Hà Nội).

3. Phòng Giám sát an ninh Hàng không, Cảng vụ Hàng không miền Bắc, Cục Hàng không Việt Nam.

4. Phòng Giám sát an ninh Hàng không, Cảng vụ Hàng không miền Nam, Cục Hàng không Việt Nam.

5. Trung tâm An ninh Hàng không Nội Bài, Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài, Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam.

6. Trung tâm An ninh Hàng không Tân Sơn Nhất, Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất, Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam.

7. Đội An ninh kiểm soát cổng gác sân đậu, Trung tâm An ninh hàng không Tân Sơn Nhất, Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất, Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam.

II. Cá nhân:

1. Thượng tá Đỗ Duy Tân - Phó trưởng Phòng 3 thuộc C45, Bộ Công an.

2. Trung tá Nguyễn Hồng Nam - Phòng 8thuộc C45, Bộ Công an.

3. Trung tá Lê Kim Đồng - Đội trưởng Đội 5 thuộc PC45, Công an Hà Nội.

4. Thiếu tá Nguyễn Việt Hà - Đội trưởng Đội 3, Phòng 3 thuộc C45, Bộ Công an.

5. Thiếu tá Phạm Đức Vinh - Cán bộ Phòng 3, thuộc C45, Bộ Công an.

6. Ông Lê Minh Thắng - Trưởng phòng Phòng Giám sát an ninh hàng không, Cảng vụ Hàng không miền Bắc, Cục Hàng không Việt Nam.

7. Ông Vũ Phương Nam - Chuyên viên Phòng Giám sát an ninh hàng không, Cảng vụ Hàng không miền Bắc, Cục Hàng không Việt Nam.

8. Ông Lê Đức Nam - Cán sự Phòng Giám sát an ninh hàng không, Cảng vụ Hàng không miền Bắc, Cục Hàng không Việt Nam.

9. Ông Hoàng Thanh Quang - Giám đốc Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài, Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam.

10. Ông Nguyễn Văn Sinh - Nhân viên an ninh Đội An ninh cơ động, Trung tâm An ninh Hàng không Nội Bài, Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam.

11. Ông Quách Vũ Hoàng - Nhân viên an ninh Đội An ninh cơ động, Trung tâm An ninh Hàng không Nội Bài, Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam.

12. Ông Lai Quang Tùng - Nhân viên an ninh Đội An ninh kiểm soát Cổng khu bay, Trung tâm An ninh Hàng không Nội Bài, Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam.

13. Ông Ngô Văn Công - Nhân viên an ninh Đội An ninh kiểm soát sân đỗ tàu bay, Trung tâm An ninh Hàng không Nội Bài, Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam.

14. Ông Lê Ngọc Hiền - Nhân viên an ninh Đội An ninh kiểm soát cổng gác sân đậu, Trung tâm An ninh Hàng không Tân Sơn Nhất, Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất, Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam.

15. Ông Huỳnh Quang Nhã - Nhân viên an ninh Đội An ninh kiểm soát cổng gác sân đậu, Trung tâm An ninh Hàng không Tân Sơn Nhất, Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất, Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam.

16. Ông Đinh Tuấn Hạnh - Nhân viên an ninh Đội An ninh trật tự quốc tế, Trung tâm An ninh Hàng không Tân Sơn Nhất, Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất, Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam.

17. Ông Nguyễn Thanh Tiến - Nhân viên an ninh Đội An ninh kiểm soát sân đậu tàu bay, Trung tâm An ninh Hàng không Tân Sơn Nhất, Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất, Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam.

T.M

Năng lượng Mới