Tân Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan thăm các công đoàn cơ sở thành viên ở phía Nam

09:36 | 27/02/2015

1,290 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 25/2 (mùng 7 tết Ất Mùi), tân Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam Nghiêm Thùy Lan đã đến thăm các công đoàn cơ sở thành viên (CSTV) trực thuộc tại hai địa bàn TP Hồ Chí Minh và tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan đánh giá cao những hoạt động của phong trào công nhân viên chức lao động, phong trào thi đua sản xuất, phát huy sáng kiến sáng chế của các công đoàn cơ sở Vietsovpetro, PVEP, PV Drilling, PVFCCo, PTSC, PV GAS, PV Trans, PVMTC, PETROSETCO, PV OIL, Biển Đông POC, PVEP POC… đã góp phần tạo nên không khí hưng phấn, thi đua sôi nổi của người lao động trong năm 2014, góp phần tạo nên thành công chung của toàn ngành.

Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan thăm và tặng quà CĐ CSTV Vietsovpetro

Đặc biệt trong dịp Xuân Ất Mùi, tất cả các Công đoàn cơ sở đã động viên, khuyến khích người lao động đảm bảo ca kíp trực tại các cơ sở sản xuất, trên giàn khoan, trên các công trình biển 24/24 an toàn, hiệu quả góp phần hoàn thành kế hoạch 2 tháng đầu năm 2015. Trong đó nhiều đơn vị như PVEP, Vietsovpetro, PV Drilling, PTSC, PVFCCo… có hoạt động sản xuất – kinh doanh vượt chỉ tiêu kế hoạch của hai tháng đầu năm.

Thăm công đoàn cơ sở thành viên PV Drilling

Thay mặt lãnh đạo Công đoàn Dầu khí Việt Nam, đồng chí Nghiêm Thùy Lan đã tặng quà cho người lao động và mong rằng, trong năm 2015 với tinh thần đoàn kết, vượt khó, các đơn vị sẽ vượt qua thử thách, vươn đến thành công và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, kế hoạch sản xuất – kinh doanh của năm 2015.

Thăm, tặng quà CĐ CSTV Cao đẳng Nghề Dầu khí

Thăm công đoàn cơ sở thành viên PVFCCo

Chủ tịch Nghiêm Thùy Lan nhấn mạnh: “Mỗi công đoàn cơ sở tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, gặt hái nhiều hơn nữa thành công trong năm 2015, góp phần quan trọng vào thành công chung của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam”.

Thiên Thanh (tổng hợp)

DMCA.com Protection Status