Tân Á Đại Thành ra mắt bình nước nóng thế hệ mới -Rossi Amore

15:40 | 21/09/2016

539 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong sáu ngày liên tục, từ mùng 9 đến 14 tháng 9 năm 2016, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã long trọng tổ chức Hội thảo Giới Thiệu Giải Pháp tổng thể về nguồn nước và Sản phẩm mới: Máy lọc nước R.O, Bình nước nóng Rossi Amore và Ống nhựa Stroman tại 6 tỉnh thành: Bắc Giang, Hải Phòng, Hải Dương, Hà Nội, Nam Định và Thanh Hóa.

Hội thảo diễn ra với sự tham dự của các lãnh đạo cao cấp của Tập đoàn Tân Á Đại Thành, đại điện các đối tác chiến lược của Tân Á Đại Thành cùng gần 4000 đại lý tiêu biểu.

tan a dai thanh ra mat binh nuoc nong the he moi rossi amore
Ông Trương Công Phong – Giám đốc kinh doanh KV1 trình bày chương trình tri ân khách hàng tại hội thảo

Chuỗi hội thảo là cơ hội gặp gỡ, giới thiệu các sản phẩm mới 2016 và chia sẻ các chính sách bán hàng ưu đãi của tập đoàn Tân Á Đại Thành đến các quý bạn hàng trong khu vực. Đặc biệt, với màn ra mắt ấn tượng, sản phẩm Bình nước nóng Rossi Amore mới của Tập đoàn Tân Á Đại Thành nhận được sự đánh giá cao của các quý bạn hàng và hứa hẹn sẽ trở thành sản phẩm bình nước nóng “hot” nhất trên thị trường trong mùa đông năm nay. Sản phẩm Bình nước nóng Rossi Amore cao cấp có thiết kế sang trọng, tinh tế đậm phong cách Ý, được tích hợp 5 chế độ an toàn vượt trội, đặc biệt ruột bình được tráng men kim cương nhận tạo siêu bền giúp gia tăng độ bền và độ an toàn cho sản phẩm.

tan a dai thanh ra mat binh nuoc nong the he moi rossi amore
Tập đoàn Tân Á Đại Thành ra mắt sản phẩm mới – Bình nước nóng Rossi Amore tại Hội thảo Hà Nội

Hai dòng sản phẩm mới khác là Máy lọc nước R.O diệt khuẩn tới 99,99% và Ống nhựa Stroman - Đức cũng được tập đoàn ra mắt trong sự kiện này.

tan a dai thanh ra mat binh nuoc nong the he moi rossi amore
Khách hàng uống nước tinh khiết từ Máy lọc nước RO Tân Á Đại Thành

Trải qua hơn 23 năm hình thành và phát triển, với việc ra mắt thành công các sản phẩm mới 2016, Tân Á Đại Thành tiếp tục khẳng định vị thế vững chắc là nhà sản xuất và cung cấp giải pháp tổng thể về nguồn nước hàng đầu Việt Nam. Tân Á Đại Thành là Tập đoàn đi đầu trong việc cải tiến, ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến vào sản xuất để mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cho cuộc sống tiện nghi.

tan a dai thanh ra mat binh nuoc nong the he moi rossi amore
Các đại lý tiêu biểu được tôn vinh tại Hội thảo Hải Dương

Cũng trong khuôn khổ chuỗi hội thảo ra mắt sản phẩm mới, Ban lãnh đạo Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã tổ chức lễ tôn vinh các bạn hàng phân phối đồng bộ sản phẩm Tân Á Đại Thành vì đã góp phần không nhỏ vào những thành quả mà Tân Á Đại Thành đạt được trong năm 2016.

Diệu Thuần

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps