Tân Á Đại Thành đón nhận cờ thi đua của Chính phủ

16:13 | 16/09/2016

461 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vừa qua, Tập đoàn Tân Á Đại Thành long trọng tổ chức Lễ đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ tại Khách sạn Pullman Hà Nội vì đã hoàn thành xuất sắc, toàn diện nhiệm vụ công tác dẫn đầu phong trào thi đua yêu nước năm 2015.

Đây là niềm vinh dự, tự hào to lớn của cả tập thể hơn 3.000 cán bộ công nhân viên Tập đoàn Tân Á Đại Thành vì những nỗ lực, cống hiến góp phần phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn nói riêng và của đất nước nói chung.

tan a dai thanh don nhan co thi dua cua chinh phu

Ban lãnh đạo Tập đoàn Tân Á Đại Thành vinh dự đón nhận cờ thi đua

của Chính phủ nước CHXHCN Việt Nam

Tham dự tại buổi lễ có sự hiện diện của Ông Vũ Tiến Lộc - Chủ tịch Phòng thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI). Tới trao cờ và phát biểu chúc mừng Tập đoàn Tân Á Đại Thành, ông Vũ Tiến Lộc nhấn mạnh: “Tập đoàn Tân Á Đại Thành là một tích hợp hoàn chỉnh giữa các thế hệ và đã vươn tới đỉnh cao của quản trị doanh nghiệp thế giới. Trong khi các doanh nghiệp khác tập trung vào những ngành nghề mới, thị trường mới thì Tập đoàn Tân Á Đại Thành vẫn kiên trì tập trung vào sản xuất kinh doanh, kiên định với sứ mệnh “Phồn vinh cuộc sống Việt”, Tân Á Đại Thành đã nhạy bén đón đầu xu hướng, áp dụng những công nghệ sản xuất tiên tiến hàng đầu trên thế giới để đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng tốt nhất phục vụ cho người tiêu dùng Việt Nam. Tập đoàn Tân Á Đại Thành hoàn toàn có thể chinh phục thị trường thế giới bằng hệ thống quản trị hiện đại và hệ thống công nghệ tiên tiến mà Tân Á Đại Thành đang áp dụng”.

tan a dai thanh don nhan co thi dua cua chinh phu

Ông Vũ Tiến Lộc - Chủ tịch Phòng thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI)

Tập đoàn Tân Á Đại Thành tự hào là một trong bốn doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội đón nhận Cờ thi đua Chính phủ năm 2015. Sự kiện trọng đại này tiếp tục nối dài thêm những thành tựu mà Tập đoàn đã đạt được trong hơn 23 năm hình thành và phát triển đồng thời cũng là động lực để toàn bộ cán bộ công nhân viên viết tiếp thêm những mốc son mới trong những chặng đường phát triển tiếp theo.

Thành lập từ năm 1993, với hơn 23 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Tân Á Đại Thành, tự hào là thương hiệu Quốc gia, ngày càng khẳng định vị trí số 1 trong lĩnh vực sản phẩm inox gia dụng và thiết bị ngành nước tại Việt Nam với các sản phẩm đã trở thành “kinh điển” trong cuộc sống dân sinh như: Bồn nước Inox, Bồn nhựa, Máy nước nóng năng lượng mặt trời, Bình nước nóng, Máy lọc nước R.O... Kế thừa truyền thống vốn có, toàn thể cán bộ công nhân viên của Tập đoàn luôn không ngừng nỗ lực, cập nhật công nghệ mới để đem lại những sản phẩm tối ưu và hoàn thiện giải pháp tổng thể về nguồn nước cho gia đình Việt.

Diệu Thuần

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps