Tân Á Đại Thành 15 năm liên tiếp đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao

08:00 | 01/03/2016

731 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vừa qua,  tại TP Hồ Chí Minh, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) tổ chức lễ công bố, trao chứng nhận cho 500 doanh nghiệp đạt danh hiệu HVNCLC 2016 do người tiêu dùng bình chọn. Năm nay, năm thứ 15 liên tiếp Tân Á Đại Thành đạt chứng nhận HVNCLC.
tan a dai thanh 15 nam lien tiep dat chung nhan hang viet nam chat luong cao

Với 23 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm kim khí và thiết bị ngành nước, với các sản phẩm chủ lực như Bồn nước, Máy nước nóng năng lượng mặt trời, Bình nước nóng, Máy bơm, Ống nhựa Stroman… Tân Á Đại Thành hướng tới cung cấptrọn bộ giải pháp tổng thể về nguồn nước cho gia đình Việt. Là 1 trong 63 doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia, đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhì do Chủ tịch nước trao tặng, cùng nhiều giải thưởng danh giá khác, Tân Á Đại Thành là một trong những thương hiệu Việt tiêu biểu có được thành công nhờ uy tíntrong dịch vụ và chất lượng của từng sản phẩm.

Chương trình điều tra HVNCLC trực tiếp ghi nhận ý kiến của người tiêu dùng, hộ gia đình và các nhà bán lẻ trên toàn quốc, được thực hiện hằng năm trong 105 ngày điều tra trực tiếp trên hiện trường, với số mẫu điều tra lên tới 20.000 phiếu tại 16 tỉnh, thành phố có mức tiêu dùng cao đối với tất cả các ngành hàng.

Để đạt danh hiệu HVNCLC, các doanh nghiệp phải đáp ứng ba tiêu chí: Đạt đủ số phiếu do người tiêu dùng bình chọn (2%/20.000 phiếu), có hồ sơ minh bạch thông tin với người tiêu dùng, chấp hành tốt chính sách của Nhà nước và pháp luật.

 

Diệu Thuần