Tài xế tử vong trong taxi sau tiếng nổ lớn

13:31 | 28/07/2015

1,600 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trưa 28/7, Công an quận Tân Phú (TP HCM) vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ nổ khiến tài xế taxi Vinasun thiệt mạng. 

Cảm động chuyện xóa bỏ hận thù sau thảm án cuồng ghen

Cảm động chuyện xóa bỏ hận thù sau thảm án cuồng ghen

Cách đây 12 năm, tại xã Tiên Dược (Sóc Sơn, Hà Nội) đã xảy ra một vụ trả thù tình bằng mìn gây xôn xao dư luận. Hậu quả thảm khốc của nó là 3 người trong cùng một gia đình đã tử vong, cháu Nguyễn Văn Thơ tuy thoát chết song bị thương tích đến 94%. "May nhờ có các chú Công an, các bác sĩ và nhiều tổ chức trong xã hội giúp đỡ mà cháu giữ được tính mạng, được đi học. Vừa rồi, đại diện gia đình người gây án cũng đã qua thăm hỏi, chia sẻ với gia đình chúng tôi…" - chị Nguyễn Thị Sính mẹ của Thơ tâm sự với chúng tôi như vậy.

Tiệm vàng Hoàng Mai từng bị nổ mìn

Tiệm vàng Hoàng Mai từng bị nổ mìn

Tiệm vàng Hoàng Mai từng bị nổ mìn cách đây 13 năm về trước và đang bị nghi ngờ có liên quan đến băng nhóm tội phạm có tổ chức, trấn lột tiền của người nước ngoài.

Bị vợ tránh mặt, chồng ôm mìn tự sát

Bị vợ tránh mặt, chồng ôm mìn tự sát

Tìm đến khu trọ nơi vợ đang ở, bị vợ tránh mặt, anh Quý đã kích hoạt quả mìn cài sẵn trong người.

Hiện trường xảy ra vụ nổ.
Hiện trường xảy ra vụ nổ.

Khoảng 5h30 ngày 28/7, một tiếng nổ lớn vang lên từ chiếc xe taxi hiệu Vinasun đang đậu bên hông siêu thị Aeon (đường D3, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú) khiến nhiều người dân hoảng hốt.

Một số người đang tập thể dục gần đó liền tri hô và nhân viên bảo vệ của siêu thị Aeon cũng chạy đến chiếc taxi phát ra tiếng nổ.

Cuộn khói bốc lên từ chiếc taxi nhanh chóng được dập tắt. Cánh cửa taxi bật mở, mọi người phát hiện tài xế taxi đã tử vong. Danh tính nạn nhân được xác định là anh Đặng Văn Thanh (SN 1984, quê An Giang).

Lực lượng chức năng bảo vệ hiện trường để điều tra vụ việc.
Lực lượng chức năng bảo vệ hiện trường để điều tra vụ việc.

Anh Thanh làm tài xế cho hãng taxi Vinasun được khoảng 2 năm nay. Khoảng 3h cùng ngày, anh Thanh đến đậu xe để chờ khách bên hông siêu thị Aeon thì xảy ra vụ việc.

Nhận tin báo, Công an quận Tân Phú phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP HCM tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân.

Hưng Long

Năng lượng Mới