GrabTaxi tổ chức ngày hội tri ân tài xế

Tài xế được tặng gói bảo hiểm trách nhiệm dân sự của PVI

17:18 | 24/08/2015

1,506 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 19/8/2015, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Công ty TNHH GrabTaxi Việt Nam tổ chức Ngày hội Tri ân Tài xế với sự tham dự của hơn 2000 tài xế taxi đang khai thác ứng dụng GrabTaxi tại Hà Nội. Thông qua chương trình tri ân này, GrabTaxi mong muốn góp phần đề cao lòng tự tôn nghề nghiệp, khích lệ các tài xế không ngừng nâng cao nghiệp vụ, sự tận tâm và chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ hành khách.

Tại chương trình này, GrabTaxi sẽ trao tặng gói bảo hiểm trách nhiệm dân sự tự nguyện đối với bên thứ ba của Bảo hiểm PVI cho tất cả các tài xế, với giá trị thụ hưởng lên đến 100.000.000 đồng.

Trong bài phát biểu khai mạc, bà Hoàng Thị Bích Hà, Giám đốc điều hành GrabTaxi Việt Nam nhấn mạnh: “Nâng cao trình độ và cải thiện cuộc sống cho tài xế là trọng tâm ưu tiên của GrabTaxi vì chúng tôi tin rằng một người tài xế tận tâm và chuyên nghiệp sẽ không chỉ đơn thuần tạo nên một dịch vụ vận tải tốt mà còn mang lại cho khách hàng cảm giác an toàn, hài lòng khi sử dụng dịch vụ; góp phần gây dựng thương hiệu GrabTaxi cũng như các công ty đối tác cung cấp dịch vụ vận tải. Tôi tin tưởng vào sức lan tỏa của chương trình, thúc đẩy phong trào thi đua lành mạnh giữa các tài xế để phục vụ hành khách ngày một tốt hơn.

Cùng quan điểm với bà Hoàng Thị Bích Hà, ông Vũ Ngọc Hưng, Giám đốc Ban Xe Cơ giới Bảo hiểm PVI chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn mọi hành trình của các tài xế đều an toàn, mang lại niềm vui cho khách hàng, tài xế và xã hội. Bảo hiểm PVI cam kết đồng hành và mang lại lợi ích tối ưu cho các tài xế tham gia Ngày hội của GrabTaxi”.

Sau Ngày hội Tri ân Tài xế tại Hà Nội, Chương trình Ngày hội Tri ân Tài xế sẽ tiếp tục diễn ra tại thành phố Đà Nẵng vào ngày 25-26 tháng 8 và tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 31/8-1/9.

Thông tin thêm về GrabTaxi:

GrabTaxi là ứng dụng đặt xe taxi qua điện thoại thông minh, kết nối hành khách và tài xế, hỗ trợ điều phố taxi giúp hành khách bắt taxi trong phạm vi gần nhất một cách dễ dàng, thuận lợi và an toàn. Khi ứng dụng được khởi động, GrabTaxi sẽ tự động xác định vị trí hiện tại của hành khách thông qua GPS và hiển thị số lượng taxi đang hoạt động trong vòng bán kính năm cây số. Hành khách chọn điểm đến và gửi yêu cầu đặt xe. Các tài xế sẽ phản hồi lại yêu cầu và người gần nhất sẽ nhận được yêu cầu đặt xe. GrabTaxi xuất phát từ Malaysia, tiếp đó mở rộng sang Philippines, Thái Lan, Singapore, Indonesia và Việt Nam.

Thông tin thêm về Bảo hiểm PVI:

Bảo hiểm PVI hiện là Doanh nghiệp dẫn đầu thị trường bảo hiểm Phi nhân thọ Việt Nam, là đối tác quan trọng, tin cậy trong các công trình trọng điểm quốc gia cũng như các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước. Hiện mạng lưới kinh doanh của Bảo hiểm PVI đã phủ khắp toàn quốc cùng hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng đầy đủ như: Bảo lãnh viện phí, Giám định và bán hàng trực tuyến, Trung tâm dịch vụ Khách hàng, tư vấn 24/7…

Với thị thế là nhà bảo hiểm số 1 Việt Nam, chiếm thị phần lớn trong các lĩnh vực: Bảo hiểm Dầu khí, Hàng không, Tài sản – Kỹ thuật, Tàu thuyền…, Bảo hiểm PVI không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, tập trung phát triển hệ thống mạng lưới vững mạnh đem đến tiện ích lớn nhất cho khách hàng và hướng tới trở thành doanh nghiệp bảo hiểm bán lẻ hàng đầu Việt Nam.

Để biết thông tin chi tiết, truy cập website của công ty tại: www.pvi.com.vn.

P.V

Năng lượng Mới

DMCA.com Protection Status