Tài xế chở chân dài 'nhốt' trong lồng kính cũng bị xử phạt

07:40 | 16/08/2016

5,851 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tài xế điều khiển xe ôtô bán tải chở cô gái mặc váy ngắn “nhốt” trong lồng kính để quảng cáo cho sản phẩm di động Samsung bị Phòng Cảnh sát giao thông Công an Hà Nội phạt 900.000 đồng về hành vi điều khiển xe ôtô pickup chở người trên thùng xe trái quy định.

Những ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện video ghi lại hình ảnh cô gái bị "nhốt" trong lồng kính trên xe bán tải khiến nhiều người đi đường ngạc nhiên.

Theo người đăng tải video, sáng 11/8, siêu thị thế giới di động trên phố Nguyễn Khánh Toàn (quận Cầu Giấy, Hà Nội) đã đặt một lồng kính gắn nhãn Samsung có một cô gái bên trong lên xe bán tải và đi dạo phố. Hoạt động này nhằm quảng cáo cho dòng điện thoại vừa ra mắt tại Việt Nam. Áp tải chiếc ôtô nói trên là một đoàn xe máy SH với cờ quảng cáo sản phẩm Samsung bay phấp phới.

tai xe cho co gai nhot trong long kinh bi xu phat
Hình ảnh phản cảm của tài xế chở cô gái “nhốt” trong lồng kính.

Sự việc thu hút sự chú ý đông đảo của người đi đường. Tiếp nhận thông tin, Phòng Cảnh sát giao thông Công an Hà Nội đã xác minh thông tin để làm rõ.
Qua xác minh, chiều 15/8, Phòng Cảnh sát giao thông đã mời lái xe lên trụ sở để làm việc.

Người lái xe là anh Đinh Mạnh Hà (ở tập thể Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội), chủ xe ôtô bán tải mang biển kiểm soát 29C-523.95. Tại cơ quan công an, anh Hà đã thừa nhận đã điều khiển chiếc xe chở cô gái trong lồng kính.

Phòng Cảnh sát giao thông đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính đối với anh Đinh Mạnh Hà về hành vi điều khiển xe ô tô pickup chở người trên thùng xe trái quy định, mức phạt 900.000 đồng áp dụng theo điểm c, khoản 2, điều 24; Hình thức phạt bổ sung là tước quyền sử dụng giấy phép lái xe 2 tháng áp dụng điểm a, khoản 9, điểm 24 nghị định 46/2016/NĐ-CP.


Liên quan đến việc này, Thanh tra Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội yêu cầu đại diện đơn vị thế giới di động lên làm việc, lập biên bản và xử phạt 6 triệu đồng vì việc họ tổ chức cho người mẫu vào trong lồng kính quảng cáo điện thoại như vậy rất phản cảm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục. Ngoài ra, đơn vị này không thông báo với cơ quan quản lý nhà nước về hoạt động quảng cáo và người.

Thiên Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc