“Tai nạn" vì yêu, mẹ một con Ngân Hà được "like" nhiều nhất!

19:32 | 12/02/2014

7,523 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong đêm Gala 2 Vietnam idol 2014, bà mẹ một con Ngân Hà đã nghẹn ngào bật khóc ở đoạn cuối bài hát “Yêu anh bằng tất cả những gì em có”. “Tai nạn” này đã khiến cô trở thành thí sinh được yêu thích nhất trong top 8.

Trước đêm Gala 2, Ngân Hà có chia sẻ rằng cô lo sợ sẽ không kiểm soát được cảm xúc của mình trong đêm thi này vì ca khúc “Yêu anh bằng tất cả những gì em có” (ST: Tăng Nhật Tuệ) gắn liền với một kỷ niệm buồn của cô trong tình yêu. Khi cô hát bài hát này lần đầu tiên, cô vừa mới chia tay với người yêu!

Ngân Hà nghẹn ngào bật khóc

Trong đêm thi, Ngân Hà đã hát ca khúc này với tình cảm mãnh liệt hơn, đẩy cảm xúc lên cao trào khi phần điệp khúc chuyển tông và tạo nên một bố cục bài ấn tượng. Và vì quá xúc động nên đoạn kết bài Ngân Hà đã nghẹn ngào và bật khóc.

Giám khảo Nguyễn Quang Dũng có nhận xét dí dỏm về phần thi của Ngân Hà rằng: “Đôi khi trong tình yêu mình yêu nhiều thì cũng có “tai nạn”. Nhưng "tai nạn" trong tình yêu cũng rất dễ thương. Tôi nghĩ đôi khi có "tai nạn" đó mà hy vọng người ta sẽ nhắn tin cho em”.

Và lời dự đoán đó đã thành hiện thực, theo thống kê mới nhất trên trang Youtube chính thức của Vietnam Idol 2013 (tính đến hết buổi sáng ngày 12/02/2014), phần thi của Ngân Hà được xem nhiều nhất, sau đó Đông Hùng và Nhật Thủy. Điều đó cho thấy sự xúc động bật khóc trong phần trình diễn của mình ở Gala 2 đã nhận được nhiều sự đồng cảm của khán giả và cư dân mạng.

Cùng với số lượng xem nằm ở top đầu, Ngân Hà cũng là thí sinh có số lượng lượt “like” dẫn đầu.

Có một sự thay đổi về vị trí, dù có lượng view cao hơn Đông Hùng, nhưng ở lượt yêu thích, Nhật Thủy lại xếp sau Đông Hùng. Theo đó, Ngân Hà (236 lượt like), Đông Hùng (154 lượt like) và Nhật Thuỷ (131 lượt like) là 3 thí sinh có số lượt like cao nhất. Trên trang website chính thức của chương trình thì các thí sinh Nhật Thủy, Ngân Hà, Đông Hùng và Minh Thùy cũng được khán giả bình chọn nhiều nhất.

Tuy nhiên, những kết quả này chỉ là con số tham khảo, quyết định cuối cùng cho việc người ra đi và ở lại trong đêm công bố kết quả bình chọn Gala 2 diễn ra cuối tuần này hoàn toàn phụ thuộc vào số lượng tin nhắn của khán giả đến tổng đài của cuộc thi. 

L.V

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

(PetroTimes) - Ngày 16/4, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP Hà Nội (HPA) đã tổ chức buổi thông tin về Chương trình Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024.
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps