Suzy thành "gái hư" vì hẹn hò Lee Min Ho

16:35 | 23/03/2015

5,750 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Người đại diện của Lee Min Ho và Suzy đã chính thức lên tiếng xác nhận thông tin hẹn hò của cặp đôi vào sáng 23/3.

Công ty quản lý Star House Entertainment của diễn viên điển trai Lee Min Ho khẳng định: "Cả hai bắt đầu hẹn hò từ hơn một tháng trước. Và họ đang trong giai đoạn tìm hiểu đối phương. Chúng tôi hy vọng mọi người sẽ ủng hộ chuyện tình cảm này".

Lee Min Ho và Suzy bị bắt gặp hẹn hò vào cuối tháng 2

Trong khi đó, JYP Entertainment  cũng chia sẻ: "Suzy và Lee Min Ho đã hẹn hò nhau một tháng nay. Cả hai trong giai đoạn đầu và chúng tôi thật sự hạnh phúc nếu mọi người chúc phúc và tạo không gian riêng cho họ".

Trước đó, trang Dispatch đình đám của Hàn Quốc đã đưa tin Lee Min Ho và Suzy (MissA) bí mật qua lại từ hai tháng nay.

Bức ảnh do Dispatch cung cấp về mối quan hệ Lee Min Ho và Suzy

Trang này thông tin, Lee Min Ho cùng Suzy thường xuyên bị bắt gặp tại Seoul. Tới trung tuần tháng 3, cặp đôi đã có cuộc hẹn hò đầy lãng mạn tại London, Anh. Ngày 10/3, Lee Min Ho có lịch quay hình ở Paris. Trong khi đó, cùng ngày, Suzy sang London để chụp ảnh quảng cáo.

"Chu trình hẹn hò" của cặp đôi

Sau khi hoàn thành công việc, Lee Min Ho lập tức bay sang London để gặp gỡ bạn gái. Ngày 15/3, Suzy trả phòng khách sạn Waldorf. Cô đăng ký phòng mới ở khách sạn Shangri-La, London cùng Lee Min Ho. Dispatch cho biết cả hai đã ở khách sạn này trong 3 ngày 2 đêm. Lee Min Ho thậm chí còn lái xe chở bạn gái đi dạo xung quanh thành phố.

Lee Min Ho là nam diễn viên đại diện làn sóng Hallyu trong và ngoài nước, trong khi đó Suzy không chỉ được biết đến là một thần tượng Kpop mà còn được mệnh danh là "tình đầu quốc dân" của xứ Hàn. Cô nàng là một trong những nghệ sĩ trẻ tuổi chiếm được nhiều tình cảm của công chúng, đặc biệt là những fan nam. Tuy nhiên, thông tin được Dispatch công bố đang gây nên những tranh cãi trái chiều trong cộng đồng fan. Nhiều ý kiến cho rằng thành viên của nhóm Miss A đang tự hủy hoại hình tượng trong sáng của mình khi công khai vào khách sạn với bạn trai chỉ sau 1 tháng hẹn hò.

Bên cạnh đó, sau khi thừa nhận thông tin hẹn hò giữa Suzy và Lee Min Ho, hiện tại tình hình giá cổ phiếu của công ty JYP Entertainment đang trên đà sụt giảm. Cụ thể, giá cổ phiếu hiện nay của JYP chỉ còn 4.800 won (khoảng 91.500 đồng), thấp hơn 3,03% so với giá trị được bán vào một ngày trước đó. 

Cùng ngắm vẻ đẹp của cặp đôi được quan tâm nhất showbiz Hàn ngày 23/3:

 

Vương Tâm (tổng hợp)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan