Sữa đậu nành Tribeco vón cục, nổi váng

16:13 | 17/03/2016

1,677 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Những ngày gần đây, trên mạng xuất hiện hình ảnh về một chai sữa đậu nành của Công ty cổ phần nước giải khát Sài Gòn Tribeco nổi váng, vón cục khiến người tiêu dùng hết sức hoang mang.
sua dau nanh tribeco von cuc noi vangĐóng gói bột ngọt rởm bán cho tiệm tạp hóa
sua dau nanh tribeco von cuc noi vangXuất hiện hàng giả Cốm Cansua 3+
sua dau nanh tribeco von cuc noi vangPhát hiện cơ sở sản xuất nước xả vải giả
sua dau nanh tribeco von cuc noi vang
Chai sữa đậu nành Tribeco bị nổi váng, đóng cặn của anh N.

Anh N.T.N (Hà Nội) cho biết, chai sữa đậu nành này được anh mua cách đây hơn một tuần. Nhưng lúc mang ra uống thì phát hiện chai nước có màu lạ, sữa trong chai đóng cặn và nổi nấm trông rất kinh khủng.

Quan sát bằng mắt thường có thể nhận thấy rõ hiện tượng sữa đậu nành Tribeco vón cục trong chai.

Trên thân chai sữa đậu nành bị người tiêu dùng phản ánh là hàng kém chất lượng là chai thuỷ tinh có thể tích thực là 240ml, được dán nhãn Tribeco. Thương hiệu này đã được đăng ký thuộc Cty cổ phần nước giải khát Sài Gòn. Ngày sản xuất là 14/5/2015 hạn đến ngày 14/3/2016.

sua dau nanh tribeco von cuc noi vang
sua dau nanh tribeco von cuc noi vang
Những sản phẩm sữa đậu nành bị tố có "dị vật", nổi váng và bốc mùi chua.

Địa chỉ sản xuất được in trên nắp vỏ chai sữa đậu nành thì sản phẩm trên được sản xuất tại TRIBECO Bình Dương, địa chỉ tại đường số 11, khu công nghiệp Việt Nam - Singgapore, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Đây không phải lần đầu tiên sản phẩm sữa đậu nành Tribeco bị tố cáo là kém chất lượng mà trước đó đã có những trường hợp mua phải chai sữa đậu nành Tribeco có "dị vật", nổi váng lắng cặn hay thậm chí là đặc sệt và bốc mùi chua.

Ngọc Dung