Sửa chữa phố đi bộ Nguyễn Huệ

10:17 | 16/05/2016

483 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) – UBND quận 1, TP HCM vừa thông báo tạm dừng các hoạt động và lưu thông trên đường Nguyễn Huệ, từ 14 giờ ngày 15/5.
sua chua pho di bo nguyen hue
Thợ sửa chữa hệ thống chiếu sáng

Sau khi thông báo tạm dừng các hoạt động, đơn vị sẽ thi công thay 32 nắp cống được lát đá bằng nắp ngang, sửa chữa những nơi hư hỏng.

Theo thông báo, việc dừng các hoạt động trên đường Nguyễn Huệ nhằm thực hiện công tác duy tu, bảo dưỡng định kỳ các tuyến phố trên địa bàn quận 1.

Công trình đang được Sở ngành kiểm tra, khi xác định đảm bảo chất lượng, Khu quản lý giao thông đô thị sẽ tiến hàng nghiệm thu. Sau đó quy định các nhà thầu thực hiện bảo hành công trình trong thời gian một năm.

UBND quận 1 đề nghị người tham gia giao thông cần lưu ý thông tin trên, chấp hành hướng dẫn của hệ thống biển báo giao thông trên đường, và theo sự hướng dẫn của lực lượng cảnh sát giao thông.

sua chua pho di bo nguyen hue
Nắp cống nhô cao hơn mặt đường trên quảng trường đi bộ

Phố đi bộ Nguyễn Huệ được đưa vào sử dụng vào tháng 4/2015, có tổng mức đầu tư 430 tỷ đồng, dài 640 m, rộng 64 m.

Trong thời gian qua, nhiều hạng mục đã hư hỏng, xuống cấp gây mất an toàn cho người đi bộ cũng như các phương tiện lưu thông.

sua chua pho di bo nguyen hue

[Chùm ảnh] Phố đi bộ Nguyễn Huệ xuống cấp

Nhiều hạng mục ở đường Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM đang xuống cấp nghiêm trọng, dù chỉ mới đưa vào vận hành được 1 năm.

sua chua pho di bo nguyen hue

TP HCM cấm quảng cáo bia, thuốc lá trên nhiều tuyến đường

Đường Nguyễn Huệ tuyệt đối không được quảng cáo thương mại dưới mọi hình thức, các tuyến đường lớn khác không được quảng cáo sản phẩm bia, thuốc lá.

Hiển Võ

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc