Sự thật vụ Mourinho muốn đấm vỡ mặt Wenger

17:43 | 23/09/2016

494 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mourinho không ưa gì Arsene Wenger, kể từ lần đầu tiên ra nhập Chelsea năm 2004, hai người không ít lần xích mích trên đường pitch...

Kể từ lần ra nhập Chelsea năm 2004 cho đến nay là 12 năm, cũng từ đó mối quan hệ của Mourinho và Wenger cứ theo chiều hướng xấu dần đi. Họ luôn trong tư thế công kích và châm chọc nhau, thậm chí có thể nhẩy vào xô xát với nhau trong những lần derby London giữa hai đội.

mourinho tung noi neu co the toi muon dam vo mat ong ra wenger
Đây là trận derby London ngày 15/10/2014 mà sau đó Wenger đã xô đẩy Mourinho

Wenger đã cảm thấy thật ngạc nhiên khi Chelsea bán đi cầu thủ kiến tạo hay nhất của mình cho một đối thủ lớn là Manchester United vào kỳ chuyển nhượng mùa đông năm đó với giá 37 triệu bảng một kỷ lục trong chuyển nhượng mùa đông.

Nhà báo Rob Beasley đã ghi lại câu nói từ năm 2014 của Mourinho và sau này được đăng tải lại như sau: “Nếu Wenger chỉ trích Chelsea và Man Utd về vụ chuyển nhượng Mata, một ngày nào đó tôi sẽ tìm lão ta ở bên ngoài và đấm vỡ mặt lão ta”.

Ngày 22/3/2014, trong trận đấu thứ 1000 của HLV Wenger, Chelsea hủy diệt Arsenal bằng tỷ số một ván tennis: 6-0. Sau đó giáo sư Wenger đã trốn bỏ họp báo sau đó và Mourinho cũng phải lỡ hẹn do các cầu thủ đang đợi ở xe bus để về đại bản doanh của Chelsea.

Chelsea đón tiếp Arsenal trên sân Stamford Bridge vào ngày 15/10 sau đó với kết quả là 2-0 thuộc về Arsenal, và ngọn lửa thù địch đã lên đỉnh điểm khi Mourinho và Wenger xô đẩy nhau trên đường pitch.

Sau đó Mourinho nói: “Wenger chạy ra khu kỹ thuật và yêu cầu trọng tại rút thẻ đỏ, tôi nói với ông ta hay quay trở lại khu vực của mình, và ông ta đã đẩy tôi ra”.

"Tôi đã nói với ông ta: Này đây là trên sân, ông biết tôi không thể phản ứng nhưng một ngày tôi sẽ gặp ông ngoài đường", Mourinho đã nói vậy.

mourinho tung noi neu co the toi muon dam vo mat ong ra wenger Mourinho từng thất vọng khi không được dẫn dắt Liverpool
mourinho tung noi neu co the toi muon dam vo mat ong ra wenger Đến lượt Mourinho 'ném đá' truyền thông

Quang Huy

The Sun