Sự thật việc MC Kỳ Duyên bị cấm lên sóng truyền hình

16:37 | 08/11/2015

4,324 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bất ngờ không xuất hiện trên sóng truyền hình trong vai trò giám khảo chính của chương trình Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ như BTC đã được thông báo trước đó, nhiều người nghi vấn rằng, MC Kỳ Duyên bị đài truyền hình cấm lên sóng.

Tối ngày 5.11 vừa qua, tập đầu tiên của chương trình Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ đã được phát sóng trên kênh THVL1. Đêm thi là màn ra mắt của 6 thí sinh tham gia chương trình: Kiều Linh, Thanh Vân, La Thành, Don Nguyễn, Nam Thư và Huỳnh Lập.

Trong đêm này, 6 nghệ sĩ được tự do trong việc chọn lựa đề tài tiểu phẩm để thể hiện cá tính, sở trường của mình và không có thí sinh bị loại cũng như góp ý từ Ban giám khảo.

su that viec mc ky duyen bi cam len song truyen hinh
Một tiết mục trong đêm mở đầu Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ

Các giám khảo không xuất hiện trong tập đầu tiên này, kể cả MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Thậm chí trong thông báo của BTC về đêm thi thứ 2 diễn ra tuần sau, cũng không thấy nhắc đến vị trí của nữ MC này.

Trong khi trước đó, BTC chương trình thông báo rằng, 4 giám khảo chính thức của chương trình là NSƯT Đức Hải, nghệ sĩ Việt Hương, nghệ sĩ Trấn Thành và đặc biệt là sự góp mặt của MC Kỳ Duyên. Đây là lần đầu tiên nữ MC hải ngoại này đảm nhận vai trò Giám khảo, cũng như xuất hiện trên sóng truyền hình Việt Nam.

Nữ MC cũng xuất hiện trong buổi họp báo giới thiệu về chương trình và BTC cũng đã công bố những hình ảnh đầu tiên của Kỳ Duyên trên ghế nóng của chương trình đã được quay hình trước đó.

Vì thế, trước sự vắng mặt bất thường này của MC Kỳ Duyên, nhiều ý kiến nghi vấn rằng phải chăng chị bị cấm lên sóng truyền hình?

su that viec mc ky duyen bi cam len song truyen hinh
Hình ảnh MC Kỳ Duyên được BTC công bố trước đó

Đại diện truyền thông của chương trình Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ cho biết, việc tập đầu tiên của chương trình không có sự xuất hiện của các giám khảo là vì BTC muốn dành tất cả thời gian, không gian để các thí sinh có thể thể hiện hết khả năng và sở trường của mình trong đêm chào sân. Các giám khảo sẽ xuất hiện trên sóng từ đêm thi thứ 2 của chương trình và theo kế hoạch thì MC Kỳ Duyên sẽ chính thức xuất hiện từ đêm thi thứ 4.

Tuy nhiên, bất ngờ hơn là theo thông báo mới nhất của BTC chương trình thì MC Kỳ Duyên sẽ không tham gia làm giám khảo Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ như đã dự định. Lý do được BTC đưa ra là vì MC Việt kiều bận việc gia đình, nên không thể tham gia đúng vào những ngày quay của chương trình.

Chính vì thế mà mới đây, MC Kỳ Duyên đã xin BTC về việc ngừng tham gia chương trình để không làm ảnh hưởng, xáo trộn lịch quay của tất cả các giám khảo và 6 thí sinh. Và BTC đã đồng ý về việc này.

su that viec mc ky duyen bi cam len song truyen hinh
MC Kỳ Duyên

Trước đó, khi nhận được lời mời từ BTC chương trình thì MC Kỳ Duyên cũng đã chia sẻ thẳng thắn cùng BTC về những khó khăn trong việc di chuyển cũng như khó thu xếp để tham gia tất cả các đêm thi và đã được BTC đồng ý.

Về nghi vấn MC Kỳ Duyên có bị đài truyền hình cắt sóng hay không? Đại diện BTC cho biết là hoàn toàn không có việc đó, bởi chị đã được Cục nghệ thuật biểu diễn cấp phép tham gia làm Giám khảo và biểu diễn nghệ thuật trong chương trình Cười xuyên Việt phiên bản người nổi tiếng theo quyết định số 357/QĐ-NTBD.

su that viec mc ky duyen bi cam len song truyen hinh
Quyết định cấp phép của Cục NTBD cho MC Kỳ Duyên tham gia Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ

su that viec mc ky duyen bi cam len song truyen hinh

MC Kỳ Duyên: Sẽ không có một đám cưới nào nữa

MC Kỳ Duyên chia sẻ rằng, một lễ kỷ niệm về chặng đường mà chị và người tình đã cùng nhau trải qua sẽ đáng ăn mừng hơn là một đám cưới nữa được tổ chức.

su that viec mc ky duyen bi cam len song truyen hinh

MC Kỳ Duyên lần đầu làm giám khảo tại Việt Nam

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên sẽ là Giám khảo chính thức của chương trình Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ. Đây là lần đầu tiên MC Kỳ Duyên đảm nhận vai trò Giám khảo, cũng như xuất hiện trên sóng truyền hình Việt Nam.

L.Trúc

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.