Sự thật về tin đồn mua bán giải tại 'Solo cùng Bolero'

09:00 | 29/10/2015

2,136 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vừa qua, có một số thông tin cho rằng kết quả của cuộc thi hát Bolero ‘Solo cùng Bolero’ là không minh bạch, thậm chí có tin đồn mua bán giải. 

Ban tổ chức cho biết, cuộc thi hát bolero mang tên Solo cùng Bolero 2015 đã có hơn 20.000 thí sinh đăng ký tham gia trong vòng sơ loại, cao gấp 3 lần so với mùa đầu tiên. Điều này đã tạo nên một tỉ lệ chọi rất cao, bởi từ 20.000 thí sinh này BTC chỉ chọn ra 24 thí sinh vào Bán kết và 14 vào Chung kết. Chính vì thế mà vòng sơ tuyển vừa qua của cuộc thi đã diễn ra khá sôi nổi, kịch tính, thu hút nhiều sự chú ý của dư luận và cộng đồng mạng.

Đặc biệt, trong số những thí sinh dự thi Solo cùng Bolero 2015 có cả những thí sinh đã đi hát tại các phòng trà gần 10 năm, nhưng vẫn không may mắn vượt qua vòng loại. 

su that ve tin don mua ban giai tai cuoc thi hat bolero Mr.Đàm công khai ưu ái học trò tại Solo cùng Bolero 2015
su that ve tin don mua ban giai tai cuoc thi hat bolero Tiết lộ về chuyện tình éo le của các "ông hoàng bolero"
su that ve tin don mua ban giai tai cuoc thi hat bolero Lái xe ôm, nông dân thi hát “nhạc sến”
su that ve tin don mua ban giai tai cuoc thi hat bolero Đêm nhạc của ông hoàng Bolero - Lam Phương

Vừa qua, nhiều thí sinh đã thể hiện sự bức xúc khi không thể vượt qua vòng sơ tuyển bằng cách làm các video clip bày tỏ sự không đồng tình với kết quả của các giám khảo.

Bên cạnh đó, có rất nhiều thông tin cho rằng chương trình không minh bạch trong việc chấm giải, thậm chí đã xảy ra tin đồn về việc mua bán giải của mùa giải 2014 nên thí sinh Lâm Ngọc Hoa mới trở thành Quán quân của chương trình.

Trao đổi về thông tin này, đạo diễn - NSƯT Vũ Thành Vinh - đại diện Nhà sản xuất thẳng thắn cho biết, thực sự thì chương trình đã từng nhận được những đề nghị về việc chấm giải, nhưng anh đã từ chối và đuổi về ít nhất 3 người liên hệ về việc này.

su that ve tin don mua ban giai tai cuoc thi hat bolero
Đạo diễn, NSƯT Vũ Thành Vinh  trong buổi họp báo

Anh cũng đưa ra cam kết rằng không những với Solo cùng Bolero mà tất cả các chương trình do Khang Media sản xuất đều hoàn toàn minh bạch và không hề có chuyện mua bán giải.

Còn tin đồn mua bán với kết quả Quán quân của Lâm Ngọc Hoa, đại diện BTC cho biết, đây cũng chỉ là một tin đồn thất thiệt, vô căn cứ. Chính Ban tổ chức, Ban giám khảo cũng không hiểu vì sao lại có những tin đồn này, bởi thật ra Lâm Ngọc Hoa là thí sinh từng suýt bị đánh rớt ngay từ vòng loại. Nhưng rồi thí sinh này đã được ‘vớt’ vào vòng bán kết với mong muốn cho thêm một cơ hội để chứng minh khả năng của mình. Và còn là vì vẻ xinh đẹp cùng giọng hát khá đặc biệt, ngọt mùi của cô.

su that ve tin don mua ban giai tai cuoc thi hat bolero
Lâm Ngọc Hoa đăng quang Quán quân Solo cùng Bolero 2014

Không bỏ qua cơ hội, Lâm Ngọc Hoa đã chứng minh được cho khán giả rằng cô xứng đáng với lựa chọn đó khi lần lượt tỏa sáng qua từng vòng thi. Cô từng bước vượt lên trên thí sinh khác để cuối cùng trở thành quán quân Solo cùng Bolero 2014 một cách đầy thuyết phục. Đó cũng là kết quả nhận được rất nhiều sự đồng tình của khán giả xem chương trình.

“Chúng tôi cam kết dứt khoát về việc xây dựng một chương trình âm nhạc uy tín và chất lượng, mà điều đầu tiên đó chính là sự minh bạch, công bằng của chương trình. Thậm chí, tôi sẽ loại ngay lập tức khi phát hiện thí sinh nào có ý muốn can thiệp vào kết quả chung cuộc”, đạo diễn Vũ Thành Vinh cho biết.

H.T

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.