Sự thật về Khánh My và Vogue Ý

06:00 | 02/09/2015

2,516 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Khánh My vừa tung bộ đồ thời trang khá bắt mắt với lời tựa “Khánh My quyến rũ khó cưỡng trên Vogue của Ý”. Tuy nhiên, bộ ảnh đó không bắt nguồn từ Vogue. 

Vừa qua, Khánh My và êkip đã tung ra bộ đồ thời trang với nội dung “Khánh My quyến rũ trên Vogue của Ý” (Photo: Trần Anh Khoa; Trang phục: Vietinio). Thông tin này ngay lập tức đã được phủ sóng trên rất nhiều chuyên trang về thời trang.

su-that-ve-khanh-my-va-vogue-y-3
Khánh My

Cụ thể, ekip của Khánh My cho rằng: “Đây là lần đầu tiên Khánh My nhận được lời mời từ Vogue danh giá của Ý. Khánh My xuất hiện ở những trang chủ yếu đề cập về phong cách ăn mặc. Cô diện bộ sưu tập họa tiết hạc lạ mắt và độc đáo của nhà thiết kế trẻ Việt Quang Nguyễn. Bộ sưu tập này cũng đã được trình diễn tại tuần lễ thời trang London 2015”. Đồng thời khẳng định: “Đây là niềm tự hào của Khánh My khi nhận được sự quan tâm của truyền thông nước ngoài”.

Tuy nhiên, sự thật là Vogue chưa bao giờ làm việc với “người đẹp nói dối” và bộ ảnh này cũng chưa từng xuất hiện trên ấn phẩm chính thống của Vogue.

su-that-ve-khanh-my-va-vogue-y-2
su-that-ve-khanh-my-va-vogue-y
Hình ảnh trên Vogue.it

Thực tế, bộ ảnh mà ekip của Khánh My mất công “tung hô” chỉ là một bộ ảnh thời trang bình thường được đưa lên là một sân chơi của trang Vogue.it tạo ra. Trang PhotoVogue là sân chơi cho các bạn chụp ảnh (chỉ riêng trên bản online của Vogue Italy mới có). Bất kỳ một ai với bất kỳ nội dung nào tạo ra ảnh đều có quyền up ảnh lên đó.

Khi được approve sẽ hiện lên profile cá nhân. Mỗi ngày Editor in Chef của trang sẽ chọn ra những bức "best of" và bức "Picture of the day" là bức nổi bật nhất được upload trong ngày.

su-that-ve-khanh-my-va-vogue-y-10
su-that-ve-khanh-my-va-vogue-y-7
su-that-ve-khanh-my-va-vogue-y-5
Một số hình ảnh của Khánh My

Đây không phải là lần đầu Khánh My cùng ekip của mình “qua mặt” giới truyền thông. Còn nhớ giữa tháng 12/2014, Khánh My lên Facebook cá nhân khoe hình ảnh chụp chung với chiếc xe Lamborghini Murcielago Roadster và viết status như sau: “Baby chỉ có em mới đem lại niềm vui và hạnh phúc cho chị. But waiting for 6 months… too long”.

Nhưng giữa tháng 6/2015, chiếc Lamborghini Murcielago Roadster mà Khánh My từng khoe sẽ mua kia vẫn bặt vô âm tín.

Anh Anh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.