Sự thật về đĩa bay

15:44 | 27/07/2017

4,142 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tờ Daily Express mới đây quyết định xuất bản trên trang web của mình một đoạn video siêu bí mật quay ở Mỹ về cái gọi là “đĩa bay” của người ngoài hành tinh.

Trong đoạn phim ngắn này, người ta có thể nhìn thấy một thiết bị bay hình đĩa giống như phương tiện di chuyển của người ngoài hành tinh.

Tuy nhiên, những người theo thuyết “có người ngoài hành tinh” đã phải thất vọng về đoạn video này, bởi lẽ vật thể bay không xác định trên thực chất chỉ là một thiết bị quân sự do Mỹ chế tạo trong dự án bí mật mang tên Avrocar.

su that ve dia bay

Theo Daily Express, các nhà khoa học Mỹ đã chế tạo thiết bị trên trong thời Chiến tranh lạnh với mục đích thay thế cho các máy bay trực thăng. Trong đoạn video trên, người ta có thể thấy “vật thể ngoài hành tinh” đang trong quá trình bay thử nghiệm.

su that ve dia bay

Các chuyên gia cho rằng, chính những cuộc thử nghiệm trên của quân đội Mỹ đã thổi bùng làn sóng “quan sát thấy các vật thể lạ của người ngoài hành tinh” ở Mỹ vào những năm 1940 và 1950.

Thiết bị bay bí mật trên có tên là Avro Canada VZ-9 Avrocar. Nó được chế tạo tại Công ty chế tạo máy bay của Canada, Avro Canada Aircraft, theo đơn đặt hàng của quân đội Mỹ vào những năm đầu của Chiến tranh Lạnh.

su that ve dia bay

Nh.Thạch

Daily Express

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc