Sự thật đằng sau clip "Thiếu úy công an túm tóc, hành hung thiếu nữ" ở Sài Gòn

20:16 | 30/09/2016

2,024 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại hình ảnh một chiến sĩ công an đang túm tóc, hành hung một thiếu nữ tại TP HCM gây xôn xao dư luận. Vậy sự thật đằng sau clip trên là gì?

Clip: Chiến sĩ công an túm tóc, đánh đập thiếu nữ giữa phố. (Nguồn: Facebook)

Sự việc được cho rằng xảy ra vào khoảng 20h tối 29/9 tại khu vực Hồ Con Rùa, Phường 6, Quận 3, TP HCM. Nguyên nhân ban đầu theo các diễn đàn mạng xã hội cho rằng, do cô gái bán hàng rong tại địa bàn trên nên đã bị các chiến sĩ công an nhắc nhở. Tuy nhiên, trong quá trình nhắc nhở đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến sự việc không đáng có.

su that dang sau clip thieu uy cong an tum toc hanh hung thieu nu o sai gon
Thiếu úy Bùi Xuân Hải, người bị cho rằng đã ra tay đánh đập thiếu nữ khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.
su that dang sau clip thieu uy cong an tum toc hanh hung thieu nu o sai gon
Vết máu của thiếu nữ vẫn còn dính lại trên tay Thiếu úy Hải.
su that dang sau clip thieu uy cong an tum toc hanh hung thieu nu o sai gon
Cô gái đau đớn với những vết thương trên mặt.
su that dang sau clip thieu uy cong an tum toc hanh hung thieu nu o sai gon
Ngay sau khi sự việc xảy ra, cô gái được người dân đưa tới bệnh viện.

Ngay sau khi đoạn clip được một số Fanpage chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm chú ý của đông đảo cư dân mạng với hơn 100.000 lượt theo dõi, hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận.

Hành động của Chiến sĩ Công an trên đã dậy lên một làn sóng phẫn nộ với những người dân có mặt tại hiện trường cũng như cộng đồng mạng sau khi theo dõi đoạn clip ngắn trên. Hầu hết mọi người đều lên án, phản đối gay gắt với hành động trên của chiến sĩ công an.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Công an Phường 6, Quận 3 cho biết, vào khoảng thời gian trên, nhận được nguồn tin từ người dân xung quanh khu vực Hồ Con Rùa (chính xác là từ những người bán hàng rong) về một người phụ nữ tên Thảo, nhà ở quận Bình Thạnh - là đối tượng hoạt động trong đường dây chăn dắt người ăn xin và thu tiền bảo kê buôn bán hàng rong ở khu vực Hồ Con Rùa.

Công an Phường 6 đã cử lực lượng xuống mời đương sự này về cơ quan Công an làm việc. Tuy nhiên, chị Thảo đã không chấp hành còn văng tục chửi bới, tấn công các chiến sĩ công an.

Thiếu úy Bùi Xuân Hải đã phải dùng vũ lực để ngăn chặn hành vi trên của đương sự. Trong lúc khống chế, một bé gái đi cùng chị Thảo đã chạy tới đạp vào người khiến Thiếu úy Hải cùng chị Thảo ngã xuống va đầu vào đuôi xe máy dẫn đến thương tích ở phần đầu chị Thảo.

P.T

Pháp Luật Plus

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc