Sự cố hy hữu trên sân khấu 'Cười xuyên Việt'

09:18 | 27/11/2015

1,708 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nữ diễn viên hài Diệu Linh đã gặp sự cố hy hữu trên sân khấu Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ là quên mất một phân đoạn khi diễn tiết mục “Thần Đểu” với La Thành.

Tập 4, chương trình Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ với chủ đề “Thần tượng” đã diễn ra tối 26.11. Với chủ đề này, các nghệ sĩ được hóa thân vào các nhân vật nổi tiếng mà mình yêu thích, ngưỡng mộ.

Trong tập thi này, thú vị nhất có lẽ là tiết mục của La Thành và Diệu Nhi với tiểu phẩm “Thần Đểu”. Tiểu phẩm lấy ý tưởng từ bộ phim Thần Điêu đại hiệp nổi tiếng. La Thành vào vai nhân vật giả mạo Dương Quá, tìm đến Tuyệt tình cốc gặp Cô Long để chiếm đoạt Thần Điêu, phục vụ cho mưu đồ Bá chủ võ lâm.

su co hy huu tren san khau cuoi xuyen viet
La Thành và Diệu Nhi trong tiết mục Thần Đểu

Sau nhiều năm xa cách, Cô Long nay đã không còn là “thần tiên tỉ tỉ” xinh đẹp mà đã già nua, xấu xí. Những tưởng sẽ lừa gạt được Cô Long nhưng Dương Quá không ngờ rằng vì để có tiền trang trải cuộc sống, Cô Long đã bán chú Thần Điêu và mua chú gà con về nuôi. Không những vậy, Dương Quá giả mạo còn bị Cô Long lừa chặt mất cánh tay.

Vào vai Cô Long là nữ diễn viên hài đang được nhiều khán giả yêu thích hiện nay Diệu Nhi. Cả hai đã mang đến câu chuyện đầy hài hước, hóm hỉnh.

Điều thú vị là trong tiểu phẩm có phân đoạn xuất hiện của một chú gà con do bé Nguyễn Ngọc Kim Thư 5 tuổi đóng. Em bé đã được mặc trang phục và chờ nhiều tiếng đồng hổ để đến lượt mình lên sân khấu nhưng do vì lần đầu hỗ trợ cho La Thành trong cuộc thi nên Diệu Nhi đã quên mất phân đoạn này và cô diễn lướt qua, khéo đến mức không ai hay biết là tiểu phẩm gặp sự cố.

su co hy huu tren san khau cuoi xuyen viet
Diệu Nhi quên phân đoạn bé gà

Tuy nhiên, khi kết thúc tiểu phẩm, Diệu Nhi đã thú nhận và gửi lời xin lỗi đến giám khảo, La Thành và khán giả và cả bé Kim Thư vì sự thiếu sót của mình.

Sau đó, cả hai đã diễn lại phân đoạn có sự xuất hiện của bé gà theo yêu cầu của nữ giám khảo Việt Hương. Đây được xem là sự cố hy hữu trên sân khấu Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ.

Lý ra chỉ dành cho La Thành 9,5 điểm nhưng vì có bạn diễn xuất sắc cũng như khả năng “lấp liếm” tài tình cho sự cố trên, Việt Hương đã cho La Thành 10 điểm. NSND Hồng Vân và NSƯT Đức Hải cũng cho La Thành cùng số điểm trên, riêng giám khảo khách mời Hà Anh cho 9,5 điểm.

Ngoài ra, trong đêm thi vừa qua cũng còn có những màn hóa thân ấn tượng của các nghệ sĩ khác. Vốn rất thần tượng nghệ sĩ cải lương Thanh Kim Huệ, Nam Thư đã chọn nhân vật Thị Hến trong tiểu phẩm Nghêu Sò Ốc Hến  - vai diễn thành công nhất của nghệ sĩ Thanh Kim Huệ.

su co hy huu tren san khau cuoi xuyen viet
Nam Thu tiểu phẩm Ngêu Sò Ốc hến

Huỳnh Lập hóa thân vào nhân vật Marilyn Monroe – biểu tượng sắc đẹp của thế giới mà anh rất ngưỡng mộ; Don Nguyễn vào vai Jack của Leonardo Dicaprio trong tiểu phẩm “Chuyến tàu định mệnh”, một câu chuyện cải biên dựa trên câu chuyện Titanic; Kiều Linh và BB Trần hóa phiên bản lỗi của Hồ Ngọc Hà; Thanh Vân hóa thân thành phiên bản NSND Lệ Thủy.

T.V