Stauff Việt Nam cam kết mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng

07:00 | 11/01/2016

1,500 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Stauff, bắt đầu từ vùng Werdohl tại CHLB Đức, đã phát triển thành công và trở thành Tập đoàn hàng đầu trong việc sản xuất và cung cấp phụ kiện, thiết bị đo lường thủy lực. 
stauff viet nam cam ket mang lai loi ich cao nhat cho khach hangStauff muốn góp phần phát triển ngành thủy lực Việt Nam

Sau khi thâm nhập thị trường Việt Nam, bằng những sản phẩm và dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế, cũng như lời cam kết luôn mang lại lợi ích giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng, Stauff nhanh chóng trở thành thương hiệu được biết đến và tin dùng.

Với lịch sử hình thành và phát triển kéo dài hơn 60 năm, nguồn nhân lực chất lượng cao, công nghệ thiết bị hiện đại, Stauff hiện đã và đang trở thành đối tác cung cấp các sản phẩm và dịch vụ cung ứng đáng tin cậy cho các khách hàng trong ngành công nghiệp nói chung, nổi bật là các dự án trong ngành thép, ngành năng lượng, ngành đóng tàu và ngành dầu khí tại Việt Nam.

Các sản phẩm chủ lực của thương hiệu Stauff bao gồm: Công nghệ kẹp ống thủy lực Stauff (Stauff Clamp), Đầu nối ống Stauff (Stauff Connect), Công nghệ lọc thủy lực Stauff (Stauff Filtration), Công nghệ đo kiểm tra và phụ kiện Stauff (Stauff Test and Accessories). Trong đó, kẹp ống ACT (Anti Corrossion Technology) - công nghệ kẹp ống chống ăn mòn ứng dụng trong chế tạo giàn khoan là một trong những sáng kiến có tính ứng dụng cao và hiệu quả đã được kiểm chứng và chấp nhận của các chủ đầu tư lớn như BP, Chevron, Exxon Mobile… Tiêu biểu gần đây nhất là cung cấp kẹp ống thủy lực cho dự án giàn khoan Tam Đảo 05, một trong những dự án cơ khí trọng điểm của Việt Nam.

stauff viet nam cam ket mang lai loi ich cao nhat cho khach hang
Kẹp ống thủy lực (ảnh trái) và đầu nối ống DIN 2353 (ảnh phải) là hai sản phẩm chủ lực của Stauff tại thị trường Việt Nam

Stauff có hệ thống sản xuất và phân phối dày đặc trên 18 quốc gia, cùng hệ thống nhà kho rộng khắp toàn cầu. Thực hiện đúng phương châm là “Giải pháp nội bộ toàn diện cho từng cá nhân trên toàn thế giới”, từ năm 2012, Stauff Việt Nam đã chính thức ra đời, đảm nhận việc phân phối phục vụ cho nhu cầu khách hàng tại Việt Nam, Philippine, Lào và Campuchia. Qua đó, khách hàng của thị trường Đông Nam Á có thể tiếp cận các sản phẩm Stauff một cách nhanh chóng, thuận tiện, tiết kiệm được đáng kể chi phí, thời gian giao dịch, và hơn hết là chất lượng và giá cả luôn đảm bảo ổn định.

Với mong muốn góp phần tổ chức và định hướng ngành thủy lực Việt Nam phát triển một cách hệ thống, bài bản và chuyên nghiệp hơn, trong năm vừa qua, Stauff Việt Nam đã triển khai mảng dịch vụ kỹ thuật bao gồm việc kiểm tra, đánh giá và tư vấn hệ thống thủy lực; song song đó là hỗ trợ trang bị kiến thức về hệ thống thủy lực cho khách hàng hoàn toàn miễn phí, được thực hiện dưới hình thức các khóa đào tạo về hệ thống thủy lực từ cơ bản đến nâng cao, giúp các khách hàng chủ động hơn trong việc vận hành, bảo dưỡng, duy tu hệ thống.

stauff viet nam cam ket mang lai loi ich cao nhat cho khach hang
Ông Đào Duy Tùng, Giám đốc điều hành Stauff tại Việt Nam

Lý giải về điều này, ông Đào Duy Tùng - Giám đốc điều hành Stauff Việt Nam cho biết: "Stauff đã thực hiện một số khảo sát trực tiếp đối với các khách hàng của mình về việc kiểm tra đánh giá thường xuyên chất lượng dầu thủy lực trong hệ thống. Kết quả là hầu hết các khách hàng đều chưa quan tâm đúng mức đến vấn đề này, gây ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng thiết bị cũng như quy trình vận hành của toàn hệ thống. Vì vậy, bằng kinh nghiệm hơn 60 năm của STAUFF trên toàn thế giới, STAUFF Việt Nam sẽ giúp khách hàng lập kế hoạch kiểm tra, đánh giá và tư vấn kịp thời."

Để thực hiện các dịch vụ này, Stauff Việt Nam đã cho ra đời một đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp làm việc trực tiếp tại hệ thống của khách hàng, giúp nâng cao tính ổn định và kéo dài tuổi thọ các thiết bị. Ngoài ra, các máy móc cần thiết hỗ trợ cho công việc trên như máy đo độ bẩn dầu LasPaC II (máy đếm hạt), hệ thống lọc dầu di động… đều là các sản phẩm thể hiện đẳng cấp công nghệ kỹ thuật hàng đầu của Stauff.

stauff viet nam cam ket mang lai loi ich cao nhat cho khach hang
Kẹp ống thủy lực ACT (ảnh trái) và máy đếm hạt LasPaC II (ảnh phải)

Trong năm 2016, Stauff khẳng định sẽ không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ bằng các kế hoạch hỗ trợ kỹ thuật khách hàng, hoàn thiện hệ thống kho hàng tại Việt Nam cũng như xây dựng workshop để kịp thời xử lý những vấn đền kỹ thuật liên quan đến thủy lực mà đa số khách hàng đang mong muốn. Bên cạnh đó, Stauff Việt Nam sẽ tiếp tục đẩy mạnh cung cấp các giá trị gia tăng cho khách hàng thông qua tư vấn kỹ thuật trực tiếp bằng độ ngũ chuyên gia trong và ngoài nước cùng các thiết bị kỹ thuật tiên tiến. Các dịch vụ bao gồm đánh giá tình trạng dầu thủy lực; tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng cách chăm sóc dầu thủy lực, hệ thống thủy lực để đảm bảo tuổi thọ thiết bị, cũng như đảm bảo an toàn cho thiết bị và người vận hành, đồng thời giảm thiểu tối đa tác động ảnh hưởng đến môi trường.

Có thể thấy, đây không những là một chiến lược phát triển kinh doanh bài bản của Stauff - lấy chất lượng sản phẩm, dịch vụ, khách hàng làm trọng tâm - mà còn thể hiện trách nhiệm và cam kết mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của một thương hiệu uy tín hàng đầu trong ngành thủy lực.

Nguyên Phương