Sơn Tây, Hà Nội: Dân làng phẫn nộ truy bắt nhóm thanh niên hãm hại 2 bé gái

11:25 | 30/07/2012

1,416 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Nhân lúc trời mưa to, bố mẹ cháu bé đi vắng, một nhóm nam thanh niên xông vào nhà một người dân thực hiện hành vi đồi bại với cháu gái 8 tuổi. Không dừng lại ở đó, những tên “yêu râu xanh” này còn ra tay sát hại thêm một bé gái 3 tuổi...

Vụ việc xảy ra vào chiều ngày 29/7, tại xã Cổ Đông, thị xã Sơn Tây (Hà Nội). Nạn nhân là 2 cháu gái con của vợ chồng anh Khuất Văn Hiền.  Nạn nhân được xác định là cháu Khuất Thị Hương (8 tuổi) và Khuất Thị Quyên (4 tuổi).

Theo thông tin mới nhất thì vào thời điểm trên, một nam thanh niên khoảng 20 tuổi mặc áo phông sáng màu, điều khiển xe máy Honda Airblade màu đỏ đen vào cửa hàng bán phân bón, thuốc trừ sâu của gia đình anh Khuất Văn Hiền. Lúc này, vợ chồng anh Hiền và bố mẹ đẻ đều đi vắng, chỉ có 2 cháu nhỏ là Khuất Thị Hương và Khuất Thị Quyên ngồi chơi trong cửa hàng.

Ít phút sau đó, anh Khuất Duy Phương (là anh ruột anh Hiền) nghe tiếng trẻ kêu khóc thất thanh của hai đứa con anh Hùng nên đã đi sang xem thực hư ra sao. Vừa bước sang nhà, anh Phương phát hiện một cháu bé gục trong vũng máu, cháu còn lại đang bị cưỡng bức. Thấy vậy, anh Phương đã tri hô, kêu cứu để người dân đến. Ngay lập tức, một số người hàng xóm và anh Phương lao vào vật lộn với tên yêu râu xanh, giải cứu 2 cháu bé. Trong quá trình vật lộn, anh Phương đã bị tên yêu râu xanh dùng dao chém gây thương tích.

“Vừa định nâng cháu Quyên ra khỏi vũng máu thì từ trong phòng ngủ, nó cầm dao phay lao ra chém trúng mặt tôi rồi bỏ chạy ra ngoài. Tôi dùng tay cố bịt những vết thương nhưng máu ra nhiều quá. Nhất là vết chém vào cổ quá sâu khiến việc sơ cứu, cầm máu không mang lại hiệu quả” – anh Phương nhớ lại. 

Theo người bác ruột của nạn nhân, hung thủ mang theo 1 con dao phay màu sẫm, dài khoảng 40cm. Cháu Hương bị gã yêu râu xanh cưỡng bức trên giường, còn cháu Quyên nằm bất động trên nền nhà, ở cổ, mặt, vai có nhiều vết chém.


Nơi xảy ra vụ án

Ngay sau đó, hung thủ gây án đã bỏ trốn, dân làng đã tri hô người dân tỏa đi các hướng để truy tìm. Đúng lúc này, hai người phụ nữ điều khiển xe máy đưa cháu Hương đi cấp cứu chạy ngang qua đường đê thì bất ngờ bị một tên thanh niên lao ra từ bụi chuối bên đường đấm vào mặt, hòng cướp xe. Thấy nhiều người tri hô: “Tên hiếp dâm, tên giết người”, nên gã thanh niên đã chặn chiếc xe ô tô đang đi trên đường rồi mở cửa, ngồi trong xe cố thủ.

Ông Trần Mạnh Hải (51 tuổi), sống cách nhà nạn nhân khoảng 200 mét kể: 16h cùng ngày nghe tiếng gà kêu nhiều ở phía sau nhà ông mở cửa. Bất ngờ một nam thanh niên chạy từ đồi xuống với vẻ mặt hốt hoảng và luôn miệng kêu: "Bác ơi cứu cháu với, cháu sắp chết rồi".

Theo lời kể, lúc này, trên người nam thanh niên chỉ quấn duy nhất một chiếc áo sơ mi ở phần "nhạy cảm". Mặt trái có một số vệt máu.

"Lúc đó tôi cứ nghĩ anh ta đang bị một số người bạn chăn trâu ở phía đồi đuổi đánh nên bảo ra ngoài cổng sẽ gọi xe để đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, khi vừa ra cổng thì thấy người dân đưa bé gái 8 tuổi đi cấp cứu anh ta bất ngờ chặn đầu định cướp xe để bỏ chạy nhưng không thành" - ông Hải kể.

Liền lúc đó, thấy chiếc xe ôtô 4 chỗ đi ngược chiều chạy qua, nam thanh niên đã xông tới giật cửa và cố thủ ở bên trong. Cả trăm người dân ở một số xã cạnh bên đã kéo tới vây chiếc xe lại. Sự việc nhanh chóng được cấp báo đến cơ quan công an. Ngay sau đó Công an xã Cổ Đông, Công an TX Sơn Tây đã có mặt để khống chế, đưa đối tượng về cơ quan để điều tra làm rõ.

Về phía các nạn nhân, do dính liên tiếp nhiều nhát chém nên cháu Khuất Thị Quyên đã tử vong trên đường đi cấp cứu, trong khi cháu Khuất Thị Hương cũng vô cùng hoảng loạn, đang được điều trị tại bệnh viện.

Danh tính nghi phạm vụ án chưa được nhà chức trách tiết lộ. Tuy nhiên, theo một nguồn tin cung cấp, anh ta chừng 25 - 28 với dáng người to khỏe. Đến 23h cùng ngày, lãnh đạo Phòng cảnh sát hình sự (Công an Hà Nội) cùng Đội trọng án, Công an thị xã Sơn Tây đã có mặt tại hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Cửa hàng nơi xảy ra vụ việc đã được niêm phong chờ khám nghiệm.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Thiên Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc